Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Mẫu áo khoác nữ bán chạy nhất tết năm 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V068730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2016
Hết hạn
28/03/2017
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhanhmua
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thời tiết miền bắc rét đậm vào những ngày cuối năm, kỳ nghỉ tết dương lịch cũng khá dài để các bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi ngắn. Ngay từ thời điểm này thời trang tết ấm lịch đã khá sôi động với đủ kiểu dáng, thiết kế mới lạ phù hợp với xu hướng thời trang của năm. Với những cô nàng trẻ trung đang sắm đồ để diện tết này đi chơi cũng không thể bỏ qua những kiểu áo khoác nữ đẹp. Đặc biệt khi thời tiết miền bắc sẽ vẫn kéo dài liên tục thì một chiếc áo khoác đẹp là không thể thiếu. Dưới đây aokhoacnu.com sẽ giới thiệu đến bạn gái những kiểu áo khoác nữ đang bán chạy nhất đón tết 2016 này nhé!



chiếc áo khoác nữ đẹp dáng dài xòe nhẹ xinh xắn với kiểu thắt đai có thể được diện như dáng váy duyên dáng ngày đông
kiểu áo khoác nữ thiết kế cúc nổi bắt mắt hơn. Hiện đang được bán chạy tại LOZA.vn với giá 
1.250.000đ, bạn gái nhanh tay rinh về tủ đồ của mình nhé. Có hai gam màu cho bạn lựa chọn



Mẫu áo tiếp theo bạn gái khó mà bỏ lỡ là sản phẩm MT21 đang bán chạy với giá 1.360.000đ



chiếc áo khoác áo măng tô nữ đen đơn giản mà sang, cũng vẫn nổi bật với viền trắng nhỏm dáng áo cổ vest nhưng vẫn khá mềm mại cho người mặc
Tùy từng độ tuổi và dáng người mà bạn gái có thể chọn cho mình được mẫu áo ưng ý nhất, tại Loza là những sản phẩm áo khoác dạ nữ hay áo khoác kaki dáng măng tô thanh lịch đẹp cho thời trang công sở.



Thời trang công sở đông có nhiều mẫu áo khoác dạ đẹp phù hợp với xu hướng đang được cập nhật tại các BST của NhanhMua.vn. Đừng bỏ lỡ những dáng ao khoac nu đẹp cho tết 2016 này nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục