Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Dịch vụ kế toán uy tín nhất ở TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V374186
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2020
Hết hạn
07/07/2021
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tran ngoc toan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ kế toán uy tín nhất ở đâu? Đó chắc hẳn là câu hỏi của mọi người thì tìm hiểu về dịch vụ này. Công việc kế toán không phải là công việc không hề đơn giản. Nếu không có đủ chuyên môn sẽ khó giải quyết một số vấn đề phát sinh. Chính vì thế, mỗi công ty nên lựa chọn cho mình một công ty có dịch vụ kế toán uy tín nhất để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. 

dịch vụ kế toán uy tín
dịch vụ kế toán uy tín

KHÁI NIỆM VỀ DỊCH VỤ KẾ TOÁN 

Điều đầu tiên chúng ta cần phải làm rõ hai khái niệm sau: 

  • Dịch vụ kế toán là gì?
  • Báo cáo thuế là gì?

 Đây là câu hỏi mà các tư vấn viên của kế toán thường trả lời mỗi khi tham dự các cuộc hội thảo, các diễn đàn về khởi nghiệp. Vì đây chính là nơi tập trung rất nhiều doanh nghiệp start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình nên việc không nắm hết các quy trình vận hành một công ty là điều dễ hiểu.

Công việc Kế toán, thuế dù không thể thấy ngay những ảnh hưởng của nó đến việc vận hành công ty, nhưng nếu không tuân thủ đúng quy định, bạn sẽ bị phạt rất nặng.

>>>Xem thêm: Đại lý thuế là gì

>>>Xem thêm: Dịch Vụ Đại Lý Thuế Thành Phố Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm: Công ty đại lý thuế uy tín nhất TP HCM

>>> Xem thêm: Dịch vụ kế toán trọn gói

>>> Xem thêm: Dịch vụ kế toán thuế trọn gói

KẾ TOÁN LÀ GÌ?

Kế toán chính là quá trình thu thập, ghi chép tổng hợp và làm các báo cáo liên quan đến quá trình thu chi của công ty. Đây cũng là người chịu trách nhiệm khai báo và nộp thuế  theo nghĩa vụ với cơ quan Nhà nước.Tuy kế toán không phải là một công việc khó khăn nhưng để hoàn thành cần phải hết sức tỉ mỉ, chính xác.

DỊCH VỤ KẾ TOÁN LÀ GÌ?

Đối với các doanh nghiệp start up, doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc phải thuê một kế toán Trưởng, Kế toán tổng hợp toàn thời gian, có đủ kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện việc báo cáo thuế, hoàn thiện sổ sách kế toán,…với mức lương dao động từ 8-10tr/tháng, thậm chí 15-20 triệu/tháng là gánh nặng của các chủ doanh nghiệp và sẽ gây lãng phí. Giải pháp tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ kế toán để và sử dụng dịch vụ kế toán của họ là một giải pháp hợp lý, tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ kế toán ở đây đề cập đến công ty, tổ chức sẽ thay bạn thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán và nộp thuế. Thay vì phải xây dựng hẳn một bộ phận kế toán hoặc phòng ban kế toán trong công ty, bạn có thể tập hợp chứng từ và nhờ xử lý bằng dịch vụ. Hình thức này thường tỏ ra rất hữu hiệu nếu công ty của bạn chỉ mới trong giai đoạn khởi nghiệp. Hoặc công ty của bạn đang thuộc quy mô vừa và nhỏ, có ít chứng từ, hóa đơn mỗi tháng.

>>> Xem thêm: Kế toán thuế và một số điều cần biết

>>> Xem thêm: Thành lập công ty kế toán cần những điều kiện gì? 

>>> Xem thêm: Dịch vụ kế toán trọn gói hcm 

BÁO CÁO THUẾ LÀ GÌ?

Nghiệp vụ báo cáo kế toán thuế là thông tin bạn khai báo với cục thuế địa phương. Báo cáo thuế xảy ra thường xuyên và định kỳ theo tháng, quý hay năm. Các cơ quan quản lý sau dựa vào đó để biết tình hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Do đó, việc nắm chắc các quy định về báo cáo thuế như: các loại tờ khai thuế giá trị gia tăng VAT, tờ khai thuế TNDN, tờ khai thuế TNCN, thời hạn nộp báo cáo, thời gian nộp tiền thuế, báo cáo sử dụng hóa đơn… khi có phát sinh là vô cùng hữu ích đối với các chủ công ty.

>>> Xem thêm: Các mức phạt kế toán thuế khi vi phạm hành chính 

>>> Xem thêm: Thuế nhập khẩu và những điều cần biết

VÌ SAO NÊN THUÊ DỊCH VỤ KẾ TOÁN? 

Để biết được lý do vì sao cần thuê dịch vụ kế toán mà không mướn lao động trực tiếp, chúng ta cần làm rõ những ưu điểm và nhược điểm của loại hình dịch vụ này nhé. Cụ thể:

CHI PHÍ NHÂN SỰ ĐƯỢC TIẾT KIỆM 

Sử dụng dịch vụ kế toán từ bên ngoài giúp công ty tiết kiệm được chi phí tuyển dụng và lương kế toán hàng tháng. Đặc biệt, trong trường hợp cần đến những kế toán trưởng, kế toán tổng hợp có kinh nghiệm lâu năm, mức lương lại là một khoản chi phí đáng kể hàng tháng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC CAO

Phí dịch vụ kế toán được tính theo nhiều mức khác nhau tùy theo số lượng chứng từ, mức độ chuyên môn của công việc. Như vậy, nếu công ty nhỏ, có ít chứng từ, phí kế toán hàng tháng sẽ rất thấp. Mức phí chỉ được nâng lên tương ứng với khối lượng công việc, và được thỏa thuận từ trước một cách minh bạch. Điều này có thể ví von giống như thuê mướn lao động thời vụ, công ty sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi khối lượng công việc giảm.

PHÒNG ỐC, THIẾT BỊ KHÔNG CẦN ĐẦU TƯ QUÁ NHIỀU 

Như đã nói, việc thuê dịch vụ kế toán trọn gói ngoài tiết kiệm được chi phí lương còn giúp công ty tinh gọn được bộ máy. Nếu có kế toán, cần có thêm diện tích không gian trong công ty, thậm chí là một phòng ban. Điều này sẽ cần bạn thuê một văn phòng rộng hơn kích thước hiện tại. Ngoài ra, công ty cũng cần trang bị thêm thiết bị, máy móc để đáp ứng nhu cầu công việc cho nhân viên.

DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHẤT LƯỢNG HƠN THUÊ LAO ĐỘNG 

Tỉ lệ nhân viên nhảy việc khá cao trong những năm gần đây, nhất là tại những công ty có quy mô nhỏ. Thuê dịch vụ có thể đảm bảo khối lượng công việc của công ty luôn có người đảm nhận. Tránh được rủi ro nhân viên nghỉ đột xuất hoặc thay nhân viên mới chưa thạo việc. Hơn nữa, còn tiết kiệm được chi phí tuyển dụng cũng như thời gian đào tạo lại từ đầu.

SỰ CHUYÊN NGHIỆP 

Dịch vụ kế toán luôn là nơi đảm bảo cho bạn về tính chuyên nghiệp về chuyên môn. Điều đó thể hiện ở việc chịu hoàn toàn trách nhiệm về sai sót liên quan chứng từ, hóa đơn cũng như các nghiệp vụ phát sinh. Hơn nữa, đối với nghiệp vụ khó, trung tâm dịch vụ luôn có khả năng xử lý tốt bởi được phối hợp và hỗ trợ giữa nhiều thành viên có kinh nghiệm và trình độ khác nhau. Và đây là điều mà không phải nhân viên kế toán riêng của công ty có thể đáp ứng.

CẬP NHẬT NHANH CHÓNG CÁC ĐIỀU LUẬT

Dịch vụ kế toán cũng là nơi tiếp thu và cập nhật nhanh về cho doanh nghiệp nhưng thông tư, điều luật mới trong kế toán. Đi kèm với những hướng dẫn hoặc hướng xử lý có thể giúp công ty mau chóng thay đổi linh hoạt hơn thích ứng với Luật.

NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÊN THUÊ DỊCH VỤ KẾ TOÁN TRỌN GÓI 

  • Doanh nghiệp mới thành lập.
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa có Kế toán Trưởng, có ít người.Doanh nghiệp loại này thường thuê kế toán viên bên ngoài mang hồ sơ về nhà làm, điều này rủi ro nếu đột nhiên họ biến mất với chứng từ và sổ sách kế toán của bạn.
  • Các công ty cần quản lý toàn bộ hệ thống kế toán cũng như dọn dẹp sổ sách, quyết toán thuế hàng tháng, quyết toán thuế cuối năm và làm việc với cơ quan nhà nước về thuế.
  • Các công ty có nhu cầu tìm một dịch vụ giúp giải quyết những tất cả mọi thứ liên quan đến Luật Kế toán, thông tư, nghị định, chuẩn mực kế toán để không để bị phạt đối với các công ty mới thành lập…

DỊCH VỤ KẾ TOÁN CỦA CHÚNG TÔI SẼ LÀM NHỮNG GÌ? 

1. Chúng tôi tiếp nhận thông tin, báo giá cho bạn dựa trên tình hình thực tế.

Nếu bạn chấp nhận chúng tôi sẽ tiến hành nhận hồ sơ, chứng từ và tiến hành lưu dữ liệu: 

  • Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp gặp khách hàng để nhận hồ sơ, chứng từ…

2. Tiến hành hạch toán và lập báo cáo thuế

  • Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn bán hàng, bộ chứng từ.
  • Hạch toán, xử lý trên phần mềm kế toán chuyên nghiệp.
  • Lập các biểu mẫu cần thiết cho công việc kế toán dịch vụ như phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, bảng lương, bảng bảo hiểm xã hội.
  • Lập báo cáo nhập xuất tồn kho nguyên vật liệu, bảng phân bổ, bảng khấu hao, nguyên vật liệu xây dựng.
  • Lập sổ kế toán chi tiết theo quy định Luật Kế toán, thông tư, nghị định kế toán (bảng sổ nhật ký chung, sổ quỹ tiền mặt, ngân hàng, công nợ, doanh thu, chi phí.
  • Lập bảng tính giá thành.
  • Lập hồ sơ bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân.
  • Tối ưu báo cáo thuế theo quy định.

3. Tiến hành trao đổi và bàn giao chứng từ hàng tháng

Chúng tôi sẽ làm việc với bạn về những vấn đề tồn đọng và đưa ra hướng xử lý trong tháng kế toán, bàn giao tất cả sổ sách, chứng từ, báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm với quý khách hàng. Sau khi thống nhất với khách hàng thì Công ty chúng tôi tiến hành đi nộp tất cả các loại báo cáo thuế cho Cơ quan thuế địa phương.

Với phương châm “Sự lựa chọn bạn luôn đúng”. Chúng tôi luôn cam kết sẽ giải quyết mọi khó khăn, vướng mắc về kế toán, thuế. Và các thủ tục pháp lý liên quan một cách triệt để và nhanh chóng nhất. Chúng tôi sẽ thay doanh nghiệp thực hiện uy tín và chịu trách nhiệm với doanh nghiệp và pháp luật. Nếu doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán của chúng tôi. 

ĐỊA CHỈ THUÊ DỊCH VỤ KẾ TOÁN UY TÍN

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ KẾ TOÁN TRỌNG TÍN 

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí đối với việc in ấn, ký, đóng dấu chứng từ, sổ sách kế toán…
  • Đảm bảo số liệu kế toán và thông tin tài chính được cung cấp chính xác, kịp thời
  • Không phải đóng bảo hiểm cho người lao động, không phải trả lương tháng 13 hoặc thưởng
  • Có kế toán trưởng hoặc phụ trách kế toán đủ chuyển môn và đúng pháp luật
  • Không bị các khoản phạt về kế toán và thuế…

Gói dịch vụ của chúng tôi giúp bạn không cần phải đau đầu về các vấn đề:

  • Sổ sách kế toán
  • Nghiệp vụ kế toán.

Chúng tôi sẽ giúp bạn: 

  • Kế toán thuế. 
  • Làm các báo cáo cho bạn như báo cáo chi phí, doanh thu,
  • Xây dựng biểu mẫu báo cáo hàng tháng chính xác, đúng luật kế toán.
Địa chỉ: 2/2 Phùng Văn Cung, P.7, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Điện thoại: 090 947 2742  ( Mr. Được ) 
Website: https://taxtrongtin.com.vn/
Email: tuvan@taxtrongtin.com.vn.vn 
Tin đăng cùng chuyên mục