Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

túi vải không dệt đẹp, rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V203662
Giá
20.000 VNĐ
Ngày đăng
11/09/2018
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thu hải
Điện thoại
0968204200
Địa chỉ
207c42 mai động, hoàng mai, hà nội
Nội dung chi tiết

   Ưu điểm của túi vải không dệt

Sau đây là những ưu điểm của Túi vải không dệt mà Hoàng Minh liệt kê ra sau một quá trình làm việc với thị trường
-    Có khả năng chống thấm tốt, chống thẩm thấu cao
-    Khả năng chịu đựng lửa tốt
-    Có độ mềm mại và không gây hại đối với con người khi sử dụng.
-    Dễ phân hủy, vô cùng thân thiện với môi trường, giúp con người dần thay đổi thói quen tiêu dùng của mình và góp phần bảo vệ môi trường.
-    Đối với các tổ chức, doanh nghiệp, túi vải không dệt chính là một công cụ quảng bá thương hiệu vô cùng hữu hiệu cho khách hàng, bạn bè gần xa mà không phải đầu tư quá nhiều chi phí vào marketing
Đây là lý do vì sao mà người ta luôn ca ngợi sự thân thiện và gần gũi của túi vải không dệt, về tầm quan trọng của chúng mang lại. Chắc chắn cuộc sống của chúng ta được cải thiện hơn nếu ta dần thay đổi thói quen tiêu dùng của mình, chuyển đổi từ túi bóng nilon sang túi vải không dệt.

Xuất phát từ nhu cầu thị trường vô cùng lớn mà thực tế chưa có nhiều đơn vị thực sự làm việc chuyên nghiệp và toàn diện, Công ty may túi vải Hoàng Minh chúng tôi ra đời với sứ mệnh giải quyết nhu cầu thị trường còn đang thiếu xót và chưa hoàn thiện. Song song với đó, chúng tôi luôn giữ quan điểm tôn trọng và phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng. Nắm trong tay xưởng sản xuất khép kín cùng những người công nhân may lành nghề cộng đội ngũ kỹ thuật có kiến thức, Hoàng Minh nhận thiết kế, may đo miễn phí và cung cấp các loại túi vải cùng balo học sinh, balo quà tặng…Hoàng Minh luôn hướng tới một lý tưởng liên tục thay đổi bản thân, liên tục tiến lên để trở nên hoàn thiện mình, để ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng của mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể vui lòng liên hệ theo hotline: 0965. 568. 619 – 0974. 777. 569.
Email: tuivaihoangminh@gmail.com
Wedsite: tuivaihoangminh.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục