Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Cách phối áo sơ mi với chân váy xòe như một chuyên gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V286230
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
31/07/2019
Hết hạn
30/07/2020
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn hải
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách phối áo sơ mi với chân váy xòe đang trở thành xu hướng thời trang hot trong những năm trở lại đây từ học sinh cho đến những quý cô công sở, diễn viên không ngừng lăng xê bởi sự duyên dáng và điệu đà mà nó mang lại. Với mỗi kiểu chân váy lại mang đến một phong cách, diện mạo khác nhau mà phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay là chân váy xòe đen và chân váy xòe họa tiết.

Phối áo sơ mi với chân váy xòe đen

Với chân váy xòe đen luôn là sự lựa chọn đầu bảng của phái đẹp. Sở dĩ nói như vậy bởi màu đen là màu sắc quyền lực, lịch sự và gọn gàng. Đây là màu sắc an toàn cho công cuộc phối áo sơ mi với chân váy xòe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà vẫn thừa sang chảnh và ấn tượng.

 

cách phối áo sơ mi với chân váy xòe

Chân váy xòe đen quyến rũ phái đẹp bởi vẻ mỹ miều, kiêu sa.

Là items đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng, chân váy xòe đen đã lọt vào “tầm ngắm” của giới mộ điệu bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính, vẻ đẹp năng động, trẻ trung như những cô nàng tuổi còn xuân. Cặp bài trùng song hành chân váy xòe áo sơ mi trắng được xem là sự kết tinh hoàn mỹ của thời trang. Sở hữu một sắc độ riêng biệt, cùng nét riêng trong suy nghĩ và tâm hồn. Từ đó, bạn không cần phải trở thành một người khác bởi bạn chính là phiên bản hoàn hảo nhất của mình.

 

cách phối áo sơ mi với chân váy xòe

Chân váy xòe đen phối áo sơ mi đậm chất quý cô công sở chính hiệu.

Đối với những quý cô công sở đã quá nhàm chán với công thức quần âu, áo sơ mi có phần gò bó, nhàm chán thì hãy làm mới hình ảnh bản thân, ghi điểm trong mắt đồng nghiệp với gợi ý chân váy xòe cùng áo sơ mi họa tiết. Dù bạn có bận rộn với công việc hay thong dong dạo phố thì trông bạn cũng cực kỳ quyến rũ và thu hút dưới mọi ánh nhìn.

 

cách phối áo sơ mi với chân váy xòe

Khó có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn với vẻ đẹp của chân váy xòe cách điệu này.

Với những tín đồ trong giới mộ điệu thì items này là món thời trang hoàn hảo tô điểm thêm phần nổi bật cho tổng thể bộ trang phục. Sở hữu màu đen huyền bí cùng sự biến tấu độc đáo qua chất liệu phối ren thời thượng mang đến sự nữ tính, gây mê mọi ánh nhìn cho các quý cô công sở.

Cách phối áo sơ mi với chân váy xòe họa tiết

Cách phối áo sơ mi với chân váy xòe họa tiết cũng là gợi ý hay ho cho những cô nàng theo xu hướng mới, phá cách mà vẫn bảo toàn vẻ đẹp trang nhã, thời thượng. Để thể hiện cá tính bản thân và trở nên đẹp, cuốn hút hơn trong mắt đối tác hay đồng nghiệp, chị em đừng bỏ qua những bộ cánh tinh tế và phù hợp với bản thân cùng áo sơ mi và chân váy họa tiết này.

 

cách phối áo sơ mi với chân váy xòe

Chân váy kẻ kiểu - Vũ khí bí mật biến hóa đa phong cách thời trang.

Nổi bật trên nền họa tiết kẻ bất đối xứng là thiết kế chân váy được các nhà tạo mốt biến hóa cách tân mới qua những đường cắt cúp sắc nét. Tất cả sự dung hòa mang đến một hương vị thời trang mới hứa hẹn làm lu mờ mọi nhược điểm về vóc dáng đồng thời hoàn thiện vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho những bóng hồng.

 

cách phối áo sơ mi với chân váy xòe

F5 phong cách thời trang với chân váy xòe họa tiết.

Một gợi ý hoàn hảo trong cách phối áo sơ mi với chân váy xòe họa tiết kẻ trendy sẽ là sự lựa chọn an toàn giúp bạn gỡ rối trong bối cảnh không biết mặc gì mà vẫn thừa sang chảnh, ấn tượng.

 

cách phối áo sơ mi với chân váy xòe

Tinh tế trong từng đường cắt out uyển chuyển hoàn thiện vẻ đẹp nữ tính.

Để mang tới một diện mạo mới cuốn hút và hấp dẫn hơn, các nhà tạo mốt NEVA đã thổi hồn vào bộ trang phục với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp trân quý của những quý cô hiện đại. Không chỉ dễ dàng trong công cuộc lên đồ mà items này như một công thức tham chiếu phá bỏ mọi khuôn khổ cứng nhắc về thời trang chốn công sở kiến tạo nên thiết kế mong muốn của mọi cô gái.

Những lưu ý khi phối áo sơ mi với chân váy xòe

Chân váy xòe là items dễ tính nhất trong mọi món đồ thời trang khi có thể bắt cặp với cứ kiểu áo nào. Tuy nhiên khi lựa chọn trang phục mix&match bạn cần lưu ý những điểm sau:

Chọn chân váy xòe phù hợp với hoàn cảnh. Nếu bạn đi học hay đi làm thì không nên chọn chân váy ngắn để bảo toàn yếu tố thanh lịch, chuyên nghiệp. Nếu tham gia vui chơi các hoạt động thể thao ngoài trời thì nói không với chân váy dài bởi nó hạn chế sự thoải mái trong hoạt động của bạn.

Với những gợi ý trên của NEVA với mong muốn phái đẹp có thể nắm rõ hơn cách phối áo sơ mi với chân váy xòe để hoàn thiện giúp các cô gái trở nên tinh khôi và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Nguồn: https://neva.vn/6-cach-phoi-ao-so-mi-voi-chan-vay-xoe-dep-khien-phai-dep-thon-thuc-n162.html

Tin đăng cùng chuyên mục