Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Triệt lông bao nhiêu lần để lông không mọc lại?

Thông tin mua bán
Mã tin
V079805
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2016
Hết hạn
02/08/2017
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhmai177
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn cảm thấy xấu hổ khi đối diện với người khác bởi bộ ria mép quá đậm, bạn thiếu tự tin với những bộ váy dạ hội kiêu sa, lộng lẫy vì có quá nhiều lông chân; bạn luôn có cảm giác khó chịu…Triệt lông bao nhiêu lần để lông không mọc lại là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm khi có mong muốn triệt lông. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không bỏ túi một vài bí quyết tin cậy, xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”

 

>>> Triệt lông có mọc lại không

>>> Tẩy lông cho nam giới

 

Triệt lông từ thiên nhiên

Trước tiên muốn biết chính xác bản thân phải triệt lông bao nhiêu lần mới đủ, giúp làn da sáng mịn, sạch bóng vi ô lông trong khoảng thời gian rất dài, Trần Quỳnh và các chị em cần xác định được mình sẽ sử dụng phương pháp làm đẹp nào.

Rất nhiều kinh nghiệm, những chia sẻ làm đẹp hiện nay có thể giúp bạn triệt lông an toàn, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được sự hiệu quả đáng kể. Đó có thể là công thức “tự chế” từ những nguồn nguyên liệu sẵn có như cà chua, chanh tươi, mật ong hay bột nghệ, giấm táo… Đây đều là những phương pháp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà và giúp bạn tiết kiệm được mức chi phí tối đa nhất. Thế nhưng bạn sẽ phải triệt lông bao nhiêu lần với lựa chọn này? Câu trả lời là nhiều, rất nhiều bạn nhé. Bởi nguyên do từ đâu? Khi bạn tiến hành triệt lông từ thiên nhiên, đó đều là tác động ngoài da, cần đến một khoảng thời gian khá lâu để hiệu quả được nhìn thấy, và trong khoảng thời gian này, việc lặp đi lặp lại nhiều lần cùng một công thức là điều dễ hiểu. chưa kể đến việc, chanh tươi, mật ong hay nhiều sản phẩm khác chỉ có tác dụng làm mờ, rụng lông tơ, mỏng mà chưa hề “động chạm” được đến phần chân lông “cứng đầu” nhất. Vì vậy, chỉ sau thời gian ngắn, bạn đã phải sẵn sàng tiến hành trở lại liệu trình này. Bạn sẽ phải triệt lông bao nhiên lần để lông không mọc trở lại với cách làm đẹp này?

Triệt lông công nghệ cao

Bạn có từng ngạc nhiên khi nghe được thông tin rằng vi ô lông ám ảnh tâm lý sẽ được triệt tiêu tận gốc đến 99% chỉ sau từ 4 – 6 lần trị liệu, so với nhiều, rất nhiều thao tác lặp lại khi thử triệt lông với nguồn nguyên liệu tự nhiên, sẵn có. Hiệu quả đã được công nhận bởi thành tựu hiện đại thế giới – siêu công nghệ New Elight thế hệ mới.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa chùm ánh sáng sinh học tự nhiên IPL và RF lưỡng cực, New Elight triệt lông với cơ chế tác động đến nang lông, triệt tiêu chất dinh dưỡng đến nuôi lông khiến chúng tự yếu dần và rụng tận gốc. New Elight còn vượt trội hơn hẳn nhiều công nghệ trước đó bởi khả năng ngăn vi ô lông mọc trở lại. New Elight là cách triệt lông hoàn hảo nhất hiện nay! Với New Elight bạn hoàn toàn không còn đắn đo về việc mình nên triệt lông bao nhiêu lầnđể có một làn da không tì vết.

Trần Quỳnh thân mến. Tại thẩm mỹ viện uy tín số 1 tại Hà Nội Xuân Hương, công nghệ được nghiên cứu và ứng dụng đầu tiên tại Hoa Kỳ này đang được rất nhiều phái đẹp như bạn ưa chuộng. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có năng lực cao, giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã mang đến một quy trình an toàn, nhanh chóng và vô cùng hoàn hảo tại một không gian spa cao cấp, mang đến cảm giác tin tưởng, tuyệt vời nhất. Chính bởi vậy, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội được trải nghiệm cùng chúng tôi để hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp chính đáng của mình. Rất hy vọng sớm gặp mặt và giúp đỡ bạn nhiều hơn trong lĩnh vực chuyên môn này!

Tự hào là thương hiệu thẩm mỹ viện triệt lông tốt nhất hiện nay, chúng tôi tin tưởng rằng, New Elight là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có năng lực cao, công nghệ hiện đại bậc nhất chỉ với mức chi phí vừa phải… còn lý do nào khiến bạn từ chối dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi. TMV Xuân Hương – Nơi phái đẹp gửi gắm!

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

Tin đăng cùng chuyên mục