Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tìm hiểu lưu ý khi triệt lông bằng công nghệ cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V080100
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2016
Hết hạn
04/08/2017
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhmai177
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn cảm thấy xấu hổ khi đối diện với người khác bởi bộ ria mép quá đậm, bạn thiếu tự tin với những bộ váy dạ hội kiêu sa, lộng lẫy vì có quá nhiều lông chân; bạn luôn có cảm giác khó chịu…Những lưu ý khi triệt lông bằng công nghệ cao là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm khi có mong muốn triệt lông. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không bỏ túi một vài bí quyết tin cậy, xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”

 

>>> Triệt lông vùng bụng bằng cách nào

>>> Triệt lông tại bệnh viện da liễu

 

Lựa chọn công nghệ triệt lông tận gốc tốt nhất

Lựa chọn phương pháp triệt lông tận gốc tốt nhất là một trong những lưu ý khi triệt lông quan trọng nhất. Hiện nay dịch vụ triệt lông ngày càng được cải tiến, do đó có rất nhiều công nghệ giúp bạn triệt lông tận gốc nhanh nhất. Hiện nay có rất nhiều công nghệ triệt lông như công nghệ IPL 5G Nanno Light, New E-light, công nghệ triệt lông Laser Diode,… Điều đó sẽ khiến bạn khó lựa chọn, vậy đâu là công nghệ triệt lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay? Công nghệ ánh sáng New E- Light được xem là công nghệ triệt lông tận gốc hiệu quả nhất hiện nay đã được tổ chức FDI cấp giấy chứng  nhận về độ an toàn cho da cao. Vì vậy để triệt lông an toàn bạn nên sử dụng công nghệ triệt lông New E- Light.

Tiến hành triệt lông khi không mắc bệnh ngoài da

Để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối bạn không nên tiến hành triệt lông khi vùng da của bạn đang mắc bệnh ngoài da, bị thương, hay bị viêm nhiễm để tránh vùng da của bạn không bị nhiễm trùng khi tiến hành triệt lông.  Đây là điều quan trọng bạn cần lưu ý khi triệt lông vì nó không những ảnh hưởng đến quá trình triệt lông mà còn không đảm bảo độ an toàn cho da.

Không tiến hành triệt lông khi mang thai

Lưu ý khi triệt lông công nghệ cao không áp dụng khi bạn đang mang thai để đảm bảo cho sức khỏe của bạn và thai nhi. Tuy chưa có một nghiêm cứu nói về việc triệt lông bằng công nghệ cao khi mang thai sẽ có hại, nhưng tốt nhất bạn không nên để tránh những tác hại không mong muốn sau này, hạn chế sử dụng các công nghệ có tần suất cao vì lúc này sức đề kháng của bạn rất yếu sẽ rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chăm sóc vùng da sau liệu trình triệt lông kết thúc

Lưu ý sau khi triệt lông bạn cần phải có chế độ chăm sóc da hợp lí để tránh vùng da không bị khô ráp, thường xuyên bôi kem dưỡng ẩm cho da, không nên dùng sữa tắm một thời gian sau khi triệt lông, vệ sinh sạch sẽ vùng da, không nên mặc quần quá bó sát,…

Lựa chọn địa chỉ triệt lông uy tín

Lựa chọn địa chỉ triệt lông công nghệ uy tín cũng là một trong số lưu ý triệt lông bạn cần lưu tâm. Bởi lẽ hiện nay có rất nhiều địa chỉ, trung tâm thẩm mỹ mọc lên, điều đó rất khó cho bạn chọn được một địa chỉ uy tín. Vậy đâu là địa chỉ triệt lông công nghệ cao uy tín, an toàn nhất hiện nay?

Tự hào là thương hiệu thẩm mỹ viện triệt lông tốt nhất hiện nay, chúng tôi tin tưởng rằng, New Elight là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có năng lực cao, công nghệ hiện đại bậc nhất chỉ với mức chi phí vừa phải… còn lý do nào khiến bạn từ chối dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi. TMV Xuân Hương – Nơi phái đẹp gửi gắm!

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

Tin đăng cùng chuyên mục