Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN giảm cân Slim X3 có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V055586
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
30/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
564
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
TPCN giảm cân Slim X3 có tốt không?
 
 
Trong thời gian gần đây, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi từ phía khách hàng xoay quanh các thực phẩm hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm TPCN giảm cân Slim X3 nhận được nhiều sự quan tâm bởi nó có tác dụng giảm cân nhanh gấp 3 lần sao với nhiều loại sản phẩm thông thường khác.
 
TPCN giảm cân Slim X3 là thực phẩm chức năng với các thành phần tự nhiên bao gồm Biotin giúp cơ thể khỏe mạnh, chromium, slim x3 blend, các thành phần chiết xuất từ đậu trắng, hạt nho, rong biển, trà xanh và một số chất phụ gia khác… giúp làm giảm các mô mỡ dư thừa trong khi đóng góp cho các khớp xương khỏe mạnh và cải thiện rối loạn miễn dịch.
 
TPCN giảm cân Slim X3 có tốt không?
 
- Sản phẩm giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, không có bất cứ tác dụng phụ nào như tiêu chảy, buồn nôn hay xây xẩm mặt mày. Đặc biệt, với sản phẩm giảm cân Slim X3, bạn không cần phải ăn kiêng, có thể thưởng thức những món ăn yêu thích, những loại thực phẩm lành mạnh. Slim X3 sẽ giúp bạn loại bỏ lượng calo sau bữa ăn. Slim X3 tuyệt đối không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
 
Ưu điểm của TPCN giảm cân Slim X3 so với các loại thực phẩm khác:
 
-  Sản phẩm đạt mức kỷ lục về thời gian khi giảm cân chỉ trong vòng từ 1-2 tuần sử dụng.
 
- Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể bởi sản phẩm chứa các thành phần như : vitamin B8, trà xanh, đậu trắng, rong biển…đây đều là những chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và đặc biệt có tác dụng giảm cân.
 
- Khó khăn gặp phải trong kế hoạch giảm cân của chúng ta đó là cảm giác thèm ăn. Đa số những người có lượng mỡ cao trong cơ thể đều thèm được ăn những món ăn chứa nhiều chất béo. Việc này vô cùng bất lợi nếu bạn có ý định giảm cân nhanh. Nhưng đừng lo, khi sử dụng TPCN giảm cân Slim X3 bạn sẽ đánh bật những cơn thèm ăn ra khỏi tâm trí mình. TPCN giảm cân Slim X3 có khả năng giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và “ngại” ăn các thực phẩm kiềm hãm sự giảm cân.
 
- Đốt cháy mỡ thừa, chuyển hóa các chất béo thành năng lượng cho cơ thể
 
TPCN giảm cân Slim X3 có tốt không?
 
- Không có tác dụng phụ như mệt mỏi, choáng váng, tiêu chảy, xây xẩm mặt mày…Với TPCN giảm cân Slim X3, nỗi lo về các tác dụng phụ sau khi sử dụng sẽ không còn nữa. Ngược lại, bạn sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn và tinh thần tươi trẻ hơn.
 
- Làm giảm hôi miệng, tan đờm trong họng. Thực phẩm không để lại mùi hôi sau khi bạn sử dụng, vì vậy bạn có thể tự tin giao tiếp sau khi đã dùng sản phẩm.
 
- Không làm nhăn da, giúp da mịn màng, giúp tóc óng mượt.
 
- Đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, làm giảm mỡ máu, chống lão hóa
 
- Không cần ăn kiêng và tập thể dục khi sử dụng.
 
Vì sao trang 2day.com.vn là địa chỉ được nhiều khác hàng tín chọn?
 
1.  Cam kết chỉ cung cấp sản phẩm Slim X3 chính hãng do đúng công ty dược phẩm Robinson Pharma sản xuất. Đây là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem xác thực hàng hóa theo chỉ đạo chống hàng giả TW, sản phẩm đã được bộ y tế VN cấp phép.
 
Trong khi đơn vị khác: Không thể xuất trình được nguồn gốc xuất xứ chỉ nói là xách tay về... và bán với giá rẻ. Vì thế, cũng không thể có được các giấy tờ chứng thực VSATTP do bộ y tế cấp phép.
 
2.  Là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Slim X3  đầu tiên tại Việt Nam được nhà sản xuất tín nhiệm (đã ký kết hợp đồng giao thương với công ty sản xuất vào ngày 19/9/2013 ) dám cam kết đền gấp 100 lần giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sai phạm.
 
  Điều này không một đơn vị nào có thể cam kết, vì chúng tôi là độc quyền phân phối.
 
  3. Là đơn vị tiên phong phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn và đã có uy tín cao, được nhiều khách hàng tin tưởng trên thị trường từ nhiều năm qua. Khách hàng không phải lo lắng vì chúng tôi có cơ sở và địa chỉ kinh doanh rõ ràng, được cấp phép đăng kí kinh doanh.
 
Trong khi một số trang web chỉ bán hàng online theo hình thức manh mún, bán hàng không uy tín.
 
   4. Các nhân viên tư vấn tại http://2day.com.vn đều là các dược sỹ có kinh nghiệm tại nhiều nhà dược lớn và một số từng công tác tại các nhà máy sản xuất dược tại Việt Nam. Trong khi trang web online hầu như không thể có.
 
  5. Với phương châm hoạt động đặt chữ "tín" lên đầu, khi mua Slim X3 thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đồng thời, chúng tôi có hình thức giao hàng linh động tùy theo yêu cầu khách hàng. Khi mua Slim 3X bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, đồng thời được tư vấn hỗ trợ miễn phí về chế độ dinh dưỡng, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình giảm cân.
 
Tại đây, bạn có thể yên tâm vì khi bạn đặt hàng không cần phải lo lắng là mua hàng phải chuyển tiền trước, Slim X3 sẽ được giao hàng tới tận nơi, yên tâm khi nào nhận hàng trực tiếp trên tay mới phải thanh toán, lại được miễn phí giao hàng.
 
Trong khi đó, một số website online không uy tín thường bắt khách hàng chuyển tiền trước, rồi nhập nhằng không có hàng chuyển cho khách, làm mất uy tín của cộng đồng kinh doanh online trên thế giới. Khuyến cáo quý khách hàng nên lựa chọn những nhà phân phối có uy tín để không bị rơi vào trường hợp "mất tiền mà không biết đòi ai".
 
6. Chúng tôi cam kết bán giá chuẩn.
 
Với SLIMX3, bạn có thể ăn uống điều độ những món ăn mà bạn yêu thích, thưởng thức những thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Slimx3 với thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên sẽ giúp loại bỏ lượng calo sau mỗi bữa ăn.
 
TPCN giảm cân Slim X3 có tốt không?
 
Lưu ý:
 
(*) Không dùng cho phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú hoặc người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
 
(*) Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
 
(*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sử dụng cho mọi đối tượng nam nữ, nhưng sẽ có hiệu quả đặc biệt cho các đối tượng mong muốn giảm cân và vận động nhiều.
 
  • Mỗi lần 1 viên, 2-3 lần/ngày. Uống trước bữa ăn.

  •  

     
     
Tin đăng cùng chuyên mục