Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

NƠI CHUYÊN SẢN XUẤT CÁC MẪU ÁO GIÓ GIÁ SỈ TẠI BÌNH CHÁNH

Thông tin mua bán
Mã tin
V341063
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/02/2020
Hết hạn
09/02/2021
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĐỒNG PHỤC TUẤN MINH
Điện thoại
0901907079
Địa chỉ
Đường TTH08, TỔ 25, KP3A, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Nội dung chi tiết

 Áo gió được biết đến là xu hướng thời trang mùa thu – đông của phái mạnh, phái đẹp không thể thiếu với nhiều mẫu mã đẹp, phong cách hiện đại. Những chiếc áo gió với các mẫu thiết kế khác nhau, không chỉ đem lại khả năng chắn gió, ấm áp mà còn thể hiện gu thời trang phong cách trẻ trung.

 
➠ ➠ Một trong những đơn vị cung cấp áo gió giá sỉ tại bình chánh uy tín ở thị trường này phải kể đến Đồng Phục Tuấn Minh. Là địa chỉ bán sỉ áo gió giá tốt nhất hiện nay .

 

Xem thêm: 99+ mẫu áo gió mới nhất tại Tuấn Minh

 
 


 

Mua áo gió giá sỉ tại bình chánh ở đâu chiết khấu cao

 
     Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo gió giá sỉ. Đồng Phục Tuấn Minh có hàng ngàn mẫu mã sản phẩm để quý khách tự do lựa chọn cho riêng mình.
 

     Đặc biệt chúng tôi lựa chọn chất liệu áo gió từ Polyester mềm, mặc thoải mái, không phát ra tiếng ồn khi hoạt động hay di chuyển, kết hợp với khả năng chống nắng, sẽ hạn chế tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời để tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn .
 

     Sự biến tấu linh hoạt trong thiết kế tạo nên những chiếc áo gió không chỉ đẹp, độc đáo, thân thiện, có độ bền cao mà giá thành còn rất rẻ. Chính vì thế, Đồng Phục Tuấn Minh dần dần là một trong những địa chỉ cung cấp áo gió giá sỉ và uy tín ở Tphcm.

 

Xem ngay: Cách tư vấn và lựa chọn mẫu áo gió phù hợp nhất

 

 



 

Đồng Phục Tuấn Minh nổi tiếng cung cấp áo gió giá sỉ tại bình chánh

 
 

✠ Đa dạng mẫu áo gió bền bỉ, tiết kiệm chi phí:

 
 
☛ Những chiếc áo gió luôn được Đồng Phục Tuấn Minh thiết kế, sản xuất tỉ mỉ cùng với chất vải polyester mềm mại và bóng mượt. Điều này khiến cho những mẫu áo gió luôn dễ vệ sinh và giữ áo như mới và có độ bền vượt trội.
 

✠ Mẫu áo gió đẳng cấp thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi:

 
☛ Khác với chất liệu của những mẫu áo khoác khác, áo gió tại Đồng Phục Tuấn Minh luôn mang lại nét đẹp trẻ trung, thanh tao mà cũng rất sang trọng với những gam màu nóng mang lại cảm giác ấm áp thích hợp với khí hậu những ngày mùa đông giá lạnh.



 

 

✠ Áo gió - Đồng Phục Tuấn Minh phong phú về kiểu dáng thiết kế:

 
☛ Nhiều mẫu áo gió được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Đặc điểm này vừa giúp quý khách dễ dàng lựa chọn trong cách phối đồ thêm trang trọng, tinh tế, lịch sự vừa có chất lượng tuyệt vời cùng giá cả hợp lý.

 

     Nơi bán áo gió giá sỉ tại bình chánh - Đồng Phục Tuấn Minh chính là nơi thích hợp nhất cho mọi người, dù là khách hàng mua lẻ hay chủ shop thời trang mua sỉ, chúng tôi đều đáp ứng nhu cầu của quý khách tốt nhất.
 

      ĐỒNG PHỤC TUẤN MINH - Tiêu chí bán hàng của chúng tôi là " Hàng chất lượng cao với mức giá thấp " đi kèm chế độ bảo hành uy tín, mang đến những sản phẩm đẹp rẻ bền và niềm vui mua hàng cho khách hàng.TLT

 

Địa chỉ : Đường TTH08, TỔ 25, KP3A, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

 

Hotline : 0901 907 079

 

Email : Maymactuanminh28@gmail.com

 

Website : http://dongphuctuanminh.com/

Tin đăng cùng chuyên mục