Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Đơn Vị Chuyên May Đồng Phục Công Sở | Đồng Phục Văn Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V367331
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2020
Hết hạn
27/05/2021
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ MAY KIỀU OANH
Điện thoại
028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr.Triều)
Địa chỉ
36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Đơn Vị Chuyên May Đồng Phục Công Sở | Đồng Phục Văn Phòng

 

     Có thể nói, việc mặc áo đồng phục công sở không chỉ có vai trò xây dựng sức mạnh của một tập thể mà còn giúp các công ty, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Do tính linh hoạt và khả năng ứng dụng cao nên đồng phục công ty ngày càng trở thành thiết yếu.

 

Xu hướng may đồng phục công sở, đồng phục văn phòng


     Nếu như các mẫu đồng phục cho các ngành nghề như công nhân, học sinh… thường theo một tiêu chuẩn riêng thì đồng phục ngân hàng lại đa dạng hơn nhiều về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế. Khi may đồng phục công sở, hiện nay mọi người thường chú trọng vào những vấn đề sau:

 

 1. Thiết kế lịch sự

 

     Khi may đồng phục dành cho các nhân viên văn phòng cũng cần xác định được rõ về kiểu dáng thiết kế. Với hình ảnh của các doanh nghiệp mong muốn thể hiện được nét truyền thống, sự hiện đại, chuyên nghiệp, lịch sự… Những mẫu được mọi người yêu thích là những đồng phục sơ mi, đồng phục vest,…

 

 2. Màu sắc dễ nhìn

 

     Thông thường nhiều doanh nghiệp sẽ có những màu sắc chủ đạo và màu đồng phục thường lựa chọn theo những màu sắc đó. Khi may đồng phục ngân hàng người thiết kế hướng tới sự quảng bá hình ảnh cho công ty thông qua những màu sắc chủ đạo.

 

 3. Chất liệu cao cấp

 

     Khi may những chiếc áo sơ mi, hay vest các ngân hàng nên lựa chọn những loại vải cao cấp, dáng đứng, không bị nhăn. Do đặc điểm phải hoạt động nhiều, đi lại nhiều nên những loại vải cần nhẹ, mềm không gây rát cho da. Các loại vải được mọi người sử dụng nhiều vì phù hợp với môi trường và thiết kế là cotton, lụa, tre… Đây là những loại vải có nguồn gốc từ tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

 

Mách bạn địa chỉ chuyên may đồng phục công sở giá rẻ


     Sau nhiều năm hoạt động, Kiều Oanh chúng tôi luôn được đánh giá là đơn vị chuyên may đồng phục công sở hàng đầu tại Tphcm, thuộc top đầu trong lĩnh vực cung cấp đồng phục chất lượng và chuyên nghiệp, kể từ ngày thành lập đến giờ Nhà May Kiều Oanhg vẫn luôn chú ý đầu tư phát triển để tự hoàn thiện mình.

 

     Từ nhà xưởng, văn phòng cho đến đội ngũ nhân viên, thiết kế cùng các thiết bị máy móc, chất lượng sản phẩm và ưu đãi giá, đã khiến Nhà May Kiều Oanh dần dần trở thành một địa chỉ chuyên may đồng phục công sở uy tín nhất hiện nay tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

 

Cam kết của Kiều Oanh về các sản phẩm cũng như cách làm việc

 

  • Đầu tiên chắc chắn là độ bền bởi đồng phục sẽ được may bằng các loại vải tốt nhất như Kaki thành công, kaki hàn quốc. Ngoài ra đường may luôn được chú trọng tỉ mỉ giúp mang lại sự chắc chắn cần thiết.
  • Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Và điều này chỉ có được khi bạn đặt may đồng phục tại Nhà May Kiều Oanh
  • Dù mang tới cho bạn một sản phẩm chất lượng cao, nhưng chúng tôi đảm bảo có giá thành rất phù hợp cho mọi doanh nghiệp.
  • Luôn luôn đúng hẹn với khách hàng.

 

     Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nhận may đồng phục, chúng tôi sở hữu một đội ngũ công nhân viên lành nghề, lâu năm được đào tạo bài bản đến kỹ năng may phức tạp, Nhà May Kiều Oanh tự tin có thể đáp ứng được tất các các yêu cầu từ phía đối tác.

 

     Chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho các doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhất về chi phí và chất lượng khi đặt may áo thun làm đồng phục cho công ty.


     NHÀ MAY KIỀU OANH - Chúng tôi bắt đầu công việc với niềm đam mê và sự sáng tạo, kết hợp là phương châm làm việc chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.  Ms.Kiều

Địa chỉ: 36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr.Triều)

Email: nhamaykieuoanh.ftv@gmail.com

Website: https://nhamaykieuoanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến chuyên may đồng phục công sở

  • Thiết kế đồng phục công sở
  • Đồng phục công sở là gì
  • Áo sơ mi ngân hàng
  • Bạn đồng phục phi công
  • Trang phục công sở

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục