Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nâng mũi xong bị ngứa có bất thường không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V129860
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2018
Hết hạn
04/01/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật dù áp dụng phương pháp mổ truyền thống hay kỹ thuật nội soi thì ngay tại vị trí mổ chúng ta cũng có những tổn thương nhất định. Vết thương cần có thời gian để các tế bào liền trở lại, và trong thời gian đó việc gặp các biểu hiện sưng đau, ngứa, khó chịu…là điều hết sức bình thường.

Thường thì trong khoảng 1 tuần – 10 ngày hậu phẫu bạn có thể bị ngứa, sưng mũi. Trong thời gian này, sụn mũi mới nên có thể gây kích ứng nhẹ bên trong sống mũi của mình. Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng nhé, để yên tâm hơn thì bạn có thể tìm đến bệnh viện để hỏi ý kiến bác sĩ. Xem thêm http://dieutrirangsau.officialblog.jp/nang-mui-kieu-thai-lan

33dfdbd1c53c5c2eedfa457c014798aa

Những nguyên nhân làm ngứa mũi hậu phẫu

Các nguyên nhân gây ra tình trạng nâng mũi s line xong bị ngứa là: mũi thời gian đầu sau phẫu thuật bị dị ứng với ánh nắng mặt trời, khói bụi, khẩu trang, bị dị ứng thức ăn hoặc do chất liệu độn….Và một nguyên nhân khác là do bác sĩ thực hiện, sống mũi chạm sát vào da đầu mũi gây ngứa và khó chịu. Trường hợp nặng hơn có thể gây sưng đau, bóng đỏ – lộ sóng đầu mũi về sau.

Khắc phục nâng mũi xong bị ngứa

Nếu nâng mũi xong bị ngứa là do các nguyên nhân như dị ứng ánh nắng, khẩu trang, thức ăn…, thì việc khắc phục sẽ dễ dàng hơn. Cụ thể là bạn cần lắng nghe hướng dẫn chăm sóc mũi của chuyên gia, tránh ăn những thức ăn gây ngứa ngáy, lồi sẹo như hải sản, thịt bò…, che chắn mũi trước ánh nắng mặt trời, khói bụi cũng như tránh tác động mạnh vào vết thương. Dần dần mũi bạn sẽ ổn định, lành thương và không còn ngứa nữa.

Khách hàng tìm đến thẩm mỹ Delta nhờ bác sĩ tư vấn và khắc phục tình trạng ngứa mũi của mình.
Còn nếu nâng mũi http://suckhoerangmieng.3rin.net/tham-my-mui/nang-mui-kieu-thai-lan xong bị ngứa do chất liệu độn, bạn cần đến ngay địa chỉ thẩm mỹ đã thực hiện phẫu thuật để được các bác sĩ thăm khám cụ thể và có biện pháp xử lý kịp thời. Rất nhiều khách hàng khi gặp tình trạng này đều được các bác sĩ thẩm mỹ Delta xử lý nhanh chóng.

Là bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hợp tác trong nhiều dịch vụ với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ khác tại Hàn Quốc, thẩm mỹ Delta sẽ là sự lựa chọn tốt giúp bạn có dáng mũi đẹp, an toàn và tránh biến chứng. Bạn nên đến Bệnh viện để được thực hiện ca phẫu thuật, hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra, sớm ổn định sức khỏe mũi sau một thời gian ngắn nghỉ dưỡng.

Nội dung tìm hiểu tình trạng nâng mũi xong bị ngứa và cách khắc phục tương ứng với từng tình trạng mũi đã được phân tích khá rõ trên đây. Bạn có thể tham khảo hoặc đến trực tiếp bệnh viện để bác sĩ kiểm tra cho bạn sớm nhất nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục