Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Trị tàn nhang tại nhà có đơn giản hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V118610
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2017
Hết hạn
27/10/2018
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thuong Thi Nguyen
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Nám, tàn nhang sẽ không còn là điều đáng ngại với chúng ta nữa bởi vì đã có những cách trị tàn nhang tại nhà được thực hiện rất đơn giản mà hiệu quá lại rất bất ngờ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số công thức loại bỏ nám, tàn nhang đến từ thiên nhiên.
Trị tàn nhang tại nhà bằng dầu cám gạo
Dầu cám gạo là một trong những nguyên liệu làm đẹp rất thông dụng của phụ nữ Nhật Bản. Trong thành phần dầu cám gạo có chứa nhiều vitamin E- 1 loại vitamin rất tốt cho việc chăm sóc làn da.
Cách trị tàn nhang tại nhà như sau: Nhỏ vài giọt tinh dầu cám lên những nốt tàn nhang, để tinh dầu lưu lại trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.
Bí quyết xóa nám, tàn nhang tại nhà với sữa chua

Bạn đã bao giờ thử thoa chút sữa chua không đường lên vùng da bị đốm nám, tàn nhang chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay phương pháp này đi nhé bởi sau sử dụng sẽ cảm nhận được ngay sự mướt mịn của làn da vừa được chăm sóc, kiên trì lâu dài các vết tàn nhang sẽ mờ dần. Trong sữa chua có chứa axit lên men lactic có khả năng tẩy da nhẹ từ đó sẽ làm mờ tàn nhang, dưỡng da trắng hồng
Trị tàn nhang bằng vitamin E
Trộn dịch trong 1/2 viên nang vitamin E với 2 thìa sữa tươi, thoa lên da sau khi đã làm sạch, đặc biệt những vùng bị nám, tàn nhang rồi massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào da, loại bỏ các hắc tố. Áp dụng cách này 2 tuần vùng da bị nám, tàn nhang sẽ được cải thiện hẳn.
Trị tàn nhang bằng thực phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
Được chiết xuất hoàn toàn từ các sản phẩm đến từ thiên nhiên An Mỹ Khang có thành phần chính đến từ nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen và một số thành phần thảo dược khác mang đến những tác dụng vượt trội:
√ Hỗ trợ trị nám – trị tàn nhang, sạm da.
√ Bổ huyết, điều kinh.
√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Đặc biệt sản phẩm có cách sử dụng khá đơn giản chỉ cần sử dụng 2 viên/ lần, ngày 2-3 lần là đã có thể đánh bay tàn nhang rồi đấy.
Với các kiến thức được chia sẻ như ở trên mong rằng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi chữa tàn nhang bằng cách nào. Chúc các bạn thành công.
Nguồn: https://anmykhang.com/cach-tri-tan-nhang-tai-nha-don-gian




 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục