Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tôi đã thỏa hiệp với “thân dây” của mình

Thông tin mua bán
Mã tin
V050909
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tôi đã thỏa hiệp với “thân dây” của mình
 
 
 
Tôi đã quá quen với thân hình “thân dây” của mình và tự bằng lòng với nó bởi vì sau những nỗ lực ăn nhiều, ngủ nhiều thân hình tôi vẫn ì ạch ở ký 44.
 
Tôi tự thỏa hiệp với “thân dây” của mình

Ảnh minh họa
 
Tôi giới tính nữ, 21 tuổi, cao 1m66 và cân nặng 44 kg. Tôi không thể tăng cân được dù đã phấn đấu 10 năm khi tôi nhận ra mình quá gầy so với những đứa bạn cùng tuổi. Chiều cao của tôi tỷ lệ nghịch với cân nặng, nó tăng dần và đều đều từng năm, nhưng cân nặng của tôi lại như một “kẻ to xác” nặng nề vẫn đứng yên tại chỗ, làm nhiều lúc tôi cũng phát rồ vì nó.
 
Bạn bè thường nói: “Mày sướng quá còn gì, ăn bao nhiêu cũng không lo”. Ừ, thì sướng thiệt đó nhưng cứ mỗi lần nhìn thân hình gầy “giơ xương” của mình, tôi lại đau lòng vì nó, tôi chỉ muốn tăng thêm 2 – 3 kg để cho người mình có da có thịt.
 
Có nhiều bạn sẽ đọc và nói tôi người ở trong phúc mà không biết phúc, trong khi có hàng trăm hàng nghìn người đang quyết tâm giảm cân tôi lại làm cái chuyện lạ đời muốn tăng cân. Ngay cả “bác” Google cũng ưu ái những bí quyết giảm cân hơn tăng cân và có trầy trật lắm tôi mới thấy có trang tin bày bí quyết tăng cân.
 
Tăng cường hấp thu dinh dưỡng và cho bạn giấc ngủ ngon
Trong Superior Weight Gain có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất, chúng tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển. Đây là các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng một cách tuyệt đối.
 
Ngoài ra, nguồn thực phẩm này còn đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy nên cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng, người già, người gầy và các vận động viên thể hình, người lao động nặng hay lao động trí óc căng thẳng, cho cả nam và nữ.
 
 
 
Superior Weight Gain – cải thiện cân nặng cho người gầy
 Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hiện nay, TPCN Superior Weight Gain  chính hãng được bày bán tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu kĩ thêm về các phương pháp hỗ trợ giảm cân hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục