Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

b

Thông tin mua bán
Mã tin
V054533
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
782
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Buổi sáng nên ăn uống những gì để tăng cân nhanh chóng?


Trong chế độ ăn uống bổ sung năng lượng dành cho người gầy thì bữa ăn sáng là rất quan trọng. Liệu bạn đã biết nên ăn gì vào bữa sáng để tăng cân hiệu quả hay chưa?

Để muốn tăng cân thành công, bạn phải đảm bảo một chế độ dinh dưỡng giàu năng lượng hơn mức bình thường, sao cho lượng calories bạn dung nạp vào cơ thể mỗi ngày phải lớn hơn lượng calories tiêu thụ. Điều quan trọng trong chế độ ăn uống để tăng cân là không được bỏ bữa, nhất là bữa ăn sáng. Đây là bữa ăn quan trọng nhất so với tất cả các bữa ăn trong ngày. Vậy trong bữa sáng bạn nên ăn gì để giúp tăng cân nhanh chóng?

Sau đây là những gợi ý cho bạn có một bữa sáng giàu năng lượng:

Cơm tấm.

Ăn sáng với cơm tấm có vẻ hơi khô khan, nhưng cơm tấm lại là một món ăn chứa nhiều calo, rất phù hợp với người gầy muốn tăng cân. Một phần cơm tấm thông thường với sườn nướng từ thịt heo, chả, bì, trứng ốp la, với mỡ hành béo ngậy sẽ cung cấp khoảng từ 500-600 Calo, 10-20 chất béo, 80-90g tinh bột, 20 – 26g protein, 0,5-1g chất xơ. Cơm tấm sẽ là một gợi ý tuyetj vời cho bữa sáng giàu năng lượng của bạn.

[​IMG]

Xôi các loại.

Với thành phần chính là gạo nếp giàu đường bột, kết hợp với các loại thịt, chà bông, xúc xích, lạp xưởng, trứng chiên, mỡ hành… Thì một hộp xôi tưởng như nhỏ bé nhưng lại cung cấp một lượng lớn calo cho cơ thể, giúp bạn tràn đầy sinh lực cho một buổi sáng làm việc và học tập hiệu quả. Ăn nhiều xôi sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

[​IMG]

Bơ đâu phộng với bánh mì.

Giá trị dưỡng chất tìm thấy trong bơ đậu phộng khá cao, trung bình 100g bơ đậu phộng chứa 25g đạm, 20g carbohydrat, 9,2g đường, 50g chất béo, chất bột, chất xơ, là thực phẩm siêu béo thích hợp cho người gầy tăng cân nhanh.

Bơ đậu phộng đc làm từ thành phần chính là đậu phộng, đường và một ít dầu ăn bằng phương pháp xay hoặc giã nhuyễn. Bơ đậu phộng giàu đạm và các chất béo chưa bão hòa cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt tốt cho tim mạch. Ngoài ra, nguồn vitamin E dồi dào trong bơ đậu phộng còn giúp tạo độ căng bóng cho làn da, trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa da.

[​IMG]

Bánh mì

Ăn sáng với bánh mì sandwich, phết thêm bơ không béo, trứng gà ốp la sẽ là một bữa ăn rất giàu protein cho bạn. Đừng quên ăn thêm 1-2 quả chuối và 1 ly sữa để cung cấp lượng calo cần thiết cho bữa ăn.

Bạn có thể ăn thêm thịt gà, thịt xông khói, xúc xích hay các loại rau quả như cà chua, dưa chuột, rau thơm… Với những thực phẩm này bạn sẽ cung cấp cho cơ thể các vitamin, khoáng chất và chất xơ cần thiết cho cơ thể.

[​IMG]

Ngũ cốc

Ngũ cốc dinh dưỡng là thực phẩm bổ dưỡng, chứa nhiều năng lượng không những tốt cho sức khỏe mà còn có lợi cho người gầy muốn tăng cân. Chỉ cần ăn 10 – 20gr ngũ cốc dinh dưỡng trong bữa sáng là bạn đã có thể đạt được mục đích tăng cân của mình.

Khởi đầu cho ngày mới với một bữa sáng cân bằng có ngũ cốc nóng hoặc lạnh sẽ rất tuyệt vời. Thay vì nước nguội, bạn có thể làm bát bột yến mạch với sữa tươi ít béo. Cách này sẽ giúp làm tăng hàm lượng calo, canxi và protein.

Nếu là người thích ngũ cốc lạnh, bạn nên chọn các loại ngũ cốc nguyên hạt như lúa mì xay nhuyễn trộn với chuối chín cắt lát cùng với nho khô, việt quất hay các loại hoa quả khô khác. Để có axit béo lành mạnh, chất xơ và protein bạn có thể thêm mầm lúa mì vào ngũ cốc. 

[​IMG]

Bên cạnh các món ăn giàu năng lượng với thành phần tinh bột, chất đạm, chất béo cao như nêu trên, các bạn nên bổ sung vào mỗi bữa ăn một ly sữa bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 để đẩy nhanh tốc độ tăng cân như ý muốn.

CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ dạng bột hay còn gọi là bột dinh dưỡng CM 5000. Đây là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người.

[​IMG]

Sản phẩm sữa bột CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) với thành phần chính là Creatine, đây là chất dinh dưỡng thể thao cơ bản có tác dụng thúc đẩy tăng cường số lượng cơ bắp nạc tối đa để cơ thể đạt được mục tiêu tăng cân tăng cơ nhanh chóng hơn.

CM 5000 giúp tăng năng lượng dự trữ trong cơ có từ sự tổng hợp protein, giảm tối thiểu sự mất protein và nâng cao sự tái tạo và phát triển cơ, giúp cơ phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh.

CM 5000 bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với việc tác động tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa để hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn mỗi ngày, lên cân nhanh chóng.

Đặc biệt, CM 5000 có tác dụng nâng cao khả năng tập luyện chuyên sâu, tăng mức năng lượng, và tăng tốc quá trình phục hồi, đồng thời hỗ trợ dự trữ năng lượng chơ cơ thể để phục hồi năng lượng nhanh chóng hơn, thích hợp cho các vận động viên tập thể hình.

Thực phẩm chức năng CM 5000 đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19811/2014/ATTP-XNCB nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ:
 

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục