Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TRỊ MỤN Ở ĐÂU HIỆU QUẢ

Thông tin mua bán
Mã tin
V116025
Giá
1.111 VNĐ
Ngày đăng
11/10/2017
Hết hạn
11/11/2017
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thu Huyền
Điện thoại
02343.816.066
Địa chỉ
TP. Huế, Thừa Thiên huế
Nội dung chi tiết

Câu hỏi: Chào bác sĩ, cháu hiện tại đang đi học lớp 12, cháu bị nổi mụn nhiều năm nay, mặc dù đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị mụn nhưng mụn không hết được, cháu rất tự ti về khuôn mặt của mình. Bác sĩ cho cháu hỏi trị mụn ở đâu hiệu quả và uy tín ạ? Dạ cháu xin cám ơn ! ( Thanh Nhàn – Huế )

 trị mụn ở đâu hiệu quả và uy tín

Giải đáp câu hỏi của bạn Nhàn trị mụn ở đâu hiệu quả:

Bạn Thanh Nhàn thân mến !

Cám ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân. Về thắc mắc trị mụn tại Huế ở đâu uy tín và hiệu quả của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Trước hết chúng ta cần phải biết rõ về các nguyên nhân gây ra mụn để có phương pháp phòng tránh và điều trị đúng. Mụn là kết quả do nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây ra. Theo nghiên cứu thì có hai nguyên nhân gây ra mụn: nội tiết tố ( hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông ( vi khuẩn P. ance).

Khi có quá nhiều bã nhờn do tuyến bã nhờn hoạt động thái quá và lỗ chân lông bị bịt kín, chất bã nhờn ứ đọng lại ở lỗ chân lông gây viêm nhiễm, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn P. ance sinh sôi nảy nở, dẫn đến hình thành mụn.

Xem thêm:

Các bài viết về điều trị mụn

Vào độ tuổi dậy thì, hormone sinh dục tăng mạnh dẫn đến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Vì có quá nhiều tuyến bã nhờn được tiết ra nên miệng của tuyến bã nhờn có thể bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn. Đối với bạn gái trước chu kỳ kinh nguyệt hormon cũng bị đảo lộn nên cũng dẫn đên hình thành mụn.

Quá trình hình thành mụn

Quá trình hình thành mụn 

Tùy theo nguyên nhân và loại mụn sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp. Có nhiều phương pháp điều trị mụn được rất nhiều bạn áp dụng và mang lại hiệu quả như sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên : rau diếp cá, mật ong, bột nghệ…hoặc sử dụng các bài thuốc đông y cũng mang lại hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, những phương pháp này không phải ai cũng phù hợp vì còn tùy vào cơ địa cũng như sự kích ứng của mỗi loại da nữa.

Trị Mụn Ở Đâu Hiệu Quả Tại Huế

Ở Huế có rất nhiều địa điểm điều trị mụn, nhưng để lựa chọn đúng địa chỉ điều trị mụn an toàn và uy tín chính là băn khoăn của rất nhiều bạn. Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân chính là địa chỉ được các chuyên gia và khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Tại Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân áp dụng thành công rất nhiều phương pháp để điều trị mụn như công nghệ Oxy Led trong việc điều trị mụn trứng cá, trị mụn kích ứng bằng công nghệ Bio Led,trị mụn đầu đen bằng công nghệ New E-light Plus … mang lại làn da mịn màng cho rất nhiều khách hàng.

trị mụn ở đâu hiệu quả

Đến với Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân bạn sẽ an tâm về chất lượng, với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ y tá tận tâm sẽ giúp khách hàng có được kết quả như mong đợi.

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ cao hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân tự hào luôn là một địa chỉ làm đẹp uy tín

Với những tư vấn trên chúng tôi hy vọng giải quyết được thắc mắc của bạn về trị mụn. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân để được bác sĩ tư vấn và tiến hành điều trị. Hoặc bạn có thể gọi đến bộ phân tư vấn để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn Nhàn luôn xinh đẹp !

Tin đăng cùng chuyên mục