Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

3 loại biển quảng cáo ngoài trời

Thông tin mua bán
Mã tin
V333491
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/12/2019
Hết hạn
30/12/2020
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trung công
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những tấm biển quảng cáo ngoài trời hiện nay ngày càng trở nên phổ biến bởi các nguyên nhân sau thứ nhất giá thành của những tấm biển hiệu quảng cáo ngoài trời khá rẻ, thứ 2, do chúng có thể dễ dàng tiếp cập đường nguồn khách hàng khá lớn trên thị trường, thứ 3 do thói quen của khách hàng, người xem thì chúng ta một ngày sẽ phải ở bên ngoài từ 2-3 tiếng một ngày do đó việc tiếp xúc với những tấm biển quảng cáo được đánh giá là rất thường xuyên dù đó là chủ động hay bị động

Trên thi trường có bao nhiêu loại biển hiệu quảng cáo ngoài trời

Bảng quảng cáo sơn

Biển quảng cáo sơn là hình thức quảng cáo ngoài trời lâu đời nhất. Khái niệm này ban đầu đến từ các bản vẽ trên tường hang động. Kể từ khi vẽ hang động, quảng cáo biển quảng cáo đã thích nghi với công nghệ và phát triển một cách phi thường.

Các công ty sử dụng một loại sơn ngoài trời đặc biệt cho các dấu hiệu của họ. Loại sơn đặc biệt này có khả năng chống chịu thời tiết, và nó cũng có một chất hấp thụ cực tím sẽ chống phai màu.

Biển quảng cáo sơn còn được gọi là bản tin sơn hoặc sơn. Chúng tôi khuyên các bản tin được sơn cho các dấu hiệu không có đồ họa phức tạp nhưng có hợp đồng dài.

Những lợi ích:

Kéo dài thời gian - Bản tin sơn có thể kéo dài từ 12 tháng đến 36 tháng.

Nhanh chóng - Trung bình, phải mất 7 ngày để tạo ra một bản tin được sơn.

Chống mưa - Không giống như vinyl hoặc áp phích, mưa sẽ không làm hỏng các dấu hiệu sơn.

Thật không may, bản tin sơn gần như là một điều của quá khứ. Ngày nay hầu hết các bảng quảng cáo là vinyl hoặc áp phích.

Bảng quảng cáo Vinyl

Phần lớn các bảng quảng cáo với đồ họa phức tạp có vinyl trên chúng. Những vinyl này được in trên một máy in định dạng rộng. Tất cả các vinyl của chúng tôi được bảo vệ với lớp phủ Ultra-Violet đặc biệt cho phép các vinyl tồn tại trong nhiều năm. Đây là loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay.

Các loại Vinyl:

Chất kết dính - Những vinyl này có mặt sau dính. Vinyl dính có thể được sử dụng để đính kèm một bức ảnh trên một bản tin được sơn hoặc toàn bộ dấu hiệu có thể có một vinyl dính được đặt trên nó. Vì vinyl dính có nền dính, chúng không thể được di chuyển.

Keo dán nhạy áp lực (PSA) - Đây là loại nhựa vinyl được sử dụng trên biển quảng cáo ba tầm nhìn. PSA cũng có thể được sử dụng để che các phần của vinyl. Ví dụ: giả sử một nhà hàng nhượng quyền mới sẽ sớm mở một cửa hàng ở một địa điểm hoàn toàn mới và họ muốn có một bảng quảng cáo có nội dung "Sắp khai trương". Sau khi nhà hàng mở cửa, họ sẽ muốn biển hiệu của họ nói "Bây giờ đã mở". PSA cho phép chúng tôi in vinyl với "Now Open" và in bìa có nội dung "Opening Soon" sẽ được đặt trên vinyl khi nó được cài đặt lần đầu tiên. Khi nhà hàng mở cửa, bìa "Opening Soon" có thể được mở ra để tiết lộ "Now Open". Phương pháp này tốn nhiều thời gian và chi phí hơn rất nhiều so với việc đặt mua một loại nhựa vinyl mới.

Vinyl flex là loại vinyl phổ biến nhất. Những vinyl này không có mặt sau dính như vinyl dính, thay vào đó chúng được "treo" trên các cạnh của bảng. Vinyl vinyl có thể dễ dàng được di chuyển đến một số địa điểm khác nhau.

Những lợi ích:

Kéo dài - Vinyl có thể kéo dài nhiều năm.

Vinyl dẻo có thể dễ dàng di chuyển đến một số địa điểm khác nhau

Trí tưởng tượng của bạn (& luật) là những hạn chế duy nhất đối với những gì bạn có thể đặt trên bảng quảng cáo bằng vinyl.

Màu sắc phù hợp: cực kỳ dễ dàng để tạo ra màu sắc của vinyl phù hợp với bất cứ thứ gì bạn có.

Xem thêm: Thiết kế thi công biển hiệu đèn led

Áp phích

Tấm áp phích rất phổ biến dọc theo đường thứ cấp. Áp phích rất giống với giấy dán tường. Chúng được in trên một vài tờ giấy và dán trên bảng hiệu kim loại. Áp phích được in trên giấy ở dạng 8 tờ (áp phích cơ sở) hoặc 30 tờ (10,5 feet x 22,8 feet áp phích tiêu chuẩn.) Dưới đây là các ví dụ về áp phích.

Tấm áp phích còn được gọi là giấy tờ, bản tin giấy,

30 tờ, hoặc áp phích cơ sở. Vì áp phích phải được cài đặt trên các mặt kim loại, bạn có thể dễ dàng xác định các dấu hiệu áp phích bằng khung kim loại dày xung quanh các cạnh.

Những lợi ích

Xoay vòng - Do điều kiện thời tiết, áp phích chỉ tồn tại trong 30 ngày. Điều này cho phép các nhà quảng cáo có cơ hội thay đổi địa điểm và thiết kế cứ sau 30 ngày.

Tính linh hoạt - Các hợp đồng có thể dài hạn (12 tháng) hoặc ngắn hạn (30 ngày)

Chất liệu nhạy cảm với thời gian - Áp phích rất phù hợp cho các công ty muốn nhắc nhở khách hàng tiềm năng về các sản phẩm đặc biệt hiện tại, lời chúc sinh nhật hoặc khai trương.

Trên đây là những loại biển quảng cáo ngoài trời chúng tôi hy vọng với những thông tin trên, sẽ giúp các bạn hiểu thêm về lĩnh vực thiết kế thi công biển quảng cáo

 

Tin đăng cùng chuyên mục