Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Giới thiệu trung tâm tiệc cưới Diamond Place

Thông tin mua bán
Mã tin
V196669
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/08/2018
Hết hạn
20/08/2019
Xem :
469
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quốc Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trung tâm tiệc cưới Diamond Place đã từ lâu là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi quen nhau và muốn đi đến hôn nhân. Để ghi dấu ấn cho ngày hạnh phúc, các cặp tình nhân chưa bao giờ ngần ngại khi quyết định lựa chọn trung tâm tiệc cưới này, vì rất nhiều lý do sẽ được nhắc đến trong bài viết này.

Kết quả hình ảnh cho trung tâm tiệc cưới diamond

Trung tâm tiệc cưới Diamond Place từ trước tới nay trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực nhà hàng - tiệc cưới, là nơi nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều gia đình. Đến độ có khi chỉ cần tổ chức lễ cưới, có người trong nhà đã buộc miệng nhắc đến trung tâm tiệc cưới Diamond Place ngay, đơn giản vì sự uy tín của nơi này.  

Với mặt tiền không dưới 25m, được thiết kế trang trọng, bề thế, mang dáng dấp của nét kiến trúc châu Âu độc đáo và hiện đại. Không gian tại trung tâm tiệc cưới Diamond Place được thiết kế chỉn chu, chuẩn xác, tạo một sự rộng rãi, ấm cúng và trang trọng trong một nghi thức đám cưới. 

Tiếp nữa là vấn đề về dịch vụ, dịch vụ tại trung tâm tiệc cưới Diamond Place rất hoàn hảo. Sảnh tiệc tại trung tâm tiệc cưới Diamond Place có nhiều dạng, sức chứa từ 200 khách đến 2500 khách, với sảnh tiệc và sân khấu được thiết kế đa năng, dễ dàng biến hóa để tạo nên 1 lễ cưới cực kỳ ấn tượng, tạo được dấu ấn hoàn hảo trong lòng khách dự tiệc. 

Một điểm mạnh nữa của trung tâm tiệc cưới Diamond Place là về phong cách phục vụ. Với một đội ngũ được huấn luyện bài  bản, tác phong chỉn chu và một phong thái chuyên nghiệp cũng như được lựa chọn về ngoại hình, trung tâm tiệc cưới Diamond Place luôn ghi dấu ấn trong lòng thực khách. Kế đến là về việc trang hoàng, trung tâm tiệc cưới Diamond Place ở mỗi sảnh tiệc luôn được bày trí, sắp xếp theo rất nhiều hình thức, phong cách khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Thực đơn cũng được trung tâm tiệc cưới Diamond Place chăm chút rất kỹ, kết hợp hài hòa cùng giữa hai phong cách Á-Âu.

Về bề dày về kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới, trung tâm tiệc cưới Diamond Place là đơn vị đi đầu, không thể chối cãi được về việc đó. Thế nhưng, không bao giờ hài lòng với việc đó, trung tâm tiệc cưới Diamond Place luôn lắng nghe đóng góp từ phía khách hàng, không ngừng phát triển và xây dựng thêm vững chắc cho thương hiệu của mình. Các sảnh tiệc luôn luôn được tân trang kỹ lưỡng, các nhân viên luôn được training tốt về mặt chuyên môn, xử lý kịp thời các tình huống.

Hãy đến với trung tâm tiệc cưới Diamond Place bạn nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục