Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Vòng tay ngọc bích nào là tốt nhất cho nữ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V345851
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
26/02/2020
Hết hạn
25/02/2021
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tran tuan tuamn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tình yêu của người Việt Nam dành cho Ngọc Bích đã được xây dựng với hàng ngàn năm văn hóa và từ lâu đã ăn sâu, đặc biệt là vòng tay ngọc bích. Là một trong những hình dạng ngọc sớm nhất, nó đã thâm nhập vào hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống phụ nữ Việt Nam. Tương tự đối với vòng tay ngọc bích, phụ nữ Việt Nam có sở thích với các trang sức ngọc khác. Bạn có biết vòng tay ngọc nào rất phổ biến không? Bạn có biết làm thế nào để chọn một chiếc vòng tay ngọc tốt?

Vòng tay ngọc nào là tốt nhất? Điều này phụ thuộc vào tất cả các khía cạnh của vòng tay ngọc bích. Có nhiều loại ngọc ở Việt Nam, nhưng hầu hết chúng đều tuân theo các phương pháp đánh giá và lựa chọn này, đó là màu sắc, kết cấu, sai sót, tay nghề và chứng chỉ thẩm định vòng tay phong thủy. Phương pháp cụ thể như sau.

bo trang suc ngoc bich

Nhìn vào
vòng tay màu ngọc bích có nhiều màu sắc, phổ biến nhất là màu xanh lá cây, đỏ, trắng và các màu khác. Ngọc tốt hơn cho màu xanh lá cây, ngọc hetian đắt hơn cho màu trắng, và mã não đỏ phía nam tốt hơn cho màu đỏ. Các loài ngọc khác nhau có màu sắc khác nhau, có thể được xem theo sở thích của riêng bạn.

Nhìn vào kết cấu.
Đối với vòng tay ngọc bích, cho dù là loại ngọc nào, kết cấu càng tinh tế thì kết cấu càng tốt. Không nên chọn vòng tay ngọc có kết cấu thô. Chất lượng kém sẽ do các hạt tinh thể lỏng lẻo gây ra. Và dễ bị hư hỏng.

Nhìn vào lỗ hổng
Khi nhìn vào lỗ hổng của vòng tay ngọc bích, trước tiên nên xoay từ từ 360 độ qua lại dưới ánh sáng tự nhiên để xem có lỗ hổng và vết nứt trên bề mặt của vòng tay ngọc không. Sau đó sử dụng đèn pin sáng để xem bên trong có bất kỳ sai sót và vết nứt nào không.

Nhìn vào tay nghề

Mặc dù vòng đeo tay đá phong thủy là một trong những hình dạng ngọc đơn giản nhất, chúng ta không nên bỏ qua tay nghề của nó. Chúng ta phải xem các đường của vòng tay có tròn và hình dạng của vòng đeo tay đá phong thủy là thường xuyên.

Nhìn vào giấy chứng nhận thẩm định.
Sau khi mọi thứ đều đạt yêu cầu, hãy chắc chắn để cho thương gia cung cấp giấy chứng nhận thẩm định do cơ quan thẩm định chính thức cấp để đảm bảo rằng jadeite bạn mua là tự nhiên, và bạn nên cung cấp giấy chứng nhận.

Vòng tay ngọc nào là tốt nhất? Nói chung, vòng tay ngọc với màu sắc tươi sáng, kết cấu tốt, không tì vết, tay nghề tinh tế và tự nhiên là vòng tay ngọc tốt nhất.

Trên đây là nội dung của "Vòng tay ngọc nào là tốt nhất? Dạy cho bạn cách chọn vòng tay ngọc tốt". Tìm hiểu thêm về trang sức và ngọc, thêm chuyên gia chạm khắc ngọc bích https://gocphongthuy.net/ và trao đổi kinh nghiệm với các thẩm định viên trang sức chuyên nghiệp của chúng tôi! Có nhiều chạm khắc ngọc tốt để thưởng thức với bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục