Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thực đơn giúp teen tăng cân mà chẳng lo béo bụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V050939
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
671
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thực đơn giúp teen tăng cân mà chẳng lo béo
bụng
 
 
 
Nhiều teen“cá mắm” từ chối áp dụng chế độ tăng cân hiệu quả vì sợ tăng đâu chưa thấy lại thấy bụng bia lộ diện đầu tiên. Thế nhưng bằng sự kết hợp khéo léo giữa các món ăn, teen có thể xây dựng một thực đơn giúp chúng mình tăng cân mà chẳng lo béo bụng đấy!
 
 
 
Cháo yến mạch
 
 
Thực đơn giúp teen tăng cân mà chẳng lo béo bụng
 
 
Ai cũng biết muốn tăng cân thì phải bổ sung thật nhiều tinh bột phải không? Do đó, gạo chính là lựa chọn đầu tiên cho chiến dịch tăng cân bởi nguồn glucozo dồi dào giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn của nó.
 
Bên cạnh đó, trong số các loại ngũ cốc, yến mạch được xem là thực phẩm giàu complex carbohydrates và chất xơ nên đặc biệt tốt cho quá trình đốt cháy mỡ thừa. Sự kết thân kì diệu giữa gạo và yến mạch sẽ đem đến cho chúng mình một món ăn có khả năng hỗ trợ tăng cân đồng thời lại tránh xa béo bụng.
 
 
 
Bánh mỳ bơ
 
 
 
Thực đơn giúp teen tăng cân mà chẳng lo béo bụng
 
 
 
Cũng như gạo, bánh mì cũng cung cấp cho chúng mình rất nhiều tinh bột giúp dễ tiêu hóa và tăng cường năng lượng cho cơ thể. Trong khi đó, hàm lượng lớn canxi có trong bơ lại chịu trách nhiệm tiêu diệt tế bào mỡ hiệu quả và thậm chí ngăn chúng hình thành tế bào mới. Nhờ vậy, một lát bánh mì phết bơ vào buổi sáng sẽ giúp teens yên tâm mà tăng cân nhá!
 
 
 
Spaghetti
 
 
 
Thực đơn giúp teen tăng cân mà chẳng lo béo bụng
 
 
Một đĩa mì Ý thông thường chứa tới 800 - 1000 calories, chưa kể những nguyên liệu đi kèm như thịt viên, pho mát… các ấy ạ! Tất cả đều đem đến cho chúng mình hiệu quả tăng cân rất tốt. Tuy nhiên, người Ý đã thật thông minh khi lựa chọn kết hợp sốt cà chua với món ăn này, vừa giúp tăng thêm hương vị lại vừa giúp người thưởng thức măm măm mà trốn khỏi nỗi lo bụng bự đấy! Nguyên nhân là một lượng đủ sốt cà chua sẽ cung cấp lycopene làm ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa được tích trữ ở bụng đấyTrong Superior Weight Gain có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất, chúng tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển. Đây là các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng một cách tuyệt đối.
 
Ngoài ra, nguồn thực phẩm này còn đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy nên cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng, người già, người gầy và các vận động viên thể hình, người lao động nặng hay lao động trí óc căng thẳng, cho cả nam và nữ.
 
 
 
Superior Weight Gain – cải thiện cân nặng cho người gầy
 Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hiện nay, TPCN Superior Weight Gain  chính hãng được bày bán tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu kĩ thêm về các phương pháp hỗ trợ giảm cân hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
 
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục