Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Có những cách tiếp thị liên kết Shopee nào hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V391737
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2020
Hết hạn
23/09/2021
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanhhang2121
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có những cách tiếp thị liên kết Shopee nào hiện nay

Việc Nhận định những cách tiếp thị kết liên shopee với người mới bắt đầu là điều khôn xiết nhu yếu. Có rất nhiều cách thức tiến hành việc tiếp thị kết liên cho shopee nhưng hiệu quả hay ko còn tùy thuộc ở kỹ năng của mỗi người. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm 1 số cách làm affiliate shopee cơ bản nhất hiện nay.

1. Tiếp thị liên kết Shopee (Shopee Affiliate) là gì?

Shopee Affiliate hay Tiếp thị liên kết Shopee là chương trình cộng tác giữa Shopee và các bên ( publisher) những người sở hữu website, blog, fanpage facebook, kênh youtube…có lượng người truy hỏi cập một mực. Các bên sẽ nhận được hoả hồng trương ứng nếu giới thiệu thành công đơn hàng trên website shopee.vn hoặc trên app Shopee tới người mua hàng.

 

Việc này được vận hành theo cách các bạn lấy một link sản phẩm bất kỳ trên Shopee, sau đấy dùng hệ thống Shopee Vietnam Affiliate Program phân phối để tạo ra một link tiếp thị của riêng cho mình. Tiếp đến các bạn mang link này đi PR trên các phương tiện thích hợp, nếu như có người click vào link và tiến hành tìm hàng thì các bạn sẽ nhận được % hoả hồng trong khoảng Shopee.

 

Tiếp thị liên kết Shopee là nguồn thu nhập online ổn định

2. Các cách tiếp thị liên kết Shopee phổ quát hiện nay

rộng rãi ngưới sẽ nghi vấn ko biết hiện nay có bao lăm cách tiếp thị kết liên shopee và những cách đấy có có được hiểu quả thật sự hay không. Phần thông báo dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về điều đấy.

xây dựng trang website

Đây là một trong các hình thức đơn thuần nhất lúc làm tiếp thị kết liên. Đa số những người mới khởi đầu đều nghĩ đến việc lập một trang website để dễ dàng điều hành cũng như PR các link sản phẩm đến quý khách. Mặc dù lập website là cách làm tiếp thị liên kết shopee hơi chuyên nghiệp nhưng nó lại mất hơi đa dạng thời kì.

dùng các nền móng social (mạng phường hội)

Làm tiếp thị liên kết uy tín trên mạng phường hội là một trong các cách tiếp thị liên kết shopee hữu hiệu và dễ dùng nhất hiện nay. Chính việc những trang mạng xã hội tăng trưởng vượt trội và có tính lan tỏa mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây đã giúp cho nền tảng này trở thành dụng cụ làm affiliate marketing khôn cùng hiệu quả.

 

bạn có thể sử dụng chính trang cá nhân của mình hoặc tham gia các hội đội ngũ có những đối tượng khách hàng thích hợp để đăng link sản phẩm. Việc của bạn là quy tụ đầu tư phần nội dung và hình ảnh sao cho thuyết phục người đọc sắm hàng.

 

sử dụng Facebook và Instagram để làm tiếp thị liên kết trên Shopee

sử dụng Google Adwords

các bạn có thể nghĩ đến việc chạy lăng xê bằng Google để cải thiện tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng. Đây là cách tiếp thị kết liên tạo điều kiện cho trang bán hàng của các bạn được đẩy lên các vị trí cao trên top google. Tuy vậy, điểm yếu của hình thức này là các bạn phải chi trả một khoản tiền nhất mực để Google chạy quảng cáo, Do vậy nên các bạn chỉ nên tưởng tượng việc dùng cách này sau lúc đã có một nguồn thu lâu dài trong khoảng việc làm tiếp thị liên kết.

3. Những lưu ý khi làm tiếp thị kết liên Shopee

Sau lúc đã biết được một số cách tiếp thị liên kết shopee thì các bạn cũng nên Tìm hiểu thêm một số lưu ý thiết yếu để tiến hành chúng tuyệt vời, dưới đây là 2 lưu ý lúc làm tiếp thị kết liên trên Shopee mà bạn nên biết:

 

Thứ nhất, các bạn nên thật tử tế trong việc đầu tư về chất lượng nội dung và hình ảnh sản phẩm truyền bá. Hãy đưa những lý do khiến quý khách cảm thấy nên tìm sản phẩm vì công dụng của nó chứ chẳng phải vì các lời kêu gọi của các bạn. Quý khách hiện nay đã rất sáng tạo trong việc tìm tậu nên các lời khen sản phẩm quá đà đều có thể khiến bạn mất đi những đơn hàng chất lượng. Nếu như có thể hãy thử trải nghiệm sản phẩm và đưa ra những lời review thật sự tình thật, kể cả tốt hay xấu. 

 

Thứ 2, các bạn nên xác định được đối tượng khách hàng mình hướng đến cũng như các thị trường “ngách” mà mình am hiểu. Đừng nên "cố đấm ăn xôi" với các sản phẩm có hoa hồng cao trong khi bạn không biết gì về nó. Việc kể từ các ngành mình thông đạt và tăng trưởng bền lâu nó cũng đủ cho nguồn thu nhập của các bạn tăng lên đáng nói.

4. Lời kết

Hy vọng với các san sẻ về các cách tiếp thị liên kết shopee trên đây sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về mô hình kiếm tiền online này.

 

Nguồn bài viết: Có những cách tiếp thị liên kết Shopee nào hiện nay

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục