Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tăng cân, tăng cơ để dễ sống

Thông tin mua bán
Mã tin
V050938
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
682
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tăng cân, tăng cơ để dễ sống
 
 
 
Thế giới thứ 3, thế giới của sự kì thị và ánh mắt khác lạ khiến người trong cuộc khó mà hòa đồng. Cách mà họ tránh sự kì thị đó là tăng cân.
 
Tăng cân là biện pháp tránh ánh mắt kì thị của tôi. Quyết tâm ấy giúp tôi dễ sống hơn, được yêu thương hơn trong xã hội.
 
Tôi gay. Tôi không tự hào nhưng cũng chẳng có gì phải tự ti. Tôi đã quen với ánh mắt của mọi người. Những ánh mắt tò mò có khi còn thêm chút sợ hãi và khinh miệt. Một thằng gay chẳng lẽ không có quyền được sống hòa đồng, không có quyền được làm đẹp cho chính bản thân?
 
Tôi thèm được sống như một người bình thường, thèm được yêu thương và thèm được tôn trọng. Tôi thèm được là chính mình, thèm được nũng nịu, chiều chuộng trong vòng tay anh. Nhưng xã hội này dù thế nào cũng chưa thoải mái chấp nhận một thằng gay. Phải lấy cái hình hài bề ngoài để che dấu đi cảm xúc thật bên trong là một việc làm gần như là bắt buộc đối với mỗi thằng gay. Tôi tập thể hình hàng ngày và uống sữa tăng cân tăng cơ đều đặn. Trước đây tôi không quan trọng lắm về chuyện chăm sóc hình thể nhưng giờ tôi cần tập luyện, cần sử dụng thực phẩm chức năng vì lòng tự trọng.
 
- Trời đất ơi! Chúng mày làm cái gì thế này. Hai thằng biến thái!
 
Tăng cân, tăng cơ để dễ sống
 
Bà chủ trọ gầm lên khi mở toang cửa vào để  đòi tiền phòng trọ. Bà hét lên rồi trân trân nhìn tôi và anh đang gần gũi. Tôi biết những người thế hệ trước thường khắt khe về chuyện giới tính. Nhưng nếu bà lịch sự hơn, gõ cửa trước khi vào, không hét toáng lên thì có lẽ mọi chuyện đã khác. Vợ chồng có thể thuê trọ, tình nhân có thể thuê trọ nhưng tôi và anh thì không. Chúng tôi bị đuổi đi ngay ngày hôm sau. Trong mắt bà và chồng bà, tôi và anh là hai con quái vật lưỡng tính. Tôi nhớ cái cười nửa miệng của ông chồng cùng câu nói mỉa trước khi chúng tôi rời đi:
 
- Cầm theo chai dầu ăn chưa, hai chú?
 
Tôi đã quen với cái nhìn kì thị nhưng lần đầu tiên trong đời tôi bị đay nghiến nghiệt ngã, lần đầu tiên tôi bị đối xử như thể mình không phải con người.Trong Superior Weight Gain có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất, chúng tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển. Đây là các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng một cách tuyệt đối.
 
Ngoài ra, nguồn thực phẩm này còn đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy nên cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng, người già, người gầy và các vận động viên thể hình, người lao động nặng hay lao động trí óc căng thẳng, cho cả nam và nữ.
 
 
 
Superior Weight Gain – cải thiện cân nặng cho người gầy
 Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hiện nay, TPCN Superior Weight Gain  chính hãng được bày bán tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu kĩ thêm về các phương pháp hỗ trợ giảm cân hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục