Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Top 5 kem trắng da mặt đáng tin dùng, bạn nên thử.

Thông tin mua bán
Mã tin
V372098
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2020
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
test 3h
Điện thoại
0868266837
Địa chỉ
Nguyen Dong Chi Street,Ha Noi city
Nội dung chi tiết

Hiện nay vấn đề về da mặt đang được quan tâm mạnh mẽ, nhu cầu làm đẹp tăng các công ty mỹ phẩm đưa ra ngoài thị trường nhiều dòng mỹ phẩm cùng với những công dụng riêng biệt của nó. Kem trắng da mặt đang được nhiều người tiêu dùng tìm hiểu, bởi màu da của người Việt Nam là da vàng nên mọi người đều muốn sở hữu cho mình một làn da trắng hồng, các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng đang được săn đón rất nhiều. Bên cạnh những dòng kem trắng da mặt đáng tin dùng thì vô vàn những sản phẩm hàng nháy đang trèn lan trên thị trường, khi tìm mua mỹ phẩm mọi người nên tìm hiểu thật kĩ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT LÀ GÌ?

Không phải ai cũng hiểu và kem trắng da mặt đáng tin, để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất chúng ta cần tìm hiểu về nó, kem dưỡng trắng da mặt là mỹ phẩm chứa các thành phần dưỡng chất cung cấp và cải thiện hắc tố melanin giảm dần theo thời gian sử dụng. Dùng mỹ phẩm chúng ta cần phải kiên trì không có loại mỹ phẩm nào dùng hiệu quả ngay tức thì, nhất là những dòng mỹ phẩm an toàn với người tiêu dùng.

 

kem dưỡng trắng da mặt
Kem dưỡng trắng da mặt

Có nhiều người sử dụng kem trộn làm trắng da những không tìm hiểu rõ về kem, kem trộn là loại kem được trộn từ nhiều loại kem khác nhau không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Kem trộn có thể làm da bạn trắng lên sau một đêm sử dụng, những bạn dùng kem trong một thời gian sẽ dẫn đến tác hại không mong muốn như: khiến da mặt mỏng dần có thể thấy cả mạch máu, trắng bệch, xuất hiện nám hai bên má,.. Muốn trắng da mọi người nên tìm hiểu những dòng kem trắng da mặt đáng tin, để có hiệu quả tốt cho da, không bị kích ứng. Mọi người cần tìm hiểu kỹ khi lựa chọn sảm phẩm bôi nên da, kem dưỡng trắng da và kem trộn hoàn toàn khác nhau.

NÊN DÙNG KEM DƯỠNG TRẮNG BAN NGÀY HAY BAN ĐÊM?

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm hay ban ngày đều có tác dụng dưỡng trắng da, nhưng chúng ta dùng đúng với nhà sản xuất ghi chú sẽ có tác dụng cao và không khiến da kích ứng. Các loại kem dưỡng trắng da mặt ban ngày có tác dụng nhẹ, và các dưỡng chất bảo vệ da tránh tác nhân từ môi trường bên ngoài. Kem dưỡng ban ngày làm ẩm da và chứa các thành phần lọc tia cực tím, và chống oxy hóa. Kem dưỡng ban đêm sẽ giàu dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong da.

TOP 5 KEM TRẮNG DA MẶT

1. Kem dưỡng trắng da mặt Dakami

Kem dưỡng trắng da mặt Dakami đến từ Hàn Quốc, kem có công dụng dưỡng trắng và chống lão hóa, được rất nhiều người tin dùng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Kem Dakami được chứng nhận tiêu chuẩn C-GMP của bộ Y tế và chất lượng mỹ phẩm KFDA của Hàn Quốc. Sản phẩm phù hợp với làn da người châu Á được ưa chuộng trong và ngoài nước.

 

Kem dưỡng trắng da mặt Dakami
Kem dưỡng trắng da mặt Dakami

Thành phần:

  • Vitamin E: Thành phần có trong rất nhiều sản phẩm làm đẹp, có công dụng làm mờ nết nhăn, mịn màng làn da giúp da tươi trẻ.

  • Chiết xuất Lô Hội: Có công dụng dưỡng ẩm, làm mờ các nết nhăn, giúp da đàn hồi tốt, chống oxy hóa hạn chế lão hóa da.

  • Dầu Jojoba: Có công dụng dưỡng ẩm, cân bằng lượng dầu trên da, điều trị các bệnh về da như ửng đỏ. Dầu jojoba còn làm mờ các nết nhăn, sậm màu, nám da, ngăn ngừa lão hóa da, hiểu quả cao trong việc điều trị mụn, bít tắc lỗ chân lông.

  • Dầu Hạt Nho: Làm giảm tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra, giúp dưỡng ẩm, săn chắc làn da mềm mịn, làm mờ nết nhăn tăng cường độ đàn hồi tốt.

Công dụng:

Kem Dakami giúp làm mờ các nết nhăn, ngăn ngừa hình thành nết nhăn mới, kích thích sản sinh collagen và Elastin làm mờ vết nám giúp da mềm mịn, căng bóng. Kem dưỡng ẩm tốt, điều tiết lượng đầu trên da, dưỡng trắng bảo vệ các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Chống oxy hóa cho bạn một làn da căng mịn tràn đầy sức sống, bạn dùng kem kiên trì sẽ thấy được hiệu quả đáng kinh ngạc

2. Kem dưỡng trắng da mặt Hada Labo

Kem dưỡng trắng da mặt đáng tin thì không thể bỏ qua Hada Labo được, đây là dòng kem đến từ Nhật Bản nơi phụ nữ có làn da đẹp đáng ngưỡng mộ trên thế giới. Kem dưỡng Hada Labo khá thân thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt, dòng kem nổi tiếng có công dụng dưỡng trắng da mịn màng.

 

Kem dưỡng trắng da mặt Hada Labo
Kem dưỡng trắng da mặt Hada Labo

Thành phần:

  • Phức hợp Platinum (Platinum, Vitamin E, C): Giúp chong oxy hóa và làm đều làn da, giúp da min màng trắng sáng.

  •  5 loại HA :Tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp dưỡng ẩm cực hiệu quả từ sâu bên trong.

  • Texture:  Giúp cải thiện làn da khô rát, se khít lỗ chân lông, làm sach sâu cân bằng độ ẩm, chống lão hóa da cho da khỏe mạnh, phục hồi làn da làm da mềm mịn hơn trắng sáng hơn rõ rệt.

  • Arbutin : giúp ức chế enzyme làm phục hồi da, cải thiện làn da thâm sạm do tác nhân mặt trời gây ra. Arbutin giúp da đều màu ngăn ngừa khả năng lão hóa, có tác dụng làm trắng da an toàn giúp da tươi trẻ.

Công dụng:

Kem dưỡng trắng Hada Labo giúp da sáng mịn có hiệu quả rõ sau 2 tuần sử dụng, làn da sẽ mềm mịn trắng sáng. Làm mờ các vết thâm sạm, chống lão hóa phục hồi làn da tươi trẻ. Bảo vệ da bạn trước những tác nhân có hại, da sẽ được giữ ẩm vừa phải không gây bít tắc lỗ chân lông, kem phù hợp cho cả làn da nhạy cảm, sản phẩm an toàn giúp da bạn săn chắc, căng mướt hơn sau quá trình sử dụng.

3. Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream

Kem dưỡng trắng da laneige white plus renew original cream đến từ thương hiệu Hàn Quốc, Sản phẩm được ưa chuộm trên thị trường, với khả năng dưỡng trắng hiệu quả.

 

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream
Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream

Thành phần:

  • Hydroquinone: Có tác dụng làm trắng dada, điều trị các vấn đề về gia tăng sắc tố trên da.

  • Kojic Acid: Giúp làm sáng da, chống lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng nám trên da, làm mờ các vết sẹo, kháng khuẩn.

  • Butylene glycol (BG): Làm ẩm làn da, giúp da thẩm thấu nhanh không gây bết nhính, làm da mềm mại.

  • Glycolic Acid: Có tác dụng cao trong vấn đề điều trị mụn trên da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, tái tạo lại da.

  • Glycerol: Giữ ẩm cho da, giúp da mềm mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến làn da khỏe đẹp, làm sạch da.

Công dụng:

Kem trắng da mặt đáng tin laneige white plus renew original cream cung cấp độ ẩm cho da, giúp da sáng mịn từ sâu bên trong, đẩy lùi tình trạng thâm sạm, nám da. Thúc đẩy tế bào mới hình thành, bổ sung các dưỡng chất cho da, tăng cường độ đàn hồi. Kem không gây bết dính khi bôi lên da, có mùi thơm nhẹ không khó chịu, kem dưỡng an toàn cho người tiêu dùng.

4. Kem dưỡng trắng da mặt Sakura

Kem dưỡng trắng Sakura là dòng kem đến từ Nhật bản là một trong những dòng kem dưỡng trắng da mặt đáng tin được nhiều người sử dụng, sảm phẩm an toàn uy tín mang lại công dụng cao cho người dùng về dưỡng sáng, giúp da mềm mịn tươi trẻ hơn mỗi ngày.

 

Kem dưỡng trắng da mặt Sakura
Kem dưỡng trắng da mặt Sakura

Thành phần:

  • Ascorbic Acid: Chống oxy hóa, sản sinh collagen làm mờ các sắc tố trên da, giúp da trắng, chống lão hóa.

  • Chiết xuất tảo: Giúp làm trắng sáng da, điều trị các vấn đề về mụn, chống não hóa da, thải độc da cho làn da mềm mịn hơn.

  • Tranexamic Acid: công dụng làm trắng sáng da, ngừa mụn, ngăn ngừa và loại bỏ nám da, giúp da không bị kích ứng. Hạn chế sự hình thành của chất Melanin.

  • Collagen: giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa hiệu quả, ggiúpda căng mịn khỏe đẹp.

Công dụng:

Kem dưỡng trắng Sakura được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính cho người sử dụng, kem dưỡng ẩm tốt rất phù hợp cho mùa đông hanh khô, chống oxy hóa tăng cường độ đàn hồi mang đến một làn da căng mịn sau quá trình sử dụng. Kem trắng da mặt đáng tin giúp người dùng an tâm khi sử dụng, kem thẩm thấu nhanh không gây bết dính, nâng tone da mặt mang đến làn da trắng sáng, kem còn có khả năng loại bỏ nám, cân bằng sắc tố cho da. Ngăn chặn tác hại từ ánh nắng mặt trời, kem có khả năng làm mờ sẹo, giảm nết nhăn, chảy xệ giúp da căng mịn, rạng rỡ. Mọi người có thể yên tâm khi sử dụng dòng kem trắng da mặt đáng tin Sakura, hạn chế kích ứng da cho người sử dụng nhờ thành phần tự nhiên.

5. Kem dưỡng trắng da Snow White Cream

Kem dưỡng trắng da Snow White Cream đến từ Hàn , được bộ y tế Hàn kiểm định chất lượng 5 không : không phẩm màu, không dầu khoáng, không Benzophenoe, không phenoxy ethanol, không paraben. Là dòng kem trắng da mặt đáng tin cho người dùng, thành phần an toàn dưỡng da từ sâu bên trong mang lại làn da trắng sáng.

 

Kem dưỡng trắng da Snow White Cream
Kem dưỡng trắng da Snow White Cream

Thành phần:

  • Chiết xuất từ cây củ cải đường: Giảm kích ứng da, Bảo vệ làn da, cung cấp nước cho da giữ ẩm hiệu quả, tăng cường sức mạnh cho da, chống lão hóa da.

  • Niacinamide: . Tăng cường chức năng giữ ẩm của biểu bì, giảm dầu thừa trên da, giảm mụn, kháng viêm. Chống lão hóa, giảm nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da giúp da trắng sáng.

  • Chiết xuất từ sữa: Giúp da mềm mịn, trắng sáng, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da, mang lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

  • Vitamin B3: Dưỡng trắng da, bảo vệ làn da khỏi tác nhân mặt trời, chống lão hóa da, duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Giảm mụn , giảm viêm trên da, hạn chế dầu nhờn.

Công dụng:

Kem trắng da mặt đáng tin thì không thể quên kem Snow White Cream được, đây là sản phẩm chiết xuất chính từ sữa, an toàn cho mọi người, kem có chức năng chính làm trắng, đều màu da. Kem có thể trị nám, tàn nhăng, các vết thâm, cân bằng độ ẩm cho da giúp da căng mịn. Kem trắng da mặt đáng tin Snow White Milky Cream được đánh giá cao về độ an toàn giúp da sắng mịn. Kem cũng có thể dùng làm kem lót, kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, kem nền, đa công dụng cho các cô nàng lười makeup nhiều.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các dòng kem dưỡng trắng body thì click vào đây.

Tin đăng cùng chuyên mục