Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các loại quán chè Xoài Minci

Thông tin mua bán
Mã tin
V421004
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2021
Hết hạn
05/07/2022
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hà Nội vào những ngày hè oi nóng thì không có món ngon nào bằng món chè giải nhiệt. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm để thưởng thức chè ngon. khám phá ngay bằng cách theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Quán chè Xoài Minci

Có lẽ người Hà Nội phố không còn xa lạ gì với thương hiệu chè lâu đời tọa lạc tại số nhà 5, đường Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình này. Chè xoài Minci tính từ khi ra mắt đến nay đã được hơn 18 năm tuổi. Quán có thực đơn vô cùng đa dạng với các món chè truyền thống đến sinh tố, sữa chua, pudding,…Quán luôn tự tin có thể chiều lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

Với khung giá khá rẻ, chỉ giao động từ 15 nghìn đồng đến 33 nghìn đồng, không gian rộng rãi có cả khu vực riêng dành cho người muốn hút thuốc, là địa điểm gặp gỡ, tụ tập bạn bè lý tưởng.

 

Chè Thái Lan Tâm Hương

Quán chè Thái Lan Tâm Hương được mở tại địa chỉ duy nhất là trong chợ Nam Đồng, đối diện số nhà 22 ngõ 119 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Hà Nội. Các bạn trẻ khu vực chợ Nam Đồng có lẽ không ai là không biết đến quán chè trứ danh này. Ở chè Thái Lan Tâm Hương, chủ quán cam kết không sử dụng bất kỳ chất hóa học, chất phụ gia nào gây hại đến sức khỏe thực khách, chỉ dùng những nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này càng tạo nên thiện cảm khiến rất nhiều thực khách yêu thích và tin tưởng ủng hộ.

Ngoài các món chè quen thuộc như chè bưởi, chè ngô, khoai, chè đỗ đen,đỗ xanh, chè chuối chưng, chè thập cẩm,…thì trong thực đơn của quán còn có nhiều món ăn vặt đi kèm vô cùng hấp dẫn khác như nem chua rán, bánh bột lọc,…

Đặc biệt, mức giá bán ở quán lại vô cùng vừa túi, chỉ từ 15 nghìn đồng đến 20 nghìn đồng tùy món bạn chọn.

Tuy nhiên, quán cũng có nhược điểm khiến nhiều người ái ngại khi cân nhắn ghé ăn là không gian quá nhỏ chỉ đủ cho 20 khách hàng nên thường xuyên bị quá tải, bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi khá lâu mới có bàn ngồi.

 

Quán chè Bobochacha

Nếu bạn muốn thưởng thức một món chè độc đáo từ đất nước Malaysia xinh đẹp, hay ghé ngay địa chỉ 92 Cửa Bắc, phường Quán Thánh, quận Ba Đình – quán chè Bobochacha trong khoảng thời gian từ 2 giờ chiều đến 6 giờ tối bạn nhé. Có thể bạn chưa biết, đây chính là một trong những quán chè tiên phong làm và bán món chè bobochacha cực thơm ngon này.

Ngoài các món về chè, quán còn kinh doanh thêm món ăn vặt quen thuộc như nem chua rán, phô mai que,…để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Quán có nhược điểm về vị trí và không gian: vị trí khó tìm do nằm trong ngõ ngách sâu, không gian lại nhỏ và chật, thiếu chỗ gửi xe cho khách hàng. Tuy nhiều, vẫn rất nhiều khách hàng đam mê quán mà không hề ngại những nhược điểm kể trên, đủ thấy được hương vị chè chắc hẳn phải tuyệt vời đến thế nào phải không?

Tin đăng cùng chuyên mục
Edda

Edda  (1714124666)

Imperial Blue

Imperial Blue  (1714124031)

Negroamaro

Negroamaro  (1714118637)

Chablis

Chablis  (1714117776)