Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Giày Adidas Pure Boost X

Thông tin mua bán
Mã tin
V240284
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2018
Hết hạn
28/12/2019
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

 

Trước đây, FANDY đã từng giới thiệu tới các bạn một trong những sự đổi thay lớn của ADIDAS với phát hành PURE BOOST nhận được nhiều phản hồi hăng hái, thì trong lần ra mắt lần này, ADIDAS đã quyết định mang nó trở lại thêm một lần nữa, hoàn thiện hơn, khắc phục 1 vài điểm yếu còn đó trong kiểu dáng trước, và đặc trưng dành riêng cho nửa kia của thế giới với tên gọi rất nhiều – Adidas Pure Boost X.

Về ngoại hình và chất liệu:

Hãy đến với bài phân tách chi tiết ngay bây giờ!

Cải tiến to nhất chắc hẳn là về phần UPPER đã được làm dày hơn, thay vì một phần trên mỏng thiếu sự hỗ trợ cũng như phần đế cao su dễ bị bào mòn ở phiên bản cũ, chất liệu Stretch – MESH tân tiến đã từng được ứng dụng khá đa dạng ở series NMD, với độ mỏng và độ linh hoạt cao, biến hóa theo các thay đổi của bàn chân mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Một MIDSOLE từ BOOST với hàng ngàn các viên nang BOOST nhỏ bố trí khít nhau và tính năng hiệu quả của nó như thế nào thì hẳn bạn theo dõi FANDY cũng đều nắm rõ nó – Trợ lực, giảm năng lượng đáng nhắc sinh ra trong thời kỳ vận động.

Một OUTSOLE với cao su nhẹ cùng ngoài mặt dạng lưới StrechWeb cho độ đàn hồi và độ bám cực cao, kết quả đã được kiểm nghiệm trong khoảng nhiều chuyên gia và chính trong khoảng những đầu giày trong việc thử chạy bộ giữa 2 phiên bản này.

ấy là toàn bộ những thay đổi mới được trang bị trên PURE BOOST X WOMAN, về bề ngoài cũng sẽ ko có quá rộng rãi sự thay đổi dị biệt, vẫn là nó nhưng theo một tiếng nói mềm mại hơn, phổ biến phối màu nữ tính hơn để thích hợp gu thẫm mĩ và thời trang của bạn trẻ.

một vài đặc điểm nổi bật:

bề ngoài lần này cũng có một điểm nhấn ko kém mà mình chưa từng thấy trong bất kì các kiểu dáng nào trước đây từng biết và từng được trải nghiệm. đó là dạng hình vòm nổi thoát li hẳn ra ngoài phần MIDSOLE lạ mắt, và khá độc đáo, cảm tưởng nó có thể ấp ủ sát mọi xăng tới mọi milimet bàn chân, cũng như có thể đưa bàn chân vào thế hỗ trợ cho việc chạy bộ phổ thông hơn. phương pháp FLOATING ARCH đi kèm giúp cho đôi giày có thể ấp ôm lấy mọi lòng bàn chân dù đặc điểm giải phẫu bàn chân mỗi người mỗi khác, cải thiện đáng kể trong việc hỗ trợ chạy bộ, di chuyển.

phương pháp được sử dụng:

FLOATING ARCH – Như đã nói như trên, ôm ấp sát bàn chân dù bạn thuộc bất kì loại bàn chân nào, cùng với những kỹ thuật còn lại nhằm đưa người dùng vào trạng thái tốt nhất.

Stretch MESH – kỹ thuật dệt với vải MESH ko còn xa lạ, mỏng bền, biến hóa theo chuyển di của bàn chân cộng sự thoáng khí của mình khiến lại chất liệu và kỹ thuật này khá được ưa chuộng.

phương pháp BOOST – không cần phải nói nhiều về nó, bởi sự hiệu quả khi trải nghiệm cùng công nghệ này là không có trong khoảng ngữ gì có thể miêu tả được, bạn bỏ 100% và nó sẽ hoàn lại gần 70% năng lượng cho các bạn, quá tuyệt vời phải không nào ( xem thêm về phương pháp BOOST ở những bài Review: ULTRA BOOST, PURE BOOST, NMD,…

một vài Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của bạn

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • tránh được xúc tiếp với nước

  • giảm thiểu phơi dưới ánh nắng gắt

  • đựng giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng các sản phẩm bộ vệ sinh, không thấm nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau giai đoạn dùng ổn định các bạn nhé. các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

1 vài thông báo về sản phẩm:

  • Trọng lượng: 300 gr

  • Màu sắc: PINK

  • Chất liệu: MESH/ BOOST

  • Made in China

mẫu mã độc đáo đi cùng các kỹ thuật hoàn hảo hẹn đây sẽ là một trong những thay đổi to cho phái yếu trong việc chạy bộ của họ, rõ ràng ADIDAS đã “thiên vị” tương đối phổ thông trong lần ra mắt này, và Hi vọng, chỉ cần khoảng đến, cũng sẽ có một phiên bản PURE BOOST X MAN nào đó được ra mắt, hãy cộng chờ xem sao.

mức giá trong khoảng 3tr – 4tr VNĐ cho một phiên bản Authentic của đôi giày với hơi phổ biến đổi thay này chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm dị biệt đến cho bạn. Không chỉ có thế, một vài REPLICA với giá chỉ chưa đến 1tr VNĐ chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất cũng làm cho bạn chấp thuận không kém. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được giải đáp kĩ hơn và có thể mua giày thể thao ở đà nẵng REPLICA khác đang có mặt tại shop.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục