Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TĂNG CÂN, TĂNG CƠ HIỆU QUẢ CÙNG VỚI SUPERIOR WEIGHT GAIN ​

Thông tin mua bán
Mã tin
V076277
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
01/07/2016
Hết hạn
31/12/2036
Xem :
836
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Yến Yến
Điện thoại
0987244944
Địa chỉ
nguyễn văn lượng, quận gò vấp, tphcm
Nội dung chi tiết
TĂNG CÂN, TĂNG CƠ HIỆU QUẢ CÙNG VỚI
 SUPERIOR WEIGHT GAIN
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM​


Công thức tăng cân hoàn hảo nhất dành cho những đối tượng khó lên cân chính là bổ sung dinh dưỡng + tập thể dục thể thao thường xuyên + sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ. Việc bổ sung dinh dưỡng và luyện tập thể dục thể thao là việc đương nhiên để giúp ích quá trình tăng cân của bạn.

Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt chất đạm, chất béo, tinh bột, các loại khoáng chất và vitamin. Đúng giờ trong việc ăn uống và thường chia theo nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày để cơ thể có thể hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Điều quan trọng nhất là bạn không được bỏ bữa sáng. Vì bữa sáng được coi là bữa quan trọng nhất trong ngày.

 

[​IMG]



Bạn thuộc nhóm người khó tăng cân, đã thử mọi cách nhưng không biến chuyển? Dù “trăm phương nghìn cách” nhưng vẫn không thể tăng cân được? Bạn quá mệt mỏi vì đã “đầu tư” cho cơ thể mình nhiều nhưng không ích lợi gì? Sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm được giải pháp tốt nhất cho mình.

CÔNG DỤNG
Nếu cơ địa bạn thuộc nhóm người quá khó tăng cân hay tăng cơ thì tôi khuyên bạn hãy sử dụng giải pháp sử dụng thực phẩm chức năng. Đây được coi là một xu hướng mới của xã hội hiện đại, nhất là ở các nước phát triển như Mỹ, Úc…họ sử dụng nhiều đến nỗi gần giống như một loại thực phẩm hằng ngày. Phương pháp này sẽ giúp bạn tăng cân, tăng cơ nhanh chóng và sở hữu thân hình như mong muốn.

 

[​IMG]


Quan trọng hơn hết là sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ nào để bạn có thể tăng cân nhanh chóng nhất, dù cơ địa bạn có khó tăng cân đi chăng nữa? Cùng với việc kết hợp ăn uống, luyện tập, thực phẩm chức năng giúp tăng cân là một trong những yếu tố không thể thiếu để giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả nhất.

Trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giúp tăng cân nhưng không phải loại nào cũng tốt, cũng an toàn và đem lại hiệu quả như mong muốn cho bạn. Thấu hiểu được điều đó, Superior Weight Gain mẫu mới đã ra đời. Điều này có nghĩa trên thị trường đã có Superior Weight Gain và được nhiều khách hàng tin dùng, để nâng cao chất lượng tối ưu nhất, Superior Weight Gain mẫu mới tiếp tục có mặt trên thị trường để đáp ứng tốt nhất cho bạn.


 

[​IMG]



Thực phẩm chức năng Superior weight gain là sản phẩm tăng cân, tăng cơ độc đáo từ USA, giúp tăng cân nhanh và tăng cân hiệu quả. Sản phẩm này sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách tốt nhất.
Superior weight gain cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thụ cao. Khi đi vào cơ thể sẽ dễ dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, nhất là sẽ cung cấp nguồn protein và acid amin với tỉ lệ cân bằng lí tưởng cho người gầy trong quá trình tăng cân, và vận động viên thể hình thể thao trong quá trình tăng cơ.

Trong thời gian qua, trên các diễn đàn lượng khách hàng quan tâm, sử dụng và phản hồi rất tốt về sản phẩm:


 

[​IMG]


Và thực tế lượng khách nam, kể cả khách nữ sử dụng hiệu quả cũng rất nhiều:

THÀNH PHẦN

5 Điều khác biệt ở Superior Weight Gain mẫu mới (Công thức cũ vẫn chứa protein, acid amin, chiết xuất đậu nành…) để bạn có thể tin dùng:

1. Superior Weight Gain được sản xuất tại Mỹ và là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng cơ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ, TPCN tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain sẽ an toàn cho sức khỏe người dùng, đem lại hiệu quả tăng cân tăng cơ nhanh chóng và không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.

2. Không cần quá quan trọng việc bổ sung chất dinh dưỡng bằng tất cả những loại thực phẩm mà bạn vạch ra hàng ngày, đơn giản trong TPCN tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain mới này có chứa nhiều chất đạm, cung cấp thêm chất béo, các loại khoáng chất và vitamin theo cách tối ưu nhất giúp bạn hấp thụ dinh dưỡng một cách trọn vẹn đồng thời cung cấp một lượng lớn calo cho cơ thể luôn khỏe khoắn, tràn đầy sức sống và sẽ tăng cân nhanh chóng hơn.

 

[​IMG]


3. Thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain là sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh được.

4. Superior Weight Gain bổ sung nguồn protein có giá trị sinh học cao, kết hợp cùng các axit amin tự nhiên với tỉ lệ cân bằng, giúp cơ thể tăng cân hiệu quả, cải thiện cơ bắp nhanh chóng, chính vì thế đã được nhiều vận động viên thể thao lựa chọn, tin dùng.

5. Superior Weight Gain cải thiện triệt để khả năng trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng cũng như chức năng tiêu hóa của bạn, đồng thời hỗ trợ đào thải chất độc ra ngoài, giúp cơ thể khỏe khoắn, ăn ngon và ngủ ngon hơn. Đặc biệt, Superior Weight Gain giúp tăng cân theo cơ chế tạo cơ bắp, giúp bạn sở hữu một cơ thể cân đối, săn chắc, tránh tình trạng lên cân vì tích nước, tích mỡ thừa và sau khi ngưng sử dụng vẫn không làm bạn gầy trở lại.

Đó chính là điều khác biệt trong công thức sản phẩm mà ở Superior Weight Gain mà bạn có thể yên tâm chọn lựa làm “người bạn đồng hành” trong quá trình tăng cân của mình.

CÁCH SỬ DỤNG

Đối tượng nên sử dụng TPCN tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain:

– Đối tượng đầu tiên là những người suy dinh dưỡng, gầy còm, thiếu cân cần sử dụng Superior Weight Gain để cải thiện cân nặng của mình.

- Với những người gặp tình trạng tiêu hóa kém, khó hấp thụ chất dinh dưỡng dẫn đến khó lên cân cần chọn Superior Weight Gain để cải thiện cấp tốc vấn đề này.

- Người già, trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng, bệnh nhân mới ốm dậy… nên chọn Superior Weight Gain để bổ sung vi chất và dinh dưỡng triệt để giúp cơ thể mau hồi phục và khỏe mạnh, cải thiện tình trạng sức khỏe nhanh chóng. 

-Vận động viên thể dục thể thao thường chọn TPCN tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain để tăng cơ bắp, tăng sức mạnh trong quá trình tập luyện và thi đấu.

- Người lao động trí óc, quá sức, làm việc với cường độ cao, áp lực, căng thẳng cũng có thể dùng Superior Weight Gain để bồi bổ dinh dưỡng và tăng cường miễn dịch cho cơ thể, tránh tình trạng suy nhược.

 

[​IMG]


Khuyến mãi đặc biệt khi mua sản phẩm hỗ trợ tăng cân, bạn sẽ được tặng trà nhân sâm – Ginseng Tea, được chế biến từ Nhân sâm Hàn Quốc. Có tác dụng tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, rất tốt cho sức khỏe.

Hãy mua ngay sản phẩm tăng cân hôm nay, để nhận được quà tặng hấp dẫn. Đã khỏe nhờ viên tăng cân, nay bạn lại khỏe hơn nhờ trà sâm hảo hạng chiết xuất từ nhân sâm HÀN QUỐC chính hiệu!

Cách sử dụng:

Mỗi ngày uống 2 viên sau khi ăn, trước khi đi ngủ. Dùng cho cả nam và nữ.
Đóng gói: 60 viên/chai, dễ dàng bảo quản và sử dụng
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.
Sản xuất tại: Mỹ.

______________________________

➡LƯU Ý:

- Superior Weight Gain không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm đã được cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận số 6322/2012/ATTP-XNCB

- Giá sản phẩm là 899.000 vnd/1 hộp. Hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi để báo giá khuyến mãi cho mỗi thời điểm khác nhau. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Khách nhận hàng rồi mới thanh toán nhé!

➡ Miễn phí giao hàng toàn quốc➡ – Cách thức mua hàng: Để lại thông tin số điện thoại, địa chỉ, tên trong comment hoặc inbox nhân viên sẽ gọi lại tư vấn cho bạn miễn phí bạn nhé: 0987.244.944

Tin đăng cùng chuyên mục