Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Rượu Tết đông trùng hạ thảo - Xu hướng rượu Tết Giáp Thìn

Thông tin mua bán
Mã tin
V654462
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2024
Hết hạn
03/01/2025
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hữu Thiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những ngày cận kề Tết, nhu cầu mua sắm quà tết càng nhộn nhịp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều set quà Tết được bày bán với những món quà bắt mắt, màu sắc rực rỡ chào đón Tết Giáp Thìn. Xu hướng quà Tết sức khỏe 2024 nhìn chung mọi người đều ưu ái chọn lựa những món quà sức khỏe, tinh tế và sang trọng. Rượu đông trùng hạ thảo cũng không ngoại lệ trong danh sách xu hướng này. Cùng Dr Trung tìm hiểu lý do dòng rượu đông trùng hạ thảo được ưa chuộng chọn làm quà tặng trong dịp Lễ, Tết năm nay nhé. 

Rượu đông trùng hạ thảo

Món quà tặng ngày Tết, không chỉ là thông điệp gửi gắm lời chúc, thể hiện tình cảm hay chia sẻ giá trị về vật chất, tinh thần mà còn mang những mong muốn về sức khỏe và bình an. Những món quà sức khỏe đang dẫn đầu xu hướng quà tặng Tết những năm gần đây, bởi nó mang đầy đủ về ý nghĩa, tình cảm, sức khỏe vừa đa năng dễ dùng lại tinh tế. 

Đông trùng hạ thảo là một dược liệu quý, không còn xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường. Đông trùng hạ thảo chứa các axit amin, các vitamin, nguyên tố đa, vi lượng và một số hợp chất quý như: Cordycepin, Adenosine, Polysaccharides. Đặc biệt, khi hòa quyện cùng rượu hơi men này đem đến làn gió mới, vừa quen thuộc nhưng lại mới lạ, đậm chất, lạ vị mang đến sự thăng hoa trong lần nhấp môi đầu. Một điểm cộng tuyệt vời, rượu đông trùng hạ thảo quản được lâu, ngâm lâu sẽ giúp các dược chất trong đông trùng hạ thảo sẽ hoà tan vào rượu tốt hơn, tạo hương vị thơm ngon và tác dụng tốt nhất cho sức khỏe. Chính vì thế Rượu Tết đông trùng hạ thảo được lựa chọn là món quà sức khỏe phù hợp tặng gia đình, bạn bè, đối tác trong các dịp Lễ, Tết 2024.

Rượu đông trùng hạ thảo - xu hướng quà Tết 2024Rượu rồng đông trùng hạ thảo - Tết Giáp Thìn

Rượu đông trùng hạ thảo của Dr Trung được chính tay Dr Trung ngâm với công thức riêng, khác biệt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Trải qua nhiều ngày tháng để chắt lọc những hơi men tinh túy cho ra rượu với hương vị ấn tượng, cuốn hút. Với mùi thơm nhẹ cùng vị đặc trưng của đông trùng hạ thảo sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên khi tiếp xúc với những giọt tinh hoa đó. Đặc biệt, với rượu Dr Trung sử dụng ngâm với đông trùng hạ thảo đều đã trải qua quy trình khử aldehyde và methanol cực kì ăn toàn và hạn chế tình trạng gây khó chịu, đau đầu sau khi sử dụng. Rượu đông trùng hạ thảo không chỉ hơi men gắn kết tình bạn mà còn là món quà tặng ý nghĩa, tinh tế, sang trọng và cao cấp trong những dịp Lễ, Tết. 

Xu hướng chọn quà - Rượu đông trùng hạ thảo

Quà Tết sang trọng 2024 ý nghĩa nhất đến từ rượu đông trùng hạ thảo Dr Trung sẽ là lựa chọn tối ưu cho năm nay.

1. Set Cát Tường 

Set quà với ý nghĩa mang lời chúc may mắn, cát tường, chúc năm mới hạnh phúc viên mãn. Món quà có cả yến và rượu đông trùng hạ thảo là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, quà tặng phù hợp cho tất cả mọi người. Set quà Cát tường sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho cá nhân và doanh nghiệp Tết 2024.

Yến đông trùng đẳng sâm là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ 3 thành phần yến sào, đông trùng hạ thảo và chiết xuất đẳng sâm. Sản phẩm chất lượng, được dùng hoàn toàn yến thật, không chứa chất tạo màu, tạo mùi nhân tạo, giữ trọn hương vị yến và đông trùng, vị ngọt dịu thanh từ đường phèn, cực kì tốt cho sức khỏe nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong. 

Rượu đông trùng hạ thảo được Dr Trung sản xuất với công thức đặc biệt mang đến hương vị đặc trưng, không thể nhầm lẫn với những loại rượu khác. Mùi thơm nhẹ, kết hợp cùng vị cay nồng nhẹ, đọng lại ở hậu vị có chút ngọt chút cay xen lẫn chút đắng chát của rượu. Đây sẽ là thức uống hoàn hảo cho ngày hội ngộ đầu xuân, là chất xúc tác dẫn đầu cho mọi câu chuyện, các mối quan hệ thêm phần gắn bó.

2. Set Lộc Phát 

Lộc Phát nằm trong bộ sưu tập quà Tết 2024 của Dr. Trung, mang thông điệp gửi trao tâm tình cầu chúc một năm mới nhiều may mắn và tài lộc. Set quà mang đầy đủ hương vị ngày Tết, có trà có rượu và có cả hạt, hình ảnh quen thuộc trong mẫm cổ Tết truyền thống văn hóa Việt. 

Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, sản phẩm có thể dùng pha trà, chưng yến, nấu cháo, súp,... Đông trùng hạ thảo mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, cải thiện người bệnh tiểu đường, tim mạch. Khi pha trà sẽ ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng, vị thanh, hậu vị sẽ ngon hơn nếu bạn mix cùng táo đó, kỉ tử. 

Khai tiệc đầu xuân không thể thiếu hơi men, thay vì dùng hơi men truyền thống quá quen thuộc bạn có thể phá cách thay đổi dùng rượu đông trùng hạ thảo. Được ngâm theo công thức riêng biệt, mùi thơm dịu nhẹ, hương vị cay của rượu sẽ thu hút bạn lần đầu chạm môi. Đặc biệt với dòng rượu nhà Dr Trung bạn sẽ yên tâm khi sử dụng bởi nguồn gốc rượu rỏ ràng, không chứa tạp chất và đã trải qua quy trình khử aldehyde và methanol, an toàn khi sử dụng.

Hạt điều vốn dĩ từ lâu đã trở thành một món ăn vui không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền. Hạt điều có hàm lượng dinh dưỡng cao, là loại hạt khuyến kích sử dụng. Hạt điều được Dr Trung tuyển chọn là loại hạt to, tròn, chất lượng, bọc thêm lớp muối mỏng càng tăng thêm vị thơm ngon. Dùng điều, thưởng trà hàn huyên dăm ba câu chuyện đầu xuân thì còn gì bằng. Set quà Lộc Phát đáp ứng đầu đủ các tiêu chí cho dịp quà Tết năm nay, với set quà đa dạng phù hợp từng phân khúc khách hàng đem đến nhiều sự lựa chọn doanh nghiệp và cá nhân. 

3. Set Thịnh Vượng

Bạn đang tìm kiếm một set quà Tết tặng đối tác, món quà đáp ứng 3 tiêu chí "Sang trọng - Ý nghĩa - Độc đáo" thì Thịnh Vượng chính là lựa chọn dành cho bạn.

Với thiết kế sang trọng cao cấp, mang sắc đỏ biểu trưng cho một năm mới nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc. Hộp quà thiết kế tinh tế với hộp bật nắp có lót vải lụa bên trong giúp món quà trở nên đặt biệt và sang trọng. Thịnh vượng được Dr Trung thiết kế với nhiều phân khúc từ trung đến cao cấp đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho dịp Tết 2024.

Thịnh vượng mang đến cho khách hàng với 3 phiên bản:

  •  Thịnh Vượng 1: Rượu ĐTHT thượng hạng và 1 hộp ĐTHT tiêu chuẩn 12g.
  •  Thịnh Vượng 2: Rượu ĐTHT thượng hạng và 1 hộp ĐTHT cao cấp 15g.
  •  Thịnh Vượng 3: Rượu ĐTHT thượng hạng và 2 hộp ĐTHT cao cấp 15g

Đông trùng hạ thảo được ví như "dược liệu vàng" cho sức khỏe với rất nhiều công dụng. Điển hình như tăng sức đề kháng, bổ phổi, giải độc gan, giúp ăn ngon, ngủ ngon, ngăn ngừa lão hóa. 

Rượu đông trùng hạ thảo được Dr Trung pha chế với công thức độc quyền, không chỉ gây ấn tượng bởi hình thức diện mạo sang trọng màu rượu cuốn hút đặc biệt. Rượu thượng hangj mang dấu ấn riêng biệt khi được nuôi cấy trực tiếp trong chai, khi phôi lớn hình thành phát triển thành khối nấm đông trùng hạ thảo được đem đi sấy thăng hoa với nhiệt độ -35 độ. Và được ngâm trong rượu đã trải qua công đoạn khử  aldehyde và methanol vì vậy mà rượu thượng hạn còn lưu giữ hương vị vốn có của đông trung hạ thảo, màu sắc được hòa tan khi rượu ngâm cùng với đông trùng. Đây được xem hơi men độc đáo, thu hút vị giác ngay lần đầu. 

Set quà Tết Thịnh Vượng là món quà Tết không chỉ mang đến lời chúc năm mới thể hiện tình cảm gắn kết tâm giao mà còn là món quà giúp bạn gây ấn tượng đến đối phương. Với sự đang dạng, mang nét đặc sắc riêng Thịnh Vượng sẽ là một trong những món quà Tết bạn nên cân nhắc lựa chọn trong Tết năm nay.

4. Set rượu đông trùng hạ thảo 

Rượu đông trùng hạ thảo, dấu ấn đặt biệt Tết Giáp Thìn. 

Hình ảnh thưởng trà, nhâm rượu đầu năm mới xem là văn hóa truyền thống của ngày Tết Việt, vì vậy tặng rượu dịp Tết không chỉ là một món quà biếu Tết sang trọng, ấn tướng mà còn là biểu tượng của sức khỏe và may mắn.

​Dấu ấn đặc biệt cho Tết Giáp Thìn không thể thiếu "Rượu Đông Trùng Hạ Thảo. Ấn tượng với ánh nhìn đầu tiên, set quà rượu đông trùng hạ thảo được thiết kế bắt mắt mang tính thẩm mĩ cao đem đến diện mạo sang trọng, cao cấp. Điểm nhấn cho rượu đông trùng hạ thảo nhà Dr Trung được cấy trực tiếp trong chai đem đến sự khác biệt, mới lạ, ngon lại khỏe. Bên cạnh đó, rượu đông trùng hạ thảo nhà Dr Trung có giấy tờ nguồn gốc an toàn khi sử dụng. Không chỉ thơm, ngon, êm, mượt mà còn tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương rượu, vị đông trùng hạ thảo tạo nên sự thăng hoa và tinh tế

Rượu đông trùng hạ thảo - xu hướng quà Tết 2024Rượu đông trùng hạ thảo - Hơi men gắn kết

​Set quà rượu đông trùng hạ thảo, Dr. Trung hướng đến món quà dành tặng cho tất cả các nhân viên, đối tác, gia đình và bạn bè trong dịp Tết Giáp Thìn 2024. Đông trùng hạ thảo là thức uống đặc biệt trong dịp đầu xuân năm mới, là hơi men gắn kết tình bạn dành cho phái mạnh.

5. Rượu Long Trùng Tửu

Dấu ấn đặt biệt 2024, Giáp Thìn, Linh vật rồng là biểu trưng cho sự mạnh mẽ, may mắn và sức khỏe trong năm mới. Điểm nhấn ấn tượng, rượu Long Trùng Tửu là sự kết hợp giữa đông trùng hạ thảo và rượu, được ngâm theo công thức riêng biết mang đến hương vị thơm ngon mới lạ, thu hút độc lạ với giao diện chú rồng. 

Rượu đông trùng hạ thảo - xu hướng quà Tết 2024Long Trùng Tửu - Đẳng cấp, ấn tượng 

Lý do để bạn chọn Long Trùng Tửu

  • Linh vật năm Giáp Thìn 2024, là vật phong thủy mang lại thuận lợi, may mắn trong công việc kinh doanh, tài lộc, sức khỏe gia đình.
  • Món quà trang trí đẳng cấp, sang trọng trong gia đình, cửa hàng.
  • Món quà Tết ấn tượng giúp bạn ghi điểm trong bắt đối phương
  • Màu vàng của đông trùng kết hợp rượu tạo nên ánh vàng cam rực rỡ thể hiện cho sự hy vọng, trường tồn 
  • Không chỉ vật trung bày, bạn có thể thưởng thức rượu ngon chiêu đãi khách quý.
Sẽ vỡ òa và hạnh phúc nếu người tuổi thìn nhận được món quà ấy trong dịp Tết này đó. Long Trùng Tửu - gắn kết tình tâm giao.

Trên đây là một số thông tin món quà Tết về rượu đông trùng hạ thảo. Thông tin chi tiết bạn có thể thao khảo tại đây. Đạt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng đến từ Dr Trung nhé

 

Tin đăng cùng chuyên mục