Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Adidas Tubular Defiant - sneaker trong mơ của mọi cô gái

Thông tin mua bán
Mã tin
V226312
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2018
Hết hạn
14/11/2019
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giới thiệu sản phẩm

đơn giản, tinh tế sẽ là một biểu thị cực ngắn gọn cho bài giới thiệu chi tiết dưới đây, được thành lập trong chuỗi phát hành Tubular season 2016, một sản phẩm mà ADIDAS đã ưu ái dành riêng cho phái nữ cùng rộng rãi phối màu bắt mắt, tiếng nói ngoài mặt mềm mại, “dịu dàng” nhưng cũng không kém phần năng động, được săn lùng chóng mặt, tạo nên một cơn sốt khá to trong thị trường Việt Nam cũng như khắp thế giới nói chung.

ADIDAS TUBULAR DEFIANT là nhân vật chính mà FANDY muốn gửi tới cho các bạn ngày bữa nay, hãy cùng chúng tôi “ngắm nghía” kỹ hơn về phát hành này nhé!

Về ngoại hình và chất liệu:

UPPER cùng phương pháp dệt KNIT phối hợp với DA Nubuck ( Lớp da trên cộng của tấm da, được gia công và cải thiện về mặt chất lượng ) cho cái nhìn đẳng cấp của đôi giày, song song đảm bảo cho sự trải nghiệm một cách thả sức nhất trong suốt giai đoạn đi lại hay di chuyển.

Tấm lót trong INSOLE với chất liệu MESH đem tới cảm giác thoáng mát cho lòng bàn chân, với bộ đế cao su 2 in 1 với Out Sole phương pháp EVA với họa tiết đa dạng rãnh cứa tăng cường độ bám, độ đàn hồi cao, phù hợp với phổ quát loại địa hình khác nhau.

Sock – Like cổ giày cộng dây giày giúp nhất mực một cách vững chắc cho trải nghiệm an tâm hơn trong từng thao tác đi.

Về một vài đặc điểm nổi bật:

Phần cổ giày hơi đặc biệt, có nguồn cảm hứng trong khoảng mẫu áo Jersey với chất liệu co giãn 4 chiều, cơ động, cởi mở được, độ mềm mỏng cao, tiện dụng trong việc toá mở, giày, tiết kiệm thời gian phổ thông hơn.

Tiếp theo, phải nói tới ngôn ngữ bề ngoài hơi độc đáo, với phần gót giày hoa văn vảy cá, cùng 2 loại chất liệu đang được sử dụng tương đối phổ quát trong thời khắc hiện tại trên đại đa số các phát hành chỉ cần khoảng cách đây không lâu. Chúng ta vừa sẽ có một vài giày hợp xu hướng cá tính mà công dụng, độ tiện ích của nó vẫn bảo đảm vận hành một cách hiệu quả.

kỹ thuật được sử dụng:

công nghệ đế EVA – Với hoa văn là phổ quát trục đường rãnh được khoét lên tận 2 bên hông của phần MIDSOLE tạo cảm giác linh hoạt, thoải mái, dễ dàng vận động ở các địa hình xấu, cũng như độ đàn hồi, và độ bám vẫn giữ ở mức tuyệt vời. Điều mà đã được công nhận trong những sản phẩm thuộc series Tubular trước đây.

cùng với sự phong cách, tinh tế, hợp với khuynh hướng tối giản trong thời đại hiện nay, rõ ràng đây sẽ là một lựa chọn làm nổi bật bắt mắt năng động cho người mang nó. Đồng thời, cũng là một nét chấm phá của những phát hành dành cho nữ từng được ADIDAS sản xuất. Giá bán Retail 77$ là tương đối có lí cho sản phẩm chất lượng này, Không những thế, các bạn cũng sẽ có thêm một bản REPLICA trong khoảng FANDY STORE với chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất.

Hãy liên hệ với shop giày thể thao nữ đà nẵng chúng tôi để có thể trải nghiệm trực tiếp TUBULAR DEFIANT cộng với phổ thông mẫu REPLICA hiện đang có mặt tại cửa hàng với đông đảo size số, màu sắc.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục