Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Ưu điểm của kỹ thuật chữa sụp mí mắt là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V087147
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2016
Hết hạn
28/11/2017
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bến Tre
Loại tin đăng
Họ tên
cỏ gió
Điện thoại
0900000000
Địa chỉ
hà nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Xin chào bác sĩ! Mắt em bị sụp mí bẩm sinh làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và thẩm mỹ gương mặt. Nhiều người bảo em nên đi cắt mắt để khắc phục mí sụp hiệu quả. Vậy ưu điểm của phương pháp chữa chữa sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm nổi bật đem lại đôi mắt hai mí tự nhiên

 
Đem lại đôi mắt tươi trẻ
Bác sĩ tiến hành chữa sụp mí mắt bằng cách cắt da chùng và lấy mỡ thừa mí mắt. Qua đó đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí rõ ràng, tươi trẻ không còn tình trạng sụp mí.
 
Phẫu thuật không gây đau đớn
Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ cho khách hàng. Vì thế bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì.
 
Không để lại sẹo trên gương mặt
Thực hiện cắt mắt chữa sụp mí xong bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo léo. Vì vậy có thể đảm bảo phẫu thuật không để lại sẹo trên gương mặt khách hàng.
Không gây xâm lấn, ảnh hưởng
Bởi vì đây được xem là một tiểu phẫu nên quá trình thực hiện không quá phức tạp. Bên cạnh đó bác sĩ chỉ thực hiện những thao tác khá đơn giản ở mí mắt nên đảm bảo không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến mắt.
 
Quá trình hồi phục nhanh chóng
Phẫu thuật chữa sụp mí xong bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà. Khách hàng lưu ý thực hiện đúng để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
 
Đội ngũ bác sĩ uy tín
Một trong những ưu điểm khi thực hiện cắt mắt chữa sụp mí tại Kim Hospital là đội ngũ bác sĩ uy tín. Các bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khác nhau. Qua đó mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp làm hài lòng khách hàng.
 
Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc của bạn Kim Anh về ưu điểm của phương pháp chữa sụp mí mắt là gì. Bạn nên đến trực tiếp bệnh viện Kim để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về các dịch vụ thẩm mỹ.
Tin đăng cùng chuyên mục