Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Trị nám da mặt tại nhà không khó

Thông tin mua bán
Mã tin
V066119
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
22/02/2016
Hết hạn
21/02/2017
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Quốc Tý
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nám có nhiều nguyên nhân khác nhau và không phải chị em phụ nữ nào cũng có thể trị nám ngay tại nhà. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách trị nám tại nhà không khó ngay sau đây, hi vọng bạn có thể trị nám da mặt ngay tại nhà.
Trị nám bằng dứa chín

Để trị nám da tại nhà, bạn có thể sử dụng dứa. Đây là một loại quả không chỉ bổ dưỡng mà còn rất thơm ngon có nhiều tác dụng tốt với phái đẹp. Việc bạn cần làm để trị nám mặt bằng dứa chín chỉ là đem gọt bỏ vỏ dứa, lấy nước ép nguyên chất của loại quả này. Tiếp đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da cần trị nám da.
Khi thoa lên da, bạn cần để nước ép nguyên chất của dứa lưu lại trên da trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch da với nước sạch. Đối với cách này, bạn cần kiên trì áp dụng trong 3 tháng liên tiếp để đạt được kết quả cao nhất khi thấy rõ các vết nám mờ dần trên làn da của mình.
Cách trị nám da mặt bằng cà tím

Cà tím không chỉ là thực phẩm tạo nên các bữa ăn ngon cho gia đình mà chúng còn có tác dụng trị nám da tại nhà hiệu quả, trong khi đó quá trình trị nám da này vô cùng đơn giản. Từ đây làn da của bạn không chỉ sạch nám mà còn trở lên sáng và mịn màng trông thấy.
Cách trị nám da mặt bằng cà tím cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đem thái lát từng miếng cà tím mỏng rồi đắp đều lên da mặt của mình trong khoảng 20 phút để các tinh chất từ cà tím thấm sâu vào bên trong tế bào da. Đối với cách trị nám này, bạn nên thực hiện trong thời gian dài để có được kết quả tốt nhất.
Trị nám bằng bí xanh

Đối với cách trị nám da mặt bằng bí xanh, bạn chỉ cần chọn một miếng bí xanh rồi thái lát thành từng miếng. Tiếp đó, bạn ngâm bí xanh với rượu trắng trong khoảng 1 tháng để thu được rượu bí xanh có thể chữa nám da như ý. Việc bạn cần làm chỉ là thoa đều rượu ngâm bí xanh lên các đốm nám 2 – 4 lần/tuần trong vòng 2 tháng để đạt được kết quả cao nhất.
Với cách trị nám da mặt này, bí xanh không chỉ thể hiện là loại quả có tính mát, dễ ăn mà còn có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ chân nám. Đây cũng là phương pháp trị nám da và tàn nhang được nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay.

Tin đăng cùng chuyên mục