Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

6 Cách Mix đồ với áo sơ mi trắng form dài cực đẹp cho những nàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V248531
Giá
800.000 VNĐ
Ngày đăng
24/01/2019
Hết hạn
24/01/2020
Xem :
366
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Hiên
Điện thoại
0961193602
Địa chỉ
Hà Đông
Nội dung chi tiết

6 cách thức Mix đồ với sơ mi trắng form dài cực đẹp và sáng tạo: một loại áo sơ mi trắng sắc nét là hầu hết những gì bắt mắt và thanh lịch nhất trong mùa xuân-hè năm nay. Áo sơ mi trắng là item dễ mặc và ai mặc cũng đều đẹp nên nó luôn là món đồ có sẵn trong tủ áo xống của mọi cô gái từ các cô gái ham mê bắt mắt cho tới các cô nàng ko quan tâm phổ quát tới áo xống. Dưới đây là 8 cách thức thông minh để bạn diện chiếc áo trong trắng mùa xuân-hè năm nay.

6 cách thức Mix đồ với áo sơ mi trắng form dài cực đẹp và thông minh

Mix đồ với áo sơ mi trắng form dài là 1 kiểu phối hợp rất được đa dạng thanh niên ưa thích bởi vẻ ngoài trẻ trung và năng động của nó. Đặc biệt lúc bạn sơ vin, sơ vin nửa áo hoặc buộc vạt chéo trước bụng, set đồ sẽ tôn lên nét quyến rũ của riêng bạn và khiến bạn trông thật xinh xắn. Nhưng cũng nhớ là đừng chọn những loại quần short quá ngắn nếu bạn không định biến mình thành thảm họa bắt mắt phản cảm

1. Mix đồ với áo sơ mi trắng form dài mở nút áo rút cuộc

Thay vì cài hết khuy áo trắng thì bạn nên mở 1 nút áo rút cuộc để lộ dây dây lưng hay một tẹo vòng eo thuôn gọn săn chắc cũng đều rất tinh tế. Với phương pháp này bạn sẽ tạo được phong cách mới mẻ, hào phóng và lôi kéo cho cái áo trắng có phần lịch sự và chỉn chu

Mở nút áo chung cục của dòng sơ mi tạo nên sức hấp dẫn và thời trang phong khoáng cho mỗi cô gái

mix đồ với áo sơ mi trắng form dài

hai. Mix đồ với áo sơ mi trắng form dài thêm cả vạt nhỏ hay loại khăn thắt nơ ở cổ áo

Thêm cà vạt nhỏ hay mảnh vải thắt nơ sẽ tăng thêm sự tinh tế cho dòng áo trắng cũng như vẻ ngoài của bạn. Đơn giản bạn chỉ cần sử dụng miếng vải ruy băng màu đen thắt thành cà vạt sẽ thêm sự tươi mới cho chiếc áo cơ bản này. Ngoài ra, bạn có thể thêm một chiếc khăn nhỏ thắt nơ ngay cổ áo sẽ tăng thêm sự dễ thương và nhẹ nhàng rồi phối cùng với loại váy ngắn hoa ngọt ngào nhất trong tủ áo quần, bạn sẽ trở nên lôi kéo và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Miếng vải ruy băng nho thắt thành cà vạt sẽ thêm sự tươi mới cho loại áo trắng cơ bản

3. Mix đồ với áo sơ mi trắng form dài in chút họa tiết

kế bên những cái áo trắng với màu đơn sắc thì thêm một tí họa tiết chấm bi đen nhỏ hoặc họa tiết nhỏ thú vị sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ, cá tính và ngay tức khắc sẽ nâng tầm chiếc quần jeans hay chiếc váy thuần tuý của bạn.

mix đồ với áo sơ mi trắng form dài

Thêm họa tiết cho chiếc áo trắng tạo nên vẻ tươi mới và bắt mắt hơn

4. Mix đồ với áo sơ mi trắng form dài kết hợp cùng áo len

Dù là áo len tối màu hay áo len sáng màu thì chỉ cần phối cộng dòng áo sơ mi trắng bạn sẽ có ngay set đồ thanh tao và trẻ trung. Kết hợp cộng quần jeans, quần âu hoặc váy đều khôn xiết cuốn hút và tinh tế.

Trời đã sang xuân rồi. Bạn muốn điểm tô một tẹo màu sắc vào mẫu áo sơ mi trắng đi học của mình nhưng vẫn muốn giữ gìn hình ảnh của một nữ sinh thuần khiết dịu dàng? Vậy thì hãy thử mix ngay áo sơ mi của mình với 1 cái áo len nhiều màu sắc. Đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên trước hiệu ứng ko ngờ đến này cho mà xem.

Sơ mi trắng kết hợp với ao len màu sắc đem đến vẻ ngoài thanh lịch và hấp dẫn

5. Mix đồ với áo sơ mi trắng form dài thêm đồ trang sức vượt trội

dòng áo sơ mi trắng cổ điển chỉ cần thêm đồ trang sức bạn sẽ có được ánh nhìn tinh tế và thú vị hơn. Không cần quá phổ biến chỉ cần 1 dòng vòng đeo cổ nhỏ bạn sẽ tạo điều kiện cho chiếc áo có phần lịch sự và đơn giản phát triển thành quyến rũ hơn bao giờ hết.

Phụ kiện vòng đeo cổ giúp mẫu áo trắng thêm vượt trội và điệu đà hơn

6. Mix đồ với áo sơ mi trắng form dài phối hợp với quần yếm hoặc váy yếm

Ngọt ngào các vẫn có chút gì ấy lịch sự khi hài hòa áo sơ mi trắng cùng quần yếm denim. Sự kết hợp đáng yêu này hứa hẹn sẽ là xu hướng lớn trong mùa xuân hè năm nay.

Bạn say mê vẻ mẫu mã nữ tính, duyên dáng và dịu dàng? Vậy thì vững chắc đây sẽ là sự tuyển lựa hoàn hảo của bạn: 1 chiếc áo sơ mi trắng truyền thống cộng với chân váy xòe, bút chì hay váy xếp li với phổ biến mẫu mã và màu sắc nhiều. Đảm bảo ai ai cũng sẽ phải ngoái nhìn khi bạn biết hài hòa set đồ 1 bí quyết xuất sắc nhất.

mix đồ với áo sơ mi trắng form dài

Bạn sẽ phát triển thành gọt ngào, trẻ trung hơn khi phối hợp sơ mi cùng quần yếm denim

Trang nguồn: https://neva.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục