Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tản mạng nghề bán… Cám!!!

Thông tin mua bán
Mã tin
V171960
Giá
170.000 VNĐ
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
29/06/2018
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mộc Quyên Beauty
Điện thoại
0933792425
Địa chỉ
295 Tân Kỳ Tân Qúy, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết

TẢN MẠN NGHỀ BÁN… CÁM!!!

 

Mình bán không được giỏi lắm nhưng được cái khách nào đã xài rồi thì đều mê tít Cám nhà mềnh, mỗi ngày cũng chỉ được vài ba đơn sỉ lẻ cứ cố gắng mỗi ngày mình sẽ được đền đáp, hãy Hết Lòng với khách thì Khách cũng sẽ Hết Tiền với mình thôi.

Cám gạo mình bán mình ưng bụng lắm! Ưng từ người chủ thương hiệu, ưng đến Ekip công ty, Ưng đến Chương trình Traning cho hệ thống, mọi thứ với mình là hoàn hảo, nhiệm vụ của mình chỉ có việc kết nối Cám đến với mọi người, để mọi người đẹp hơn mỗi ngày mà thôi.

 

 

Cám một sản phẩm rất ư Bình Dân mọi nhà mọi người đều biết nhưng không hẳn mọi người đã khai thác hết được giá trị của nó. Vậy nên qua tâm sự của người Bán Cám mọi người hãy khai thác hết giá trị của Cám nhé!

Tinh bột Cám Gạo Nguyên Chất rất giàu Vitamin B1, B2, B3, Biotin, Vitamin E, Protein, Lipit, Glucid và khoáng chất cung cấp dưỡng chất cho da, ngăn chặn lão hóa, cải thiện nếp nhăn, giúp da trẻ khỏe, mềm mịn và trắng hồng. Đặc biệt k còn lo về mụn cám, mụn ẩn, mụn đầu đen tấn công nữa.

Cám Gạo Mộc Quyên với quy trình sản xuất thông minh giúp cho thành phần Gamma Oryzanol – chất chống oxy hóa mạnh hơn Vitamin E gấp 4 lần. Ngoài ra chất Gamma Oryzanol còn bảo vệ cơ thể chống lại tia cực tím, bảo vệ làn da khỏi các hư tổn do oxy hóa gây ra dưới tác động của môi trường.

Cám Gạo Mộc Quyên có 3 sản phẩm dành cho 3 loại da Da NhờnDa Hỗn HợpDa Khô.

Cám Gạo Thiên Nhiên dành cho Da Nhờn với thành phần Bột cám gạo kết hợp với các loại thảo dược như Cúc La MãCỏ Linh LăngRễ Cây Dâu Tằm giúp giảm nhờn và điều trị mụn trên da.

Cám Gạo Trà Xanh được kết hợp giữa Bột Cám Gạo và Bột Trà Xanh nguyên chất giúp giảm mẫn cảm cho da, se khít lỗ chân lông, trị mụn và trắng da hiệu quả.

Cám Gạo Ngọc Trai với thành phần Bột Cám Gạo, Sữa Tươi và Bột Ngọc Trai nguyên chất cung cấp độ ẩm, giúp làn da luôn mịn mượt và trắng sáng.

Cám dùng để:
RỬA MĂT
ĐẮP MẶT NẠ
TẮM BODY

Giúp Làn Da Mộc luôn được SẠCH – KHỎE – TRẮNG SÁNG TỰ NHIÊN

Tham khảo thêm:

Mua cám gạo ở đâu tại Vũng Tàu

Mua cám gạo ở đâu tại Đà Nẵng

Mua cám gạo ở đâu tại Huế

Mua cám gạo ở đâu tại Hải Dương

Mua cám gạo ở đâu tại Hải Phòng

Tin đăng cùng chuyên mục