Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Chọn lựa đầm xinh phù hợp với từng hoàn cảnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V294214
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2019
Hết hạn
29/08/2020
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trung hiếu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để luôn luôn với được hình ảnh đẹp đẹp và tinh xảo nhất trong mỗi hoàn cảnh và trong góc nhìn các người xung quanh, bạn hãy có lẽ ở bên trong gầm tủ đồ của mình với những chiếc đầm dưới đây nhé.

đầm là trong số những âu phục được phái nữ yêu thích nhất. Không chỉ là bởi sự êm ả, thướt tha nó đưa tới cho chị em, mà ngày nay, những kiểu đầm cũng đã được biến tấu đi không ít để luôn luôn tạo ra sự dễ chịu và giúp chị em rất có thể diện cùng với nhiều phụ kiện, phong cách khác nhau.

Tuy váy đầm vóc đa chức năng là vậy, nhưng để luôn mang được hình ảnh xinh xinh và tinh tế nhất trong mọi hoàn cảnh và trong góc nhìn các người kế bên, bạn hãy chắc hẳn rằng trong gầm tủ đồ của tôi sở hữu các chiếc váy dưới đây nhé.

một. Little black dress (LBD)

chiếc đầm đen kì diệu ko bao giờ thiếu hụt trong bất cứ cuộc bầu tìm nào của phái nữ. Chỉ còn sự phối hợp trang sức tương thích, chúng sẽ không chỉ giúp cho bạn tỏa sáng trong những bữa tiệc mà còn có thể trở nên âu phục đời thường trendy với vẻ nền nã, mềm dịu tuyệt đối.

chiếc đầm nhung đen ôm body toàn thân sở hữu chi tiết cut out gợi cảm này rất hợp lý để có mặt cùng bạn trong những bữa tiệc quý phái.

cái váy đầm đen mix ren này dễ dàng biến hóa từ công sở tới tiệc đêm, chỉ nên mix-match vài linh phụ kiện khác nhau là đã có 1 setup đồ tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho bất cứ ở đâu bạn đặt chân tới.

2. Váy đầm trắng

Đã mang đen thì luôn luôn phải có trắng, hai gam color này luôn luôn là nền tảng của sự thanh lịch, ăn chơi sành điệu. Hơn nữa, đầm trắng thường mang đến cho phái nữ vẻ nhẹ dịu, êm ả dịu dàng và trẻ trung hơn váy đen. Do vậy, chẳng có lý do gì mà bạn lại thiếu đi một cái váy đầm trắng dù là giản dị và đơn giản ở bên trong tủ đồ của mình. Đó rất có thể là váy voan trơn, váy ren hay lụa… tùy vào cấu tạo từ chất mà chúng sẽ mang tới những phong cách khác nhau cho chính mình.

váy xòe trắng xinh xắn, đưa đến nét đẹp êm ả dịu dàng đầy êm ả dịu dàng cho nàng nào chiếm dụng “em ấy”. Item dễ thương và đáng yêu này không biết có chinh phục được những nàng?

đầm xòe hình tiết chấm giọt bi đẹp xắn được phá cách bằng yếu tố cut-out tinh xảo ở cổ tôn vinh nét trẻ trung và không thua kém phần sexy nóng bỏng cho người mặc.

3. Váy đầm đi… tán tỉnh và hẹn hò

một buổi tán tỉnh và hẹn hò không thể tuyệt vời nếu khách hàng không chọn lựa phục trang hợp lý. Chớ nghĩ rằng chỉ vẻ bề ngoài đẹp xinh mang gương mặt được trang điểm kỹ là bạn đã ghi điểm, chàng sẽ còn chú ý tới bộ đồ bạn tậu. Tuyệt kỹ ở đây là, bạn chớ nên quá rườm rà, nhưng cũng chớ nên sắm đồ quá cầu kỳ, long lanh. Đó hoàn toàn có thể đơn giản và giản dị chỉ là một chiếc váy ôm hay đầm xòe sở hữu màu phù hợp với color gia của bạn. Sự vừa đẹp, sexy nóng bỏng vừa phải và cách mix-match linh phụ kiện tinh tế sẽ khiến chàng ấn tượng về bạn hơn.

chiếc váy đầm ôm đuôi cá có họa tiết hoa khá nổi bật này cực kỳ dễ tôn gia bên cạnh đó với kiểu dáng thiết kế ôm tôn dáng vẻ còn giúp các chị em khoe được 3 vòng chuẩn của mình.

đầm xòe đẹp xắn giúp nàng trẻ trung, mềm dịu lúc lượn phố tán tỉnh và hẹn hò cùng chàng.

4. Váy đầm đi phỏng vấn

Bạn có 1 cuộc phỏng vấn với 1 siêu thị lớn và cực kì chuyên nghiệp? Vậy thì hãy lấy cái váy “chuyên dụng” cho các buổi phỏng vấn của tớ đi thôi. Chúng bắt buộc là các cái đầm ôm sát vừa buộc phải, dài ngang bằng hoặc quá gối, kín đáo và với color nhã nhặn. Chẳng nhà tuyển dụng nào muốn “chiêu mộ” một cô nàng luộm thuộm, nhưng cũng không ai muốn một cô gái quá thướt tha đâu.

ko kể nét quý phái, sexy nóng bỏng, chiếc váy ôm này còn ẩn chứa nét vẻ đẹp cổ xưa vô cùng êm ả dịu dàng, xứng đáng để chị em lựa chọn cho một ngày đi phỏng vấn hay các dịp khác.

đầm ôm phong cách thiết kế giản dị nhưng nhờ với cấu tạo từ chất ren được set tinh xảo mà bạn vươn lên là trông rất nổi bật hơn.

5. Đầm tham dự buổi tiệc

Chẳng gì tuyệt hơn trong một bữa tiệc bên cạnh các chiếc váy đầm mới với color và họa tiết rực rỡ, chúng sẽ biến bạn thành tâm điểm của bữa tiệc. Hãy để ý tới kiểu dáng và linh phụ kiện nữa, các chiếc váy đầm ôm sát cộng phụ kiện metallic sẽ giúp bạn gợi cảm, sexy nóng bỏng hơn dưới ánh đèn “nhập nhoạng”.

một quý bà sexy nóng bỏng và ngọt ngào thì không thể không có phía trong gầm tủ các bộ váy đầm ôm “sexy” cuốn hút thế này cần ko nào.

một cái váy đầm mang hoạ tiết hoa to rõ nét sắc nét bên trên nền vải Tafta Nhật thời thượng chắc hẳn sẽ đưa tới cho nàng sự thoải mái, tươi trẻ nhưng cũng không kém phần quý phái, tinh xảo.

6. Váy dự sự kiện

1 bữa tiệc của nhà hàng, một event quan trọng đặc biệt như khai trương mở bán, khánh thành, chớ để mình “chìm nghỉm” chỗ đông người nhé. Những chiếc váy mang ngoại hình trendy, màu sắc nổi bật và sang trọng và quý phái sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hãy nhớ các linh phụ kiện và một đôi giầy cao gót để làm cho điểm vượt trội, tạo sự quyến rũ, dịu dàng cho mình nhé.

Chắc hẳn ko 1 phụ nữ mê say thời trang nào lại có thể cưỡng lại sự lãng mạn và tinh tế từ những bộ âu phục với họa tiết hoa thú vị này.

Xem thêm: cửa hàng váy đầm xinh ở thủ đức

một chiếc váy đầm hình tiết, màu sắc tươi đẹp sẽ khiến bạn trở thành người con gái trẻ trung, xinh xắn và khá nổi bật trong góc nhìn kẻ đối diện.

Nàng đã chuẩn bị cho bạn các điều hoàn hảo nhất để tỏa sáng và lung linh trong mọi thời điểm chưa? Hãy xem và chọn lựa cho bạn những items hợp lý nhé. Đừng quên ủng hộ và sát cánh đồng hành cộng K&K Fashion để khám phá rộng rãi vẻ đẹp thời trang và năng động thú vị nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục