Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thực phẩm giảm cân thanh đạm

Thông tin mua bán
Mã tin
V055675
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
01/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thực phẩm giảm cân thanh đạm

 
 
Hôm nay ăn gì? Nhiều người đang trong giai đoạn giảm cân thường đặt ra câu hỏi này bởi họ phải kiêng khem món khoái khẩu, trong khi thực đơn giảm cân thì lại quá đạm bạc.
 
 
Con người trở nên bận rộn nên các thực phẩm thức ăn nhanh đã trở thành món ăn được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, trong thức ăn nhanh có rất nhiều chất béo không tốt cho cơ thể dẫn đến tính trạng thừa cân. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên trong việc ăn gì giảm cân nên sử dụng các thực phẩm chứ hàm lượng calori thấp như các loại trái cây, rau cũ hay các loại thực phẩm ít chứa tinh bột. Bạn cần có một chế độ ăn uống điều tiết cân bằng và khoa học thì mới có thể giảm cân khỏe mạnh được.
 
Trà xanh - thức uống nên bổ sung vào thực đơn ăn gì để giảm cân
 
Thực phẩm giảm cân thanh đạm
Bạn nên uống trà xanh vì trong trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn lão hóa và đặc biệt là chất làm tan mỡ bụng và mỡ tại các nơi khác trong cơ thể.
 
Chè xanh là thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mỗi ngày uống 1 ly trà xanh sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đồng thời giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
 
Có rất nhiều bạn thích uống chè xanh nhưng lại chưa biết cách pha chế và hãm chè sao cho nước trong và có màu xanh đẹp. Chè pha xong, để một lúc thì bình chè lại chuyển qua màu đỏ, vừa không đẹp mắt vừa không còn hương vị đặc trưng của chè. Bạn cần biết cách pha chè để có một ly chè thơm ngon, hấp dẫn. Chè xanh có tác dụng đốt cháy mỡ bụng rất hiệu quả, bạn có thể uống nước chè xanh thay nước lọc để giảm cân.
 
Nên ăn nhiều rau, đặc biệt là giá
 
Thực phẩm giảm cân thanh đạm
 Ăn giá sẽ giúp thân nhiệt bạn mát, do trong giá chứa hàm lượng nước cao nhưng rất ít năng lượng. Bạn có thể chế biến món giá luộc, xào với hẹ hay ăn sống chấm với nước cá thì rất tuyệt vời. Giá được ủ từ đậu xanh nên rất thanh mát.
 
Mướp đắng…giã tật
 
Mướp đăng là thực phẩm mát, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, vị đắng của nó khiến nhiều người e ngại khi dùng. Bạn hãy chọn cách chế biến phù hợp để có được một món ăn ngon miệng, đồng thời giúp bạn hạn chế sự tăng vọt của cân nặng nữa. Thực đơn với mướp đắng phong phú như: mướp đắng xào trứng, mướp nấu canh, mướp nhồi khổ qua…
 
Mướp đắng cũng nằm trong thực đơn ăn gì để giảm cân vì trong mướp có nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể với hàm lượng chất xơ cao và có lợi cho tiêu hóa và đường ruột. Bạn có thể nấu mướp xào hay canh mướp cho thực đơn của bạn.
 
Lựa chọn thực phẩm có lượng đạm vừa đủ
 
Bạn nên ăn các thức ăn đạm không béo như thịt nạt, ăn thịt bò không ăn thịt heo vì thịt bò ít béo hơn, đậu hủ là món ăn rất tốt cho cơ thể. Ăn nhiều đạm cũng giúp bạn giảm cân nhanh vì chính đạm tạo quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể nhanh hơn dẫn đến các lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ giảm đi nhanh chóng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng ăn nhiều thịt quá dẫn đến kết quả ngược lại làm bạn tăng cân.
 
Thực đơn giảm cân với món nấm
 
Thực phẩm giảm cân thanh đạm
Với nhiều chất khoáng và hoạt chất tốt cho cơ thể nấm được xem như thức ăn bổ dưỡng và đặc biệt rất ít calori sẽ giúp bạn nhiều trong việc tạo khẩu vị ngon trong quá trình ăn kiêng.
 
Giảm cân nhanh trong 1 tuần với bưởi
 
Thực phẩm giảm cân thanh đạm
Các loại trái cây, đặc biệt là quả táo và quả bưởi có nhiều hoạt chất tốt gây tiêu mỡ giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Trong quả bưởi có nhiều vitamin C rất tốt cho cơ thể, nên ăn trung bình mỗi ngày 1 trái bưởi khoảng 1kg sẽ giúp bạn đáng kể trong việc giảm cân. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân có chiết xuất thiên nhiên từ bưởi để sử dụng. Thực phẩm này có xuất xứ từ hoa kỳ, thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên bạn an tâm về chất lượng sản phẩm nhé!
 
 
 
TPCN SUPERIOR FAT BURNER
TPCN giảm cân Superior Fat Burner có xuất xứ từ Mĩ giúp giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân
TPCN Giảm Cân Superior Fat BurnerTPCN Superior Fat Burner
* Superior Fat Burner đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 2094/2014/ATTP-XNCB.
 
* Nội dung quảng cáo sản phẩm Superior Fat Burner đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: Số: 1591/2013/XNQC – ATTP.
 
Công dụng:
 
- Giúp giảm cảm giác thèm ăn
 
- Tăng chuyển hóa mỡ
 
- Hỗ trợ giảm cân
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
 
Lưu ý:
 
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
Tin đăng cùng chuyên mục