Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Tổ Chức Tiệc Tất Niên Tại TPHCM | Mang Lại Niềm Vui Cho Mọi Người

Thông tin mua bán
Mã tin
V291595
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2019
Hết hạn
21/08/2020
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TOP EVENT
Điện thoại
0936 004 485 (Mr. Nhơn)
Địa chỉ
451/2/23 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, tp.hcm
Nội dung chi tiết

   Công ty chuyên tổ chức tiệc Tất Niên tại tphcm - Dịch vụ tổ chức tiệc Tất Niên ngoài trời - Tổ chức sự kiện

 

     Tất niên là dịp để tất cả đại gia đình công ty ngồi ôn lại những chặng đường đã qua, công ty đã làm được gì và chưa được gì, tổng kết hoạt động một năm qua của công ty, đồng thời cũng là dịp để tưởng thưởng nhân viên xuất sắc, tri ân những đối tác lớn, uy tín và chân thành.

 

     Đây là thủ tục cần thiết mà hầu như doanh nghiệp nào cũng quan tâm, cũng là hoạt động để gắn kết - chia sẻ - tạo động lực và lên tinh thần cho nhân viên. Với những mục đích đó, chương trình tiệc tất niên không thể sơ sài, mà nó phải được đầu tư một cách chính đáng.

 

tổ chức tiệc Tất Niên tại tphcm

 

tổ chức tiệc Tất Niên tại tphcm

 

     Tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều công ty tổ chức sự kiện, tiệc tất niên - Year End Party, tiệc tân niên, nhưng nếu để có một chương trình thực sự ý nghĩa, ấn tượng, độc đáo, hoành tráng và chuyên nghiệp, hãy để Top Event chúng tôi chia sẻ nỗi lo lắng này của quý doanh nghiệp.

 

Tổ Chức Tiệc Tất Niên Tại TPHCM | Mang Lại Niềm Vui Cho Mọi Người

 

     Top Event là cái tên hiện đang được nhiều công ty doanh nghiệp tìm đến - Bởi sự chuyên nghiệp nghiệp và đẳng cấp trong từng sự kiện tổ chức.

 

     Với bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện nhiều năm trên thị trường, Top Event tự hào và vinh dự được là đơn vị đứng sau thành công của nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước. 

 

     Cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và luôn sáng tạo đổi mới, Top Event luôn hướng đến các giá trị dịch vụ sự kiện hoàn hảo nhất. Từ khâu lên ý tưởng kịch bản đến các quy trình lên kế hoạch tổ chức.

 

tổ chức tiệc Tất Niên tại tphcm

 

tổ chức tiệc Tất Niên tại tphcm

 

     Ngoài ra, Top Event còn là đơn vị cho thuê các thiết bị âm thanh, ánh sáng, đèn LED… Chính vì vậy các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí trung gian thiết bị khi tổ chức tiệc Tất Niên tại tphcm

 

     Top Event chính là địa điểm đáng tin cậy để quý khách hàng giao phó tổ chức nhiều sự kiện bất kể quy mô lớn nhỏ. Luôn luôn đổi mới, sáng tạo và khác biệt là những giá trị cốt lõi mà Top Event đem đến khách hàng của mình.

 

tổ chức tiệc Tất Niên tại tphcm

 

tổ chức tiệc Tất Niên tại tphcm

 

     Gửi trọn niềm tin” là những gì mà Top Event tổ chức các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc theo chủ đề, các chương trình ấn tượng, biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng. 

 

     Mọi nhu cầu về dịch vụ tổ chức tiệc Tất Niên tại tphcm, tổ chức sự kiện trọn gói...chuyên nghiệp, chất lượng, vui lòng liên hệ Top Event theo thông tin bên dưới:

 

     CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TOP EVENT - Top Event chúng tôi luôn mong muốn phục vụ khách hàng với dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – uy tín – chất lượng. TLT

 

Địa chỉ   : 451/2/23 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, tp.hcm

 

Hotline : 0936 004 485 (Mr. Nhơn)

 

Email : sukientop@gmail.com

 

Website: https://sukientop.com

Tin đăng cùng chuyên mục