Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Đi tìm chiếc váy đầm xòe màu đen công sở đo ni mọi phong cách

Thông tin mua bán
Mã tin
V330426
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2019
Hết hạn
22/12/2020
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
le trung kien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những kiểu váy đầm xòe màu đen công sở dẫn đầu xu hướng

Từ sang trọng, quý phái đến đơn giản, thanh lịch, váy đầm xòe màu đen công sở luôn được phái đẹp ưu tiên lựa chọn hàng đầu để khoe trọn cá tính và khẳng định vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt của mình nơi làm việc. Gam màu đen được xem là “vua” trong vương quốc bảng màu, có thể chúng không làm các cô gái trở nên nổi bật nhất nhưng lại trang phục cứu cánh trong mọi hoàn cảnh và minh chứng sự quyền uy, lợi thế của những người đẹp chân dài.

Váy đầm đen không tay

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế truyền thống, váy đầm xòe đen không tay cùng những điểm nhấn, đường cắt out ôm e ấp cơ thể cũng là trang phục được các tín đồ chọn làm váy đầm dự tiệc. Những điểm nhấn nổi bật, họa tiết trang trí tinh xảo dưới bàn tay điêu nghệ của các nhà mốt thời trang cao cấp  đã khiến item này làm mê đắm biết bao cô gái bởi sự sang trọng, huyền bí ấy.

 

Trở thành điểm đến đầu tiên trong làng thời trang với nét kiêu kỳ vương giả

Không dừng lại ở thiết kế gam màu đen đơn sắc, thiết kế đầm không tay, cổ vest cổ điển cùng họa tiết kẻ trẻ trung, phóng khoáng càng tăng nét quý phái cho người mặc bằng chi tiết thắt lưng tôn dáng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn item này sát cánh cùng mình suốt cả tuần từ chốn công sở đến những bữa tiệc nhẹ.

 

Đỉnh cao của thiết kế nằm ở họa tiết kẻ bất đối xứng đầy mơ mộng

Bạn chỉ cần lựa chọn phụ kiện túi xách, sandal cao cổ cùng kính mắt sành điệu, mọi nhiệm vụ tôn dáng, thăng hạng phong cách cứ để kiểu váy đầm kẻ này tự nhiên làm đẹp. Đơn giản nhưng phong cách có thừa, nàng có thể thong dong đến bất cứ đâu với bộ cánh thời thượng này nhé!


Thiết kế có khả năng khiến người diện trở nên mới mẻ, trẻ trung tràn đầy năng lượng ngay lập tức

Sự chú ý của mọi người sẽ đổ dồn về phía nàng chỉ với kiểu váy đầm xòe màu đen công sở kẻ này. Tối giản, thanh lịch có phải là phong cách bạn đang theo đuổi? Nếu tủ đồ của nàng đang đượm sắc với tông vàng, xanh, nâu... thì cũng đừng quên tăng hương vị cho thu thêm đậm đà bằng việc tô điểm thêm kiểu váy đầm cao cấp gam màu tối thượng này nhé!


Kiểu dáng tôn nên sự nữ tính, xinh đẹp một cách tự nhiên

Váy đầm đen đẹp

Những thiết kế váy đầm xòe màu đen công sở không chỉ là sự lựa chọn trang phục an toàn mà còn mang tới vẻ đẹp quyến rũ, sức mê hoặc khó có thể chối từ. Như một trang phục ma thuật, trang phục đen có thể hô biến mọi nhược điểm vóc dáng để trở nên hoàn hảo, lý tưởng hơn bao giờ hết. Qua bàn tay thiết kế điệu luyện cùng sự sáng tạo vô tận của các nhà thiết kế NEVA đã mang siêu phẩm thời trang này dành tặng các tín đồ sành mặc.

 

Hãy lấy lại sự cân bằng vóc dáng bằng một bộ cánh giản đơn

Gam màu đen tối cao trong thời trang chưa bao giờ làm khó các cô gái, như một bản tuyên ngôn thời trang cho sự độc lập, cá tính, sắc màu độc tôn này nắm giữ ưu thế trong suốt quá trình xoay chuyển của thời trang. 

 

Tone - sur - tone chính là một trong những cách phối đồ cho các cô gái theo chủ nghĩa tối giản


Thêm những gợi ý để nàng làm mới phong cách với kiểu đầm đen huyền thoại

Black dress có thể nói là trang phục đa - di - năng nhất mọi thời đại khi có thể theo chân phái đẹp từ những bữa tiệc, mùa lễ hội, hẹn hò và kể cả tới công sở. Nó có thể biến bạn thành quý cô sang chảnh đầy bí ẩn hay trẻ trung cá tính tùy vào kiểu dáng và cách mix đồ của nàng.

 

Làm chủ mọi cuộc chơi, hô biến mọi phong cách trong những chiếc váy đầm xòe màu đen công sở cao cấp

Nàng đang loay hoay tìm kiếm bộ trang phục váy đầm công sở như thế nào vừa thanh lịch, vừa duyên dáng nơi làm việc thì kiểu đầm này giúp nàng phát huy tối đa vẻ đẹp của sự tối giản. 

 

Hãy làm mới diện mạo bằng kiểu váy đầm xòe màu đen công sở ren khoe được nét đẹp cơ thể

Diện váy đầm xòe màu đen công sở sao cho đẹp nhất

Dưới đây là những gợi ý để bạn mix phụ kiện với váy đầm xòe màu đen công sở sao cho đẹp: 

Mang giày cùng tông màu với váy luôn là một trong những phong cách không bao giờ lỗi mốt

Chọn giày cùng tông với sự kiện như khuyên tai, vòng cổ, túi xách

Giày màu nude dễ tính nhất để có thể hoàn thiện mọi phong cách

Giày ánh kim là biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái

Những thiết kế váy đầm xòe màu đen công sở đơn giản là bí quyết cho một vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp trong bất cứ hoàn cảnh nào. Dù thiết kế cầu kỳ hay đơn giản, chiếc đầm xòe đen cá tính luôn là món đồ thời trang không thể thiếu của mọi cô gái.

Nguồn:https://neva.vn/vay-dam-xoe-mau-den-cong-so-n701.html

Tin đăng cùng chuyên mục