Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thanh lọc, giải độc cơ thể để tăng cân dễ dàng hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V055880
Giá
1.550.000 VNĐ
Ngày đăng
02/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thanh lọc, giải độc cơ thể để tăng cân dễ dàng hơn
 
 
Nếu bạn đã cố gắng nhiều cách để có thể tăng cân nhưng vẫn không thành công thì có thể là do cơ thể bạn đang bị nhiễm độc. Việc thanh lọc, giải độc để cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.
 
Cơ thể chúng ta lưu trữ rất nhiều độc tố, mà tác nhân gây ra là môi trường ô nhiễm, thực phẩm ăn hàng ngày. Các loại hóa chất gây hại không được cơ thể đào thải hết sẽ tích tụ trong cơ thể và sinh ra nhiều loại bệnh tật. Trong cơ thể, gan là cơ quan chịu trách nhiệm thanh lọc và giải trừ độc tố, chuyển hóa các chất dinh dưỡng. Việc tiếp xúc hàng ngày với vô số các chất độc hại và cả những tác nhân gây bệnh khiến gan bị nhiễm độc. Nếu tình trạng này kéo dài thì chức năng gan lâu dần cũng sẽ bị suy yếu và thoái hóa. Trong trường hợp nghiêm trọng hơn, gan có thể bị mắc bệnh và bị tàn phá, không chỉ gây sụt cân, khó tăng cân mà còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
 
Thanh lọc, giải độc cơ thể để tăng cân dễ dàng hơn
 
Chính vì vậy, việc thanh lọc cơ thể để đưa các chất độc ra ngoài sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và phòng tránh được nhiều bệnh tật nguy hiểm. Đặc biệt với những người gầy muốn tăng cân nhanh thì việc thanh lọc cơ thể là việc đầu tiên nên làm
 
 Vì sao giải độc cơ thể lại giúp tăng cân ?
 
Giải độc cơ thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch:  Đây là lợi thế tốt nhất dành cho những người gầy yếu, khi bạn có sức đề kháng lớn thì bạn sẽ hạn chế tối đa nhiều căn bệnh thường gặp như ốm, cảm cúm, xổ mũi… hạn chế tối đa cảm giác buồn nôn để ăn ngon hơn và tăng cân nhanh hơn
 
Giải độc cơ thể để cải thiện hệ tiêu hóa: Hệ tiêu hóa khỏe mạnh có 85% lợi khuẩn, 15% hại khuẩn trong đường ruột. Hại khuẩn chính là kể thù gây ra các bệnh về tiêu hóa: đầy hơi, ợ hơi, viêm đại tràng, ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy, táo bón, trĩ, … Giải độc cơ thể là cách bạn làm sạch ruột già hiệu quả để giúp cơ quan tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ tăng cân nhanh hơn. Hơn nữa, khi ruột già bạn làm việc tốt hơn thì sẽ càng nâng cao khả năng giải độc tố cho cơ thể.
 
Thanh lọc, giải độc cơ thể để tăng cân dễ dàng hơn
 
Giải độc cơ thể giúp hạn chế mệt mỏi, nâng cao sức khỏe:  Với những người gầy ốm, suy nhược cơ thể thì việc thanh lọc cơ thể, giải độc tố sẽ rất cần thiết vì đây là cách hẹn chế tối đa cảm giác mệt mỏi, chán ăn và tăng sức đề kháng để cơ thể khỏe mạnh hơn và tăng cân nhanh hơn
 
Những cách giải độc tố hiệu quả để tăng cân nhanh
 
Uống nhiều nước: Trong cơ thể chúng ta có chứa đến 70% là nước, nước có đóng vai trò đặc biệt quan trong đối với sức khỏe con người. Nước có tác dụng loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể bằng các tuyến mồ hôi và nước tiểu cơ thể chúng ta là nước, vì vậy nước đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe con người. Nước làm sạch cơ thể bằng cách loại bỏ các độc tố qua tuyến mồ hôi và nước tiểu.
 
Thanh lọc, giải độc cơ thể để tăng cân dễ dàng hơn
 
Ngoài ra, nước còn đóng vai trò rất quan trọng đối với hệ tiêu hóa, cùng với chất xơ, nước sẽ đào thải các loại độc tố ra ngoài. Nếu như cơ thể của bạn không hấp thụ đủ nước và bị mất nước quá nhiều sẽ khiến cho ruột già của bạn bị khô, đồng thời là nguyên nhân khiến bạn bị táo bón và khó tăng cân.
 
Muốn tăng cân nhanh bạn cần uống tối thiểu mỗi ngày 2lít nước trong suốt quá trình tăng cân để đảm bảo cho sự trao đổi chất trong cơ thể không bị thiếu nhiên liệu và giảm căng thẳng.
 
Lưu ý việc thư giãn tinh thần: Trong khi thải độc cho cơ thể, bạn đừng nên quên rằng tinh thần và tâm trí của bạn đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì và tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Với việc sinh hoạt hợp lý, ngủ đủ giấc và thường xuyên vận động với những bài tập giảm căn thẳng như yoga, chạy bộ… sẽ mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái, thoải mái đặc biệt là loại bỏ việc stress nguyên nhân làm tăng mức độ của các độc tố và giảm khả năng giải độc gan, gây bất lợi cho quá trình tăng cân.
 
Hạn chế hút thuốc lá và uống các chất kích thích: Để tăng cân nhanh thì các bạn nên hạn chế đối đa hút thuốc lá hay uống các chất kích thích, có như thế thì các bạn mới hạn chế được tối đa khả năng tích tụ độc tố và giúp cơ thể phòng chống được nhiều bệnh nguy hiểm.
 
Tập luyện ít nhất một giờ mỗi ngày: Trong quá trình thải độc này, bạn nên duy trì tập luyện ít nhất 1 giờ mỗi ngày. Các bài tập nên xoay quanh việc giúp cơ thể toát mồ hôi và tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể, từ đó sẽ kích thích sự bài tiết được nhiều chất độc hơn.
 
Thanh lọc, giải độc cơ thể để tăng cân dễ dàng hơn
 
Bổ sung nhiều chất xơ:  Chất xơ được tìm thấy nhiều trong rau xanh và hoa quả giúp thúc đẩy và cải thiện hệ tiêu hóa tốt đồng thời nâng cao chức năng giải độc tố, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và tăng cân nhanh hơn
 
Tăng cường hấp thụ vitamin C: Việc các bạn thêm những loại trái cây giàu vitamin C vào chế độ ăn uống sẽ giúp bạn làm sạch cơ thể, tống khứ những chất độc hại ra khỏi cơ thể đồng thời tăng cường hệ miễn dịch
 
Những loại thực phẩm cần tránh xa trong quá trình giải độc cơ thể
 
Chất có cồn
 
Thuốc lá
 
Các sản phẩm từ sữa (ngoại trừ ½ hộp sữa chua không đường với men tiêu hóa hàng ngày)
 
Đường, mật ong, các loại chất gây ngọt nhân tạo
 
Cà phê
 
Các loại trái cây khô
 
TPCN HỖ TRỢ TĂNG CÂN SUPER GAINER
Super Gainer hỗ trợ tăng cân, phát triển cơ bắp, chống teo cơ
TPCN tăng cân Super GainerTPCN tăng cân Super Gainer
- TPCN tăng cân tăng cơ Super Gainer đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 17990/20/4/ATTP-XNCB.
 
- Nội dung quảng cáo TPCN Super Gainer phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: số 648/2015/XNQC-ATTP.
 
Công dụng:
 
- Hỗ trợ tăng cân
 
- Phát triển cơ bắp.
 
- Chống teo cơ.
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Lưu ý:
 
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
Tin đăng cùng chuyên mục