Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tôi tự hào vì đã tăng cân thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V050915
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tôi tự hào vì đã tăng cân thành công
 
 
 
Đến giờ phút này, tăng cân thành công là điều khiến tôi tự hào nhất và lựa chọn sử dụng CM 5000 là quyết định đúng đắn nhất mang lại cho tôi niềm tự hào đó.
 
Con gái, ai cũng có những nỗi tự ti riêng, đặc biệt nỗi ám ảnh là về vấn đề cân nặng. Trong khi rất nhiều chị em phụ nữ khổ sở tìm cách giảm cân vì thân hình quá khổ của mình thì tôi lại khổ sở vì ăn mãi, ăn mãi mà vẫn không thể tăng cânđược.
 
Tôi vốn không phải người kén ăn. Ngược lại tôi ăn rất nhiều, không kiêng khem gì cả, thích là ăn, đói là ăn, kể cả đêm hôm khuya khoắt mà có đói thì tôi cũng đi kiếm đồ ăn cho bằng được.
 
Nhưng khổ nỗi, tôi ăn nhiều nhưng hấp thu không được bao nhiêu. Dù có ăn nhiều thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng không thoát khỏi cái thân hình siêu mỏng này được. Một đứa con gái cao 1m60 mà chỉ nặng có 42kg thì đến chính bản thân tôi nhìn còn thấy chán huống gì người khác.
 
Tôi tự hào vì đã tăng cân thành công
 
Tôi từng rất khổ tâm vì thân hình "cá mắm" của mình (Hình minh họa)
 
Từ bé đến lớn, tôi luôn bị gọi bằng những biệt danh như “que củi”, “cá mắm”, “siêu mỏng, siêu phẳng”. Biết là mọi người chỉ gọi để trêu thôi những tôi thật sự rất buồn và mặc cảm vì điều đó.
 
Vì quá gầy nên dù ở độ tuổi đôi mươi, độ tuổi đẹp nhất của người con gái nhưng trông tôi thật thiếu sức sống, vòng 1 không có, vòng 3 cũng không, da dẻ cũng chẳng hồng hào, căng mịn như những cô bạn gái khác mà cứ xám xịt, khô sạm.
 
Vì quá gầy nên tôi chẳng dám khoác lên người những bộ cánh xinh đẹp, tôi chẳng dám mặc quần ngắn, váy ngắn vì sợ người khác sẽ thấy đôi chân gầy như que củi của mình. Tôi cũng chẳng dám mặc áo hở cổ quá nhiều vì sợ để lộ cặp xương quai xanh gầy guộc.
 
Vì quá gầy nên tôi chẳng dễ dàng gì để gặp được tình yêu, bởi chẳng có chàng trai nào thích một cô gái gầy gò, xương xẩu như tôi cả. Có lần, cậu bạn thân đã nói thẳng với tôi rằng “con gái thì phải mỡ màng, đầy đặn, có da có thịt thì con trai ôm mới thích, mày mà cứ gầy thế này thì ế suốt đời đấy”
 
Đến cậu bạn thân nhất còn nói vậy thì tôi buồn thật sự.
 
Đi đâu cũng bị chê gầy gò, thiếu sức sống. Vậy là tôi quyết định phải làm một cuộc cách mạng để cải thiện cân nặng của mình.
 
Nhiều người quan niệm, cứ ăn nhiều là mập. Nhưng điều đó không hoàn toàn chính xác. Bạn ăn nhiều nhưng đều là những thứ không có giá trị dinh dưỡng thì không thể tăng kí là điều đương nhiên.
 
Nhưng ăn nhiều theo kiểu ăn uống vô tội vạ, nhắm mắt nhắm mũi nạp nhiều thực phẩm giàu năng lượng, chất béo xấu như socola, bánh kẹo ngọt, đồ ăn nhanh thì khi bạn thoát kiếp “cá mắm” bạn sẽ lại có nguy cơ đối mặt với hội chứng béo phì.
 
Vì vậy, tăng cân an toàn, hiệu quả là tiêu chí hàng đầu của tôi.
 
Đầu tiên, tôi đăng kí một lớp tập yoga ở gần nhà. Mỗi ngày, sau khi đi làm về, tôi đều đến thẳng phòng tập yoaga để tập luyện khoảng 1 tiếng đồng hồ. Tại phòng tập, có lẽ tôi là người gầy nhất. Nhìn thân hình đầy đặn, căng tràn sức sống của cô bạn tập cùng mà tôi phát thèm và lại càng quyết tâm hơn để có được thân hình đẹp như thế.
 
Tôi tự hào vì đã tăng cân thành công
 
Tôi đăng kí tập yoga để tăng cân (Hình minh họa)
 
Mỗi lần đi tập về, tôi cảm thấy trong người rất khỏe khoắn và tinh thần cũng thoải mái, ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hơn. Về chế độ ăn thì do tôi không phải là người kén ăn nên việc ăn uống cũng không gặp nhiều trở ngại. Một ngày tôi ăn 6 bữa. Ngoài 3 bữa chính, sáng, trưa chiều thì tôi còn ăn thêm các bữa phụ vào 9 giờ sáng, 3 giờ chiều và 9 giờ tối. Bữa chính tôi ăn đầy đủ các chất, cố gắng ăn thêm mỗi bữa một chén cơm. Bữa phụ tôi ăn hoa quả, và uống thêm ngũ cốc dinh dưỡng hay sữa tăng cân dành cho người gầy. Buổi tối, tôi cố gắng tập cho mình thói quen ngủ sớm, không thức khuya “cày” phim như trước.Trong Superior Weight Gain có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất, chúng tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển. Đây là các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng một cách tuyệt đối.
 
Ngoài ra, nguồn thực phẩm này còn đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy nên cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng, người già, người gầy và các vận động viên thể hình, người lao động nặng hay lao động trí óc căng thẳng, cho cả nam và nữ.
 
 
 
Superior Weight Gain – cải thiện cân nặng cho người gầy
 Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hiện nay, TPCN Superior Weight Gain  chính hãng được bày bán tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu kĩ thêm về các phương pháp hỗ trợ giảm cân hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
 
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục