Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tăng cân tăng cơ dễ dàng với CM 5000

Thông tin mua bán
Mã tin
V054544
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
497
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tăng cân tăng cơ dễ dàng với CM 5000
 
 
CM 5000 - Sữa bột dinh dưỡng được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng cơ đem lại hiệu quả nhanh chóng, thực tế và an toàn nhất.
 
Tăng cân tăng cơ dễ dàng với CM 5000
 
 
CM 5000 giúp bạn tăng cân tăng cơ như thế nào?
Sản phẩm sữa bột CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) với thành phần chính là Creatine, đây là chất dinh dưỡng thể thao cơ bản có tác dụng thúc đẩy tăng cường số lượng cơ bắp nạc tối đa để cơ thể đạt được mục tiêu tăng cân tăng cơ nhanh chóng hơn.
 
- CM 5000 giúp tăng năng lượng dự trữ trong cơ có từ sự tổng hợp protein, giảm tối thiểu sự mất protein và nâng cao sự tái tạo và phát triển cơ, giúp cơ phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh.
 
- CM 5000 bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với việc tác động tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa đểhấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn mỗi ngày, lên cân nhanh chóng.
 
- Đặc biệt, CM 5000 có tác dụng nâng cao khả năng tập luyện chuyên sâu, tăng mức năng lượng, và tăng tốc quá trình phục hồi, đồng thời hỗ trợ dự trữ năng lượng chơ cơ thể để phục hồi năng lượng nhanh chóng hơn, thích hợp cho các vận động viên tập thể hình.
 
Thành phần nổi bật của CM5000
Tăng cân tăng cơ dễ dàng với CM 5000
CM 5000 được chắt lọc từ các thành phần thiên nhiên với 2 dưỡng chất chủ yếu:
 
- Creatine monohydrate (CM): là dinh dưỡng thể thao phổ biến và có hiệu quả nhất trên thị trường để hỗ trợ tăng cân tăng cơ nhanh chóng.
 
- Maltodextrin là một dạng tinh bột dễ tiêu hóa được hấp thu nhanh chóng như glucose , vị ngọt vừa hoặc gần như không thơm, dùng để bổ sung thêm năng lượng hữu ích cho cơ thể.
 
Vì sao bạn nên chọn CM 5000 để hỗ trợ tăng cân tăng cơ?
Hỗ trợ cho cơ thể có được nguồn calo lý tưởng mà sản phẩm còn đặc biệt góp phần nâng cao khả năng sản xuất mô nạc, tăng cường phát triển cơ bắp để cơ thể tăng cân tăng cơ tốt nhất và có được vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc, hấp dẫn hơn.
 
  • CM 5000 thích hợp cho vận động viên thể thao:
Cải thiện năng lực tập luyện thể thao bằng cách thúc đẩy cơ bắp, đáp ứng đầy đủ năng lượng tăng sự dẻo dai để cơ thể hoạt động thể chất ở cường độ cao sản xuất năng lượng nhiều hơn trong tập luyện cường độ cao.
 
  • CM 5000 không có dấu hiệu tích nước tích mỡ:
Sản phẩm không chứa đường nên hạn chế tối đa tình trạng tích nước mỡ, kết hợp với cơ chế tăng cân tăng cơ tự nhiên từ việc tăng trưởng của mô nạc nên đây là ưu điểm đáng chú ý của sản phẩm so với những dòng sữa bột khác, giúp người dùng giữ được kết quả tăng cân bền lâu hơn.
 
  • CM 5000 đạt chuẩn chất lượng và được lưu hành trên thế giới:
Sản phẩm là kết quả của quá trình nghiên cứu và đưa vào sản xuất của tập đoàn MB Pharma Labs (địa chỉ 20A Roosevelt Ave, Somerset, New Jersey 08.873, Hoa Kỳ) và theo kết quả khảo sát của người dùng thì cho thấy phần đông đều nhận định sản phẩm đạt chất lượng hỗ trợ tăng cân tăng cơ tốt nhất nên bạn có thể yên tâm khi chọn dùng. Sản phẩm đã có mặt trên hầu hết thị trường thế giới và mang lại lợi ích tăng cân tăng cơ cho nhiều người, các vận động viên và tất cả những người có nhu cầu cải thiện hình thể.
 
 
 
Tăng cân tăng cơ dễ dàng với CM 5000
 
 
Đối tượng và cách dùng CM 5000
Đối tượng:
 
- Người trưởng thành có nhu cầu sử dụng để bảo vệ cơ thể, phục hồi sức khỏe, tăng cân tăng cơ cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và hấp dẫn hơn.
 
- CM 5000 là sự lựa chọn tuyệt vời với những người luyện tập thể thao chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, góp phần không nhỏ trong quá trình luyện tập và thi đấu.
 
Cách sử dụng:
 
Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích. Uống 1 lần/ 1 ngày.
 
Tham khảo ý kiến bác sĩ để có thể sử dụng tốt nhất, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Lưu ý:
 
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
Hiện nay, sản phẩm được phân phối chính tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI, được nhập khẩu qua con đường hải quan chính thống và được kiểm tra đánh giá chất lượng gắt gao nên bạn hoàn toàn yên tâm chọn mua sản phẩm tại đây.
 
Liên hệ với Cửa hàng KIVI ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và nhận được nhiều ưu đãi khác:
 
Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục