Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

kết hợp CM5000 song song với các cách tăng cân khác

Thông tin mua bán
Mã tin
V054551
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xây dựng kế hoạch tăng cân cùng CM5000
 
 
Bạn đã thử qua nhiều phương pháp tăng cân nhưng đều cho kết quả không như ý? Đừng vội thất vọng, hãy kết hợp CM5000 song song với các cách tăng cân khác, chắc chắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện đấy!
 
Giống như việc giảm cân ở người béo, việc tăng cân ở người gầy cũng vô cùng gian truân. Thực tế đã cho thấy, không phải cứ ăn nhiều là sẽ mập, là sẽ tăng cân. Tăng cân cũng cần có kế hoạch rõ ràng, cụ thể và cần có sự kiên trì, cố gắng theo đuổi kế hoạch đến cùng.
 

Xây dựng kế hoạch tăng cân cùng CM5000
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, nếu muốn tăng cân thành công, bạn nên kết hợp cùng lúc 3 yếu tố: dinh dưỡng – tập luyện – thực phẩm chức năng. Tăng cường nhiều món ăn bổ dưỡng, vận động thể chất để ăn ngon ngủ ngon và bổ sung năng lượng từ thực phẩm chức năng sẽ giúp cơ thể bạn tăng cân một cách đồng bộ và khỏe mạnh.
 
Chú ý cải thiện dinh dưỡng bữa ăn
Để tăng cân, bữa ăn đóng vai trò cực kì quan trọng. Nếu muốn tăng cân, bạn tuyệt đối không được bỏ bữa, đặc biệt là bữa ăn sáng. Không chỉ ăn đủ 3 bữa chính mà thực đơn những bữa ăn này cần phải đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Trong bữa ăn phải luôn có đủ 3 nhóm chất dinh dưỡng dưới đây:
 
Carbohydrate (bột đường): Bạn có thể tìm thấy trong khoai lang, bánh mì, xôi, cơm, bún, hủ tiếu, nui, mì…
 
Protein: Có nhiều trong thịt, cua, trứng, tôm, cá, các loại đậu…
 
Chất béo: Có trong dầu, động phông, bơ, mè…
 

Xây dựng kế hoạch tăng cân cùng CM5000
Bạn cần ăn nhiều chất bột đường, protein nhưng chỉ ăn lượng chất béo vừa đủ. Ăn các thực phẩm chứa protein sẽ giúp hình thành các mô cơ, giúp cơ bắp trở nên ăn chắc hơn khi tăng cân. Đồng thời, bạn cũng nên tránh ăn nhiều đồ chiên, dầu mỡ, đồ ngọt bởi những chất béo này sẽ làm tăng lượng mỡ thừa chứ không phải giúp bạn tăng cân lành mạnh.
 
Luyện tập thể dục, thể hình

Xây dựng kế hoạch tăng cân cùng CM5000
Bạn đã ăn nhiều, ăn đủ chất, bạn có thể tăng cân nhưng chắc hẳn bạn không muốn tăng cân mà cơ thể lại thiếu săn chắc, chảy xệ. Chính vì vậy luyện tập, vận động cơ thể với các bài tập tăng cân là điều không thể thiếu. Tất nhiên, bạn nên chọn những bài tập giúp tăng sức mạnh cơ bắp để giúp cho các múi cơ phát triển để tăng cân, thân hình khỏe đẹp.
 
CM5000 – Sữa bột tăng cân tăng cơ giúp cải thiện cân nặng nhanh chóng
Tại sao bạn đã ăn rất nhiều và tập thể dục đều đặn nhưng cân nặng vẫn không có biến chuyển? Bởi đơn giản, cơ thể bạn chưa nạp đủ năng lượng để tăng cân. Điểm mấu chốt để cải thiện cân nặng là lượng calo nạp vào phải lớn hơn lượng calo mà cơ thể tiêu hao. Hệ tiêu hóa hoạt động kém, quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng diễn ra không hiệu quả thì hẳn nhiên dù bạn cố gắng ăn nhiều thực phẩm dinh dưỡng, cơ thể vẫn không nhận được bao nhiêu. Nếu rơi vào trường hợp này, sử dụng thêm TPCN hỗ trợ tăng cân là điều cần thiết.
 
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi muốn sử dụng sản phẩm CM 5000 (Creatinne Monohydrate 5000) để tăng cân, tăng cơ. Bởi vì đây là sản phẩm hỗ trợ tăng cân, tăng cơ đã tạo dựng được uy tín và niềm tin nơi người sử dụng nhiều năm liền ở thị trường nước ngoài, đặc biệt là Hoa Kỳ.
 

Xây dựng kế hoạch tăng cân cùng CM5000
Bột dinh dưỡng tăng cân tăng cơ CM 5000 là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn bởi Cục Vệ sinh an toàn Thực – Dược phẩm FDA của Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn GM USA và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Luôn bám sát mục tiêu là hỗ trợ người gầy tăng cân hiệu quả và an toàn nên tất nhiên, CM 5000 với thành phần từ các thảo dược thiên nhiên sẽ cung cấp cho cơ thể người gầy nguồn dinh dưỡng chất lượng cao. CM5000 sẽ giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể, nhờ đó cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.
 
Hiện nay, sản phẩm CM5000 được phân phối chính hãng tại các Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc mua sản phẩm, bạn liên hệ về các địa chỉ sau:
 
Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng, P.15 Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục