Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Hách tuổi với những kiểu đầm đuôi cá đẹp cho bạn gái

Thông tin mua bán
Mã tin
V289202
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
12/08/2019
Hết hạn
14/08/2020
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
0972345356
Địa chỉ
Số 72 đường số 4, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ chọn lọc trang phục theo Những thời trang không giống nhau để đảm bảo cho sự thích hợp. Tuy nhiên, với 7 mẫu đầm suông đuôi cá mà chúng tôi sắp chia sẻ ngay dưới đây bạn sẽ không cần phải cân nói đến yếu tố độ tuổi lúc lựa chọn.

>>> Tham khảo váy đầm big size giá rẻ: https://beostyle.vn/mua-vay-dam-big-size-dep-gia-re-o-dau-tai-tp.-hcm-n48625.html

Đầm suông đuôi cá sọc in hình cô gái

Mẫu đầm này đặc biệt thích hợp với Một vài cô nàng năng động, phong cách và say mê thời trang trẻ trung. Phần chân váy đuôi cá được phối với màu trắng nên rất phối hợp với màu kẻ sọc của đầm.

Không những thế, đây là kiểu váy sọc ngang nên có thể làm Một số cô nàng có thân hình “cò hương” trở nên đầy đặn và xinh xắn hơn.

Đầm suông đuôi cá họa tiết hoa

Nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính là phong cách thiết kế của mẫu váy này. Bên cạnh đó, điểm nổi bật đặc thù của loại đầm suông đuôi cá họa tiết hoa còn là phần cổ chữ V phối lưới quyến rũ.

Đầm suông đuôi cá họa tiết hoa

 

Đầm suông đuôi cá đơn giản

Cái đầm này được thiết kế tương đối đơn giản với ống tay ngắn, cổ đầm tròn và dùng 1 màu duy nhất. Mặc dầu vậy, khi mặc lên người lại tạo cảm giác nhẹ nhàng và cực kỳ thu hút đối với Những người quanh đó. Vì thế, nếu bạn là 1 cô nàng đơn giản thì đây sẽ là kiểu váy lý tưởng dành cho bạn.


>>> Tham khảo thêm: mua váy đầm dự tiệc big size ở tphcm
 

Đầm suông đuôi cá đơn giản

 

Đầm suông đuôi cá 2 tầng

Đây là chiếc đầm với thiết kế đặc biệt có 2 tầng đuôi cá, tay con và được làm từ chất liệu đũi cao cấp. Bởi vậy, ko chỉ đẹp, độc, dòng đầm này còn tạo cảm giác thoải mái đối với làn da.

Đầm suông đuôi cá 2 tầng

 

Đầm suông đuôi cá xếp ly phối họa tiết

 

Chiếc đầm suông đuôi cá xếp ly phối họa tiết này có đường may tinh xảo, sau lưng có thắt nơ nên rất nữ tính, Những họa tiết được phối một cách tinh tế và tỉ mỉ, ống tay dài nên rất lịch sự và có thể che đi khuyết điểm cánh tay lớn.

 

Đầm suông đuôi cá phối họa tiết

 

Đầm suông đuôi cá kẻ sọc caro

 

1 item hot hit mà bạn không thể bỏ qua ấy là mẫu đầm suông đuôi cá kẻ sọc caro tay dài phối màu đen và cổ tròn.

Đầm suông đuôi cá họa tiết caro đen trắng

 

Họa tiết caro đen trắng của mẫu đầm này sẽ giúp bạn trở nên vượt bậc và ấn tượng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, thiết kế sát nách sẽ giúp bạn trở nên thoải mái và mát mẻ hơn với thời tiết nóng bức của mùa hè.

 

Đầm suông đuôi cá sọc đen trắng

 

Trên đây là Một vài mẫu đầm suông đuôi cá đẹp, phù hợp với mọi lứa tuổi mà bạn có thể chọn lựa. Nhớ ghé thời trang BÉO STYLE Store để kiếm tìm Các mẫu đầm, váy đầm đẹp, độc và lạ bạn nhé

Tin đăng cùng chuyên mục