Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Ngực to ngực đẹp trong 60 phút tin nổi không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V293673
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2019
Hết hạn
28/08/2020
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thẩm mỹ viện Đông Á
Điện thoại
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì sao các chị em thích thế

Nhiều người nghĩ rằng nâng ngực là phải phẫu thuật bằng dao kéo, thời gian rất lâu. Tuy nhiên đó chỉ là đối với các phương pháp phẫu thuật nâng ngực sử dụng túi độn. Với công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân thời gian phẫu thuật được giảm đi khá nhiều, hoàn toàn không sử dụng dao kéo. Sau khi phẫu thuật xong có thể hoàn toàn tự hào trên người mình không hề có hàng giả mà vẫn có được bộ ngực căng đầy trà trề.

Nâng ngực mỡ tự thân hay còn gọi là phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay bằng mỡ tự thân không phẫu thuật, là kỹ thuật di chuyển mỡ từ vùng thừa sang vị trí thiếu mỡ, ở đây chính là vùng trên ngực hoặc trước tuyến vú. Mục đích của giải pháp này chính là mang đến vòng 1 căng đầy, giải quyết tình trạng ngực lép kẹp, kém hấp dẫn.

Sau khi thực hiện phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, bạn sẽ bất ngờ với ngoại hình hoàn toàn mới, bầu ngực có sự thay đổi đáng kể, việc ăn mặc thông thường cũng trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể thử mọi bộ cánh mà không sợ nỗi tự ti ngực lép sẽ làm hỏng phong cách của bộ trang phục.

Phương pháp này khác với phương pháp làm đầy khác như thế nào

Khác với những phương pháp  đưa chất làm đầy vào vùng ngực khác, cấy mỡ tự thân đòi hỏi bạn cần lấy được mỡ từ những vùng cho mỡ, ví dụ như phần đùi, bụng, eo, bả vai… Sở dĩ mỡ tự thân rất được lòng nhiều tín đồ, bởi đây là nguyên liệu cực kỳ an toàn, mỡ không lấy từ người khác, mà lấy từ chính cơ thể mình, nhờ đó không hề sợ việc thiếu tương thích hay đào thải.

Mỡ được lấy từ đâu

Vị trí thường xuyên được bác sĩ tận dụng để lấy mỡ nhất chính là vùng má đùi. Đây là vị trí cho lượng mỡ tốt, tinh chất và cũng hạn chế sẹo xấu nhất. Ngoài ra với đặc thù phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân cần lượng mỡ ở khoảng 200 – 300cc, do đó nếu vùng đùi không đủ mỡ, bác sĩ có thể tiến hành lấy thêm từ eo, bụng… Đây là phương pháp làm đẹp 2 trong 1, vừa cải tạo bộ ngực, vừa giải quyết tình trạng mỡ thừa, cơ thể kém săn chắc và không cân đối.

Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/cay-mo/nang-nguc-mo-tu-than/

Tin đăng cùng chuyên mục