Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Bạn biết gì về khẩu trang y tế cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V285346
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2019
Hết hạn
27/07/2020
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Khẩu trang y tế cao cấp được xem là một vật dụng cần thiết với tất cả mọi người với trình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay ở nước ta, đặc biệt là khi chúng ta phải di chuyển nhiều trên đường phố. Tuy nhiên ngày nay không phải chỗ nào cũng bán khẩu trang y tế đảm bảo chất lượng. Khẩu trang y tế cao cấp giá rẻ Thảo Ngọc là nơi uy tín được nhiều người tin dùng.

Sau đây là những mẹo nhỏ để nhận biết khẩu trang y tế cao cấp đúng tiêu chuẩn

 

thứ nhất, thun làm quai đeo của khẩu trang phải đảm bảo độ co giãn đàn hồi tốt, mềm mịn, không gây đau cho người sử dụng khi đeo lâu trong ngày. Ngoài ra, vải viền ngoài khẩu trang cũng phải không thấm nước.

Thứ hai, khi nhìn vào bề mặt vải phải thấy màu sắc đồng nhất, độ dày mỏng của vải cũng phải đồng đều. Khẩu trang y tế cao cấp phải được làm từ vải không dệt 100% PP , chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng chúng dai hơn các loại vải không dệt thông thường.  

 

Thứ ba, bạn chỉ cần đem chiếc khẩu trang y tế nhúng nước. Khẩu trang y tế cao cấp sẽ chống thấm nước bởi bề mặt nó rất mịn, dù lớp bên ngoài có thấm nước đi nữa thì lớp bên trong cũng không bị mủn ra giống như các loại khẩu trang kém chất lượng khác. 

Thứ tư, bẻ thanh tựa mũi tạo độ kín cho khẩu trang, xem thanh tựa mũi có cố định được hay không, phải đảm bảo không gây xê dịch làm cản tầm nhìn của mắt hoặc gây đau khi sử dụng. Thanh chắn mũi phải dễ uốn cong và giữ độ cong để đảm bảo khẩu trang ôm sát mặt và dễ dàng cho từng khuôn mặt.

Nên mua khẩu trang y tế cao cấp ở đâu?

 

Hiện nay mọi người đã biết được công dụng thần thánh của chiếc khẩu trang y tế trong cuộc sống, đặc biệt là chiếc khẩu trang y tế 3 lớp một màu. vì vậy khẩu trang y tế cao cấp luôn luôn được mọi người quan tâm và sử dụng. Vậy chúng ta nên mua chúng ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất. 

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc với các đặc điểm như sau: 

 

Dây đeo thun không gây kích ứng da, có khả năng đàn hồi tốt

Được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, thân thiện với môi trường

Thanh nẹp mũi được thiết kế vừa vặn, phù hợp với khuôn mặt

Có nhiều nếp gấp theo chiều dọc nên ôm khít được vùng miệng và mũi

Khẩu trang được đóng gói cẩn thận trong điều kiện vô trùng

Thích hợp để dùng một lần

Lớp vải không dệt mỏng và thoáng khí giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái

Tính năng:

Ngăn bụi, ngăn hóa chất

Ngăn vi sinh vật, vi khuẩn, dịch bệnh thông qua đường hô hấp

Được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế, cung cấp cho bác sĩ, y tá, đặc biệt những người làm công việc mổ xẻ, phẫu thuật, giám định pháp y. 

Qua những chia sẻ trên cũng như qua sự tìm hiểu về khẩu trang y tế cao cấp của bạn, có thể thấy nhu cầu mua khẩu trang y tế ngày càng tăng cao. Các đơn vị phân phối cũng khá nhiều. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua hàng uy tín, giá cả phải chăng thì Thảo Ngọc là lựa chọn hợp lý.

Xem thêm mẹo lựa chọn khẩu trang y tế loại tốt nhất vô cùng đơn giản tại đây!

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc ( Tuyển đại lý sỉ và lẻ toàn quốc) 

Địa chỉ: 833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0944 146 039





 

Tin đăng cùng chuyên mục