Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cùng sắm hiểu về sâu răng là gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V285831
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2019
Hết hạn
29/07/2020
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trung hiếu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tổng quan

Sâu răng là những khu vực bị tổn mến vĩnh viễn trên bề mặt cứng của răng vươn lên là các lỗ nhỏ hoặc lỗ nhỏ. Sâu răng, còn được gọi là sâu răng hoặc sâu răng, là do sự hài hòa của những khía cạnh, bao gồm vi khuẩn trong miệng, ăn vặt kém xuyên, nhấm nháp đồ uống với đường và ko làm sạch sẽ răng thấp.

Sâu răng và sâu răng là một trong những vấn đề sức khỏe đa dạng nhất trên thế giới. Chúng đặc trưng nhiều ở trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn tuổi. Nhưng bất cứ ai có răng đều sở hữu thể bị sâu răng, kể cả trẻ sơ sinh.

Xem thêm: trồng răng implant ở đâu tốt tại bình thạnh

nếu sâu răng không được điều trị, chúng sẽ lớn hơn và ảnh hưởng đến các lớp sâu hơn của răng bạn. Chúng mang thể dẫn tới đau răng, nhiễm trùng và mất răng nghiêm trọng. Thăm khám tầm thường xuyên và thói quen chải răng và sử dụng chỉ nha khoa tốt là phương pháp bảo vệ rẻ nhất của bạn chống lại sâu răng và sâu răng.

Triệu chứng

những dấu hiệu và triệu chứng của sâu răng khác nhau, tùy thuộc vào mức độ và vị trí của chúng. Khi một khoang chỉ mới bắt đầu, bạn với thể không sở hữu bất kỳ triệu chứng nào cả. Lúc sâu răng ngày càng to, nó có thể gây ra những dấu hiệu và triệu chứng như:

Đau răng, đau tự phát hoặc đau xảy ra mà không sở hữu nguyên nhân rõ ràng

Răng nhạy cảm

Đau nhẹ tới đau lúc ăn hoặc uống thiết bị gì đó ngọt, nóng hoặc lạnh

Lỗ hoặc lỗ hổng sở hữu thể nhìn thấy trong răng của bạn

Nhuộm màu nâu, đen hoặc trắng trên bất kỳ bề mặt nào của răng

Đau lúc bạn ngoạm xuống

lúc đi khám nha

Bạn sở hữu thể không nhận thức được rằng một khoang đang hình thành. Đó là lý do tại sao việc kiểm tra và khiến cho sạch răng tầm thường xuyên là cực kỳ quan trọng, ngay cả lúc miệng bạn cảm thấy ổn. Tuy nhiên, ví như bạn bị đau răng hoặc đau miệng, hãy gặp gỡ nha sĩ càng sớm càng rẻ.

Nguyên nhân

Sâu răng là do sâu răng - một quá trình xảy ra theo thời gian. Đây là bí quyết sâu răng phát triển:

Hình thức mảng bám. Mảng bám răng là một màng dính rõ rệt bao phủ răng của bạn. Đó là do ăn rộng rãi đường và tinh bột và ko khiến tinh khiết răng của bạn. Khi đường và tinh bột ko được làm cho tinh khiết khỏi răng của bạn, vi khuẩn thời gian nhanh bắt đầu ăn chúng và hình thành mảng bám. Mảng bám trên răng của bạn với thể cứng lại dưới hoặc trên đường viền nướu của bạn thành cao răng (tính toán). Tartar khiến mảng bám khó khăn hơn để cái bỏ và tạo ra một lá chắn cho vi khuẩn.

Xem thêm: niềng răng tại bình thạnh giá bao nhiêu

Tấn công mảng bám. Những axit trong mảng bám dòng bỏ các khoáng chất trong men răng cứng, bên ngoài của răng. Xói mòn này gây ra các lỗ nhỏ hoặc lỗ trên men răng - giai đoạn thứ 1 của sâu răng. Một khi những khu vực men răng bị bào mòn, vi khuẩn và axit mang thể đến lớp răng tiếp theo của bạn, được gọi là ngà răng. Lớp này mềm hơn men và ít kháng axit. Ngà răng có các ống nhỏ tiếp xúc trực tiếp có dây thần ngại của răng gây ra sự nhạy cảm.

Sự hủy diệt vẫn tiếp diễn. Khi sâu răng phát triển, vi khuẩn và axit nối tiếp vận động qua răng của bạn, chuyển động quanh đó vật liệu răng bên trong (tủy) mang chứa dây thần ngại và mạch máu. Bột giấy bị sưng và kích thích từ vi khuẩn. Do không với chỗ cho vết sưng mở mênh mông bên trong răng, dây thần ngại bị chèn ép, gây đau. Khó chịu thậm chí sở hữu thể kéo dài bên ngoài chân răng tới xương.

Tin đăng cùng chuyên mục