Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bất ngờ với Hình ảnh răng sứ kim loại

Thông tin mua bán
Mã tin
V286033
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2019
Hết hạn
30/07/2020
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Răng sứ kim loại là loại răng được sử dụng nhiều nhất hiện nay bỏi các đặc tính vượt trội của chúng và giá thành cực kỳ cạnh tranh . Đây là bài viết giới thiệu về hình ảnh hình ảnh răng sứ kim loại tại nha khoa Sunshine

[​IMG]

Hình ảnh răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại là một loại răng sứ được cấu tạo bởi 2 phần chính:

Khung sườn: Phần khung sườn này có màu đen hoặc xám do được chế tạo bởi hợp kim loại như Ni - Cr, Cr- Co, Ni - Cr - Titan,...Khung sườn kim loại sẽ có tác dụng tạo hình và nâng đỡ cho lớp sứ được đắp lên bên ngoài.

[​IMG]

Lớp Men Sứ: Lớp men sứ sẽ được phủ bên ngoài khung sườn kim loại bằng sứ Ceramco III, sứ sẽ được chế tác sao cho có màu sắc, hình dạng, kích thước giống với răng thật tư nhiên nhất. Đây là hệ thống sứ kim loại hoàn chỉnh, ổn định với nhiệt và có tính thẩm mỹ tương đối, không gây ảnh hưởng hay biến chứng bất thường cho sức khỏe của bệnh nhân.

TÌM HIỂU THÊM: Hà Nội bọc răng sứ ở đâu tốt

Với những hình ảnh răng sứ kim loại trước và sau thì ta mới thấy rõ được hiệu quả của chúng mang lại .

Ưu điểm lớn nhất của bọc răng sứ Kim Loại chính là chi phí rẻ, phù hợp với những người có mức thu nhập thấp, trung bình cần phục hình răng sứ thẩm mỹ. Giá của các loại răng sứ kim loại thường dao động từ 1-2 triệu đồng / 1 răng. So với các dòng toàn sứ, răng sứ kim loại là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí.

Răng sứ kim loại có màu sắc và độ chịu lực cơ học tương đối giống răng thật, có thể được dùng ở mọi vị trí răng xấu hỏng, khiếm khuyết trong đó răng hàm là phù hợp nhất.

Độ bền của răng sứ kim loại thường dao động trong khoảng 5 – 15 năm, phù hợp với giá thành của nó, đáp ứng nhu cầu phục hình răng của nhiều khách hàng.

[​IMG]

Xem bảng giá chi tiết hơn tại>>>>> Bọc răng sứ giá bao nhiêu

Tuy nhiên hình ảnh sau đây sẽ cho chúng ta thấy những nhược điểm lớn nhất của răng sứ kim loại

Có một số ít người bị phản ứng với Kim Loại Niken, do đó nếu lõi của răng sứ Kim loại được sản xuất từ hợp kim Niken - Crom có thể dẫn đến viêm lợi tại chỗ vùng cổ răng mang bọc chụp đối với những người mẫn cảm với thành phần này, mặt khác tính ổn định của hợp kim Crom - Coban trong môi trường miệng không tốt, dẫn tới sau một thời gian khoảng 3 - 5 năm mang bọc chụp sứ kim loại, sẽ xuất hiện viền đen cổ răng.

[​IMG]

Một nhược điểm khác của sứ Kim Loại thường là tính thẩm mỹ kém, cũng như răng sứ Titan, lõi Crom có màu đen dẫn tới màu sứ của răng sứ Kim Loại thường có màu đục, tính khúc xạ và xuyên sâu ánh sáng kém, độ trong mờ rất thấp dẫn tới màu sắc răng sứ đục và nhìn không được tự nhiên.

XEM THÊM: Hình ảnh răng sứ kim loại

Tin đăng cùng chuyên mục