Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Top 8 đầm dạ hội đẹp được tặng nàng sẻ rất thích

Thông tin mua bán
Mã tin
V301374
Giá
590.000 VNĐ
Ngày đăng
07/10/2019
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dam Vay Dep
Điện thoại
0989529713
Địa chỉ
89C KP3
Nội dung chi tiết

Quý cô dự tính dành tặng cho người ấy  một chiếc đầm dạ hội xẻ đùi đang được các hot teen tranh nhau vì “ẻm” quá thanh lịch vừa lòng chưa? Xuất sắc! Đây cũng là item mà cửa hàng mới vừa trình làng thôi đấy. 

Khá là nhiều kiểu quần áo được tung ra trong năm nay, chưa hẳn ai cũng chọn được cho người bản thân yêu thương một kiểu váy đẹp và không chê vào đâu được. Để không muốn chê vào đâu được thì các bạn nên đọc ngay và liên tục Top 8 đầm dạ hội đẹp được tặng nàng sẻ rất thích này kẻo trễ.

Trong bài tổng hợp này, cửa hàng quần áo nữ sẽ nhấn mạnh ưu và khuyết điểm của các kiểu để các bạn chọn được ngay 1 item đầm dạ hội cao cấp như ý hài lòng bạn đang nhu cầu. 
 

Đầm kim sa lệch vai xẻ đùi đi dạ hội cực sang trọng

Đầm dạ hội cao cấp form dài luôn là hỏi thăm của các “các bạn chân dài” cùng với body khuôn chuẩn, nhưng không vì thế mà chúng ta - những phái đẹp sở hữu đôi chân “do ngắn” lại sai lầm rằng chưa thể mặc cho mình đầm dạ hội. Tự tín lên phái đẹp ơi! Bởi, chân ngắn đã có Đầm kim sa lệch vai xẻ đùi đi dạ hội cực sang trọng được design là để đặc biệt cho các bạn, chỉ nhìn thôi là bạn đã thấy phù hợp rồi đó! 

Đầm kim sa lệch vai xẻ đùi đi dạ hội cực sang trọng

Đầm kim sa lệch vai xẻ đùi đi dạ hội cực sang trọng

Rất tinh tế bởi kim sa cao cấp của item này là Cotton Anh sang trọng nên lên thân hình cực kì chuẩn, chú trọng vào lợi thế nhất trên cơ thể các cô gái một cách hòa hảo. Cuốn hút và khêu gợi nhất ở đây chính là đường xẻ tà cực kì chuyên nghiệp trên một form đầm dạ hội ngắn, rất nhiều kỹ xảo, và...thật không thể nào hoàn hơn, mỗi lần Bạc lại được phối cùng một làn ren mỏng có họa tiết làm cho sức thuyết phục của cô gái được nâng lên ở một nốt cao nhất. Vô cùng nghệ thuật đậm chất nữ tính, cực nhẹ nhàng. 

Các bạn ơi! Đừng để tuột mất Đầm kim sa lệch vai xẻ đùi đi dạ hội cực sang trọng trong bst đầm dạ hội xẻ đùi quý phái như thế nhé!
 

Xem thêm đầm dạ hội xẻ đùi https://damvaydep.tumblr.com/

Đầm dạ hội xẻ tà tay cánh tiên tuyệt đẹp

Từ xưa tới nay, đầm váy chính là vũ khí chết người của phụ nữ. Không là thứ phù phiếm bề ngoài, nó còn thể hiện tính cách, quan điểm xã hội, là chiếc vé để phái đẹp đặt chân tới một nơi nào đó.

Đầm dạ hội xẻ tà tay cánh tiên tuyệt đẹp

Đầm dạ hội xẻ tà tay cánh tiên tuyệt đẹp

Đầm dạ hội xẻ tà tay cánh tiên tuyệt đẹp nó đặc biệt vừa lòng trong trường đúng ý này. Bởi đây chính là một trong những chiếc đầm dạ hội tỷ mỹ, giàu tính biểu tượng nhất mà phái đẹp đang kiếm tìm. Bằng chứng là nguyên liệu Cotton Anh cao cấp sang chảnh, thời thượng được phối hợp cùng với tone màu Đen, đỏ, hồng, da đỉnh cao item hot không sai sẽ giúp chị em vì thế tỏa sáng. 
 

Tìm hiểu thêm đầm dạ hội thiết kế https://vk.com/damvaydep

Đầm dạ hội xẻ đùi phối lưới kết đá cách điệu sang trọng

Đầm dạ hội xẻ đùi phối lưới kết đá cách điệu sang trọng được chọn Xanh, đen, đỏ để đo ni đóng giày với kiểu thiết kế xẻ tà gợi cảm nhằm hấp dẫn mọi ánh nhìn, bởi sự tinh tế và tố chất tuyệt hảo mềm mại của Cotton Anh cao cấp. Thật ra mà nói, các nhà thiết kế đã rất thành công khi tạo ra kiểu váy dạ hội trong việc tận dụng rất tỉ mỉ nét đẹp của người phụ nữ mỗi khi nó bó sát cơ thể, tỏa nắng lên đường cong hút người, và còn được nhấn nhá ở phần hở lưng làm nên sự quý phái nhẹ nhàng, cực kỳ sang trọng.

Đầm dạ hội xẻ đùi phối lưới kết đá cách điệu sang trọng

Đầm dạ hội xẻ đùi phối lưới kết đá cách điệu sang trọng

Đầm dạ hội thiết kế nghiêm túc mà nói thì nó không cần quá cầu kỳ hay cực cháy bỏng thì mới đẹp. Đầm dạ hội xẻ đùi phối lưới kết đá cách điệu sang trọng với Cotton Anh cao cấp kim sa phối lót sẽ mang lại cho nàng thêm sự nổi bật, mềm mại và rút mồ hôi cực kỳ tốt để tạo nên cảm thấy tự do, tự tin khi di chuyển. Một trong những điểm vượt trội chủ chốt ở đây cũng là sự tỉ mỉ và khéo léo của từng đường may mũi kim thể hiện độ có chuyên môn, sự dày dặn kinh nghiệm mới có thể tạo ra chiếc đầm dạ hội đẹp lại còn thêm chất,...và hầu như chưa còn từ nào đủ để viết lên cái đẹp của nó chị em phụ nữ à!

Tìm hiểu thêm đầm dạ hội đẹp và mới nhất https://medium.com/@damvaydep/top-11-dam-da-hoi-moi-nhat-qua-tang-20-10-tuyet-voi-2df041b01009

Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng

Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng có vẻ như được độc đáo cho ai đó yêu chuộng sự kín đáo nhưng lại chút hớ hênh để tạo ra vẻ đẹp kỳ bí khó nhàm chán, hay mà dành riêng chính là ở chỗ nó được chọn may bởi Ren cao cấp vô cùng mềm mại và thoáng mát kết hợp bên tông Vàng, đỏ, trắng, đen, hồng thật khiến cho ai đó chạm phải đều phải len lén thưởng thức. 

Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng

Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng

Độ quý phái và đẳng cấp của đầm dạ hội đẹp và mới nhất không dừng lại ở đó, để làm tăng thêm sự không chê vào đâu được, tăng thêm độ chất của Ren cao cấp nhà thiết kế đã làm tỏa sáng, tạo điểm nhấn là phần vai và ngực được đính cườm bằng tay rất đỉnh cao. Chất là đây, cháy bỏng gợi cảm là đây, nàng còn phân vân làm chi nữ bởi chưa chỉ có Vàng, đỏ, trắng, đen, hồng, tại cửa hàng áo đầm còn khá nhiều tông cực như ý cùng với gu của nàng nữa đấy. 

Tìm hiểu thêm đầm dạ hội sang trọng https://linkhay.com/link/3088468/top-11-dam-da-hoi-sang-trong-danh-tang-cho-nang

Đầm dự tiệc xẻ đùi trước phối ren ép hoa 3 màu đỏ trắng đen

Đầm dự dạ hội vốn luôn luôn được xem là xinh một cách thời thượng, thật sự mà không muốn lấy làm ngạc nhiên mỗi lần đầm dạ hội đẹp và mới nhất đang được các cô gái ưa thích luôn luôn nghỉ, đặc biệt là trong năm nay. Đầm dự tiệc xẻ đùi trước phối ren ép hoa 3 màu đỏ trắng đen mới được sinh ra cách đây chưa lâu nhưng đã được bạn chọn ngay trong lần trước tiên bởi đây là item có sức thuyết phục dữ dội nhất  trong Bộ sưu tập đầm dạ hội thiết kế của shop.

Đầm dự tiệc xẻ đùi trước phối ren ép hoa 3 màu đỏ trắng đen

Đầm dự tiệc xẻ đùi trước phối ren ép hoa 3 màu đỏ trắng đen

Lý vì để đầm dạ hội luôn khiến cho phụ nữ trở thành khác lạ và xinh hơn khá nhiều là ở tiêu chuẩn Lụa Ý siêu đẹp, này nhé! nếu là Chiffon phối ren quý phái, dù cô gái ưa thích bập bềnh hay bay bổng tha thướt thì phái đẹp sẽ bị thu hút ngay lập tức bởi kiểu đầm này không hề ôm sát body như quý cô lo ngại. Chính vì thế mà dù vòng eo của cô gái có nhược điểm đi nữa cũng bị nó che khuất. 

Cùng với Đen, trắng, đỏ chị em phụ nữ cứ nghĩ nó sẽ chói chang? Lần này cô nàng đã sai. Một khi Đầm dự tiệc xẻ đùi trước phối ren ép hoa 3 màu đỏ trắng đen được kết hợp cùng với lưới xẻ tà và dài kiểu maxi thì sản phẩm này sẽ trở thành ăn ý một cách vô cùng nên thiết.

Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế kết cườm cực sang có 3 màu tuyệt đẹp

Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế kết cườm cực sang có 3 màu tuyệt đẹp hấp dẫn là design mới được triển khai hoàn toàn trên nguyên liệu chất liệu Cát Nhật co dãn tốt, hàng đinh đá đẹp như hình cao cấp, mềm mại và thông thoáng, mang tới tâm trạng êm ái khi vừa được diện lên người.

Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế kết cườm cực sang có 3 màu tuyệt đẹp

Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế kết cườm cực sang có 3 màu tuyệt đẹp

Mẫu váy này được may theo dáng vẻ đầm tân thời, các đường chiết ly tinh tế có thêm phần cách tân để làm tăng thêm sự lôi cuốn cùng đôi chân thon gọn của các phái đẹp. Tone màu Đen, đỏ, hồng kiêu sa trên chất liệu sang chảnh đã làm cho đầm dạ hội dài này còn tôn vinh hình thể cháy bỏng, quyến rũ của người mặc nó.
 

Đầm dạ hội kim sa dự tiệc sự kiện đẹp lấp lánh

Nóng bỏng nhưng tinh tế và ăn ý. Đó là những điều mà chiếc Đầm dạ hội kim sa dự tiệc sự kiện đẹp lấp lánh xinh đẹp đem tới. Hiện tại item hot vẫn đang nằm trong Top bst 10 kiểu đầm dạ hội giá rẻ có nếu nhưanh số bán hàng cao ngất ngưởng. 

Đầm dạ hội kim sa dự tiệc sự kiện đẹp lấp lánh

Đầm dạ hội kim sa dự tiệc sự kiện đẹp lấp lánh

Sở hữu nguyên liệu Kim sa cao cấp đính Ngọc mềm mịn và quý phái, item còn được thêm vào gam màu Vàng gold tân thời và thời trang nhất hiện nay. Kèm theo giá bán hòa hợp lý đã khiến cho Đầm dạ hội kim sa dự tiệc sự kiện đẹp lấp lánh cam kết sẽ có trong kho đồ của các phái đẹp. 
 

Đầm ôm xẻ đùi tay lưới sang trọng siêu xinh

Chưa gì lôi cuốn hơn một chiếc đầm dạ hội cao cấp lộng lẫy khi hiện diện trong tối dạ hội đầy màu sắc và sang trọng. Đen, đỏ liên tục là màu thu hút và đẹp nhất, bởi đó là màu cao cấp và truyền thống nhất mọi thời buổi mà chưa một nhà design nào có thể kiềm lại sự đốn tim của nó. 

Đầm ôm xẻ đùi tay lưới sang trọng siêu xinh

Đầm ôm xẻ đùi tay lưới sang trọng siêu xinh

Sắc đỏ hợp ý cùng với Cotton mỹ gợi nhớ một xúc cảm dữ dội, là kiểu thiết kế đầy cảm hứng lệch một bên vai cùng với kỹ lưỡng xẻ tà nghệ thuật đã làm nên điều mới mẻ, may mắn của văn hóa Á Đông. Dù là có qua bao nhiêu mùa thời trang thì Đầm ôm xẻ đùi tay lưới sang trọng siêu xinh liên tục được chọn để tồn tại trong các Bst thời trang dạ hội hàng đầu, không ngừng nổi bật dù cho cùng với phong cách thời trang nào đi chăng nữa.

Tin đăng cùng chuyên mục