Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

manocanh giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V127528
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
21/12/2017
Hết hạn
21/12/2018
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MANNEQUINVIETNAM
Điện thoại
01656495848
Địa chỉ
7 Trường Sơn, p15,q, Tân Bình
Nội dung chi tiết

TƯ VẤN MUA MANOCANH CHẤT LƯỢNG

Sản phẩm manocanh thiết kế rất cần thiết đối với một nhà thiết kế, một shop thời trang bởi sự hào nhoáng chính là nét đặc trưng của ngành thời trang. Đây là tượng mẫu người có kích thước size đúng chuẩn để tạo mẫu quần áo đẹp và đa dạng. Với những mẫu thời trang ngày càng được thiết kế rộng rãi, việc làm tôn lên vẻ đẹp của các mẫu thời trang là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Và những siêu phẩm thời trang nếu không có cách nào để thể hiện được hết những nét đẹp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm thì coi như là bỏ đi. Chính vì thế, tượng mẫu manocanh chính là sự lựa chọn hợp lý nhất cho các designer.

 

Măt khác, manocanh thời trang làm tôn lên nét đẹp của ngành thời trang. Không giống như trước đây, thay vì treo lên móc hoặc để ngay dưới sàn nhà thì nay việc sử dụng manocanh thời trang là một biện pháp quá hữu hiệu trong thời đại ngày nay. Những mẫu manocanh thời trang với thiết kế ưu việt, các chỉ số đạt chuẩn đến từng mm luôn giúp tôn lên nét đẹp của các mẫu trang phục.
Với những loại hình thời trang như: thể thao, công sở, thời trang bụi, thời trang đường phố, dạ tiệc, thời trang cao cấp… việc sử dụng các mẫu manocanh phù hợp sẽ giúp cho việc tương tác tới khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết.

Sản phẩm manocanh được thợ gia công kĩ, thợ phun sơn có kĩ thuật, thợ vẽ mặt chuyên trang điểm rất có hồn, thu hút người nhìn.Với nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối manocanh nên bạn cứ yên tâm - chất lượng sản phẩm có độ bền cao.
Manơcanh chất lượng - đảm bảo
+ Sản phẩm được bảo hành
+ Độ bền 
+ Có nhiều size đúng chuẩn với người Châu Á

 Manocanh Bảo Tín Phát là nơi để bạn đặt niềm tin mua hàng, với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất manocanh chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn và cung cấp những sản phẩm mà bạn đang cần.

Liên hệ:

Ms . Quỳnh 0933918922

Ms.Hằng 01656495848

Email: mannequinvietnam@gmail.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục