Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Học viện Dr belter – trung tâm học nghề thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V295233
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/09/2019
Hết hạn
04/09/2020
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hậu
Điện thoại
097 127 27 55
Địa chỉ
48 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Học viện Dr belter là một trong các Trung tâm học nghề thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội. Cam kết chất lượng, chi phí hợp lý, được cấp bằng sau tốt nghiệp.
 
Học viện Dr belter – trung tâm học nghề thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội
Được sự cấp phép của Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội. sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm cho đẹp, cùng sự tìm mọi cách ko giới hạn trong việc xây dựng 1 môi trường học tập hiện đại, năng động và hoàn thiện. Học viện Dr belter tự hào là shop hàng đầu về đào tạo những ngành nghề thẩm mỹ. Bởi:
 
1. thương hiệu uy tín
Học viện Dr belter chuyên chế tạo cách đào tạo những khóa học nghề thẩm mỹ, chế tạo dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp hàng đầu, đem đến sự hài lòng cao nhất cho các bạn. Đây chính là uy tín của nhãn hàng Học viện Dr belter mà chúng tôi đem đến cho học viên và cả người dùng.
 
2. Đội ngũ chuyên gia giảng dạy hàng đầu
Học viện Dr belter là trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ đạo với các giảng viên, trợ giảng dược đào tạo bài bản, sở hữu chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cũng như kinh nghiệm thực tiễn trong nghề. Đảm bảo việc truyền đạt kiến thức cho học viên tốt nhất.
 
Lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao được thực hiện bởi những bác sỹ hàn quốc và các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hơn 5 năm kinh nghiệm lành nghề trực tiếp thực hiện.
 
3. Trang vật dụng công nghệ máy móc tiên tiến
Máy móc trang bị tiên tiến tại học viện đào tạo Dr belter được nhập khẩu trực tiếp từ các nước hiện đại, dùng để điều trị, chăm sóc da và đào tạo cho học viên.
 
Việc được học lý thuyết song song có tiếp xúc công nghệ máy móc khiến cho đẹp tiên tiến, giúp bạn với được các kỹ năng phải chăng nhất cho công việc sau này.
 
Học viện Dr belter tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng máy khoa học cao của Hàn Quốc, cũng như đào tạo khoa học làm cho đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc cho học viên.
 
Học viện Dr belter cam kết
Sau lúc rẻ nghiệp khóa đào tạo nghề thẩm mỹ, Học viện Dr Belter sẽ cấp bằng đảm bảo cho bạn xin việc ở bất cứ hệ thống spa, thẩm mỹ chất lượng cao nào sở hữu mức thu nhập cao.
 
 
>> trường hợp học viên sau lúc thấp nghiệp muốn mở spa cho riêng mình sẽ được tư vấn setup mỹ phẩm, máy móc công nghệ cao và chiến lược buôn bán.
 
>> Học viện đào tạo Belter cam kết tài trợ hầu hết dụng cụ, mỹ phẩm trong suốt quá trình học nghề.
 
>> Sau lúc phải chăng nghiệp, chúng tôi cam kết học viên có khả năng tự tin đi phỏng vấn tại những spa to và nổi tiếng hoặc tự tin làm cho chủ.
 
>> Học viên được học, thực hành trực tiếp trên người thật việc thật, đồng thời được thực tập thực tế tại các cơ sở thẩm mỹ của học viện Dr belter.
 
giả dụ bạn chưa lựa tìm được trung tâm học nghề thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội nào. Thì Học viện Dr belter chính là nơi bạn hoàn toàn với thể trao gửi niềm tin của mình.
Tin đăng cùng chuyên mục