Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu mang đến nhiều lợi ích bất ngờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V400464
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2020
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

5 mục đích đăng ký bảo hộ thương hiệu

Việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu được những chủ thể thực hiện nhằm đáp ứng các mục đích khác nhau. Về cơ bản, có 5 mục đích đăng ký bảo hộ nhãn hiệu như sau:

Thứ nhất, khuyến khích sự đầu tư của các nhà đầu tư vào hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đặc trưng là sự đầu tư, chuyển giao công nghệ nước ngoài vào trong nước.

 

Những vấn đề cần lưu ý khi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu - Luật và Kế toán LawKey

 

Thứ 2, sau khi đăng ký bảo hộ nhãn hàng https://luathado.com/dich-vu-dang-ky-bao-ho-nhan-hieu-trong-nuoc-cd83.html , chủ sở hữu của nhãn hiệu được luật pháp bảo vệ quyền và ích lợi hợp pháp trước những hành vi xâm phạm của những chủ thể khác.

Thứ ba, việc đăng ký bảo hộ thương hiệu là việc làm hữu hiệu để bảo hộ quyền lợi quốc gia. Ngày nay, rất nhiều sản phẩm của Việt Nam khi xuất khẩu ra thị trường quốc tế hết sức được ưu chuộng nhưng chủ nhân nhãn hàng hàng hóa chưa thực hiện đăng ký nhãn hiệu. Dẫn đến nhãn hàng đã bị những nhà sản xuất nước sở tại lợi dụng, bắt chước chế tạo, sản xuất ra các hàng hóa tương tự khiến chúng ta mất thị trường xuất khẩu.

Thứ tư, đăng ký bảo bộ nhãn hàng xúc tiến sự sáng tạo, đổi mới khoa học sản xuất và khuyến khuyến những hành vi cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Thứ năm, đăng ký bảo hộ nhãn hàng góp phần bảo vệ quyền và quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Qua thương hiệu, người tiêu sử dụng biết được những thông tin về sản phẩm như: nguồn gốc xuất xứ, công dụng…. Để có quyết định nên hay không nên chọn lựa sản phẩm này. Không những thế, lúc sản phẩm được gắn với nhãn hàng, người tiêu sử dụng có thể chọn lựa sản phẩm đúng, chống lại được tệ nạn hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

Dịch vụ Đăng ký thương hiệu – Uy tín – Tận nơi – nhanh chóng

1- Bước 1: Luật sư Tra cứu chuyên sâu (trong 3 ngày) – Tổng 500.000đ

Phân nhóm nhãn hiệu theo Bảng phân loại Nice- và trả lời lại cho quý khách.

Phân loại hình đăng ký nhãn hiệu theo Thỏa ước Viene

Tra cứu 2 lớp chuyên sâu (đảm bảo sự chuẩn xác tuyệt đối) trên IP Lib- Cơ sở dữ liệu về Sở hữu Công nghiệp của Cục Sở hữu trí tuệ.

Luật sư đưa ra Báo cáo Kết quả Tra cứu về Khả năng bảo hộ của nhãn hàng (sau 3 ngày)

 

Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng theo quy định pháp luật Việt Nam

2- Bước 2: Phân tích khả năng bảo hộ- Nộp đơn- Theo dõi hồ sơ suốt 12-18 tháng – Tổng (đã gồm phí Nhà nước) 1.800.000đ

Luật sư sẽ Tìm hiểu, Tìm hiểu khả năng bảo hộ tem hiệu- đưa ra phương án Tối đa hóa Khả năng bảo hộ và giải đáp lại cho quý khách.

Chỉnh sửa nhãn hiệu (nếu cần thiết- khi có sự đồng ý của quý khách) để đạt được khả năng bảo hộ (duy nhất có tại Cty chúng tôi)

Nộp đơn tại Cục Sở hữu trí óc

Theo dõi hồ sơ, nộp công văn hồ sơ bổ sung (nếu cần…) trong suốt quá trình đánh giá tại Cục Sở hữu trí tuệ (thông thường 12-18 tháng)

Theo Văn phòng Luật Hà Đô

Tin đăng cùng chuyên mục