Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp không

Thông tin mua bán
Mã tin
V409271
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2020
Hết hạn
21/12/2021
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi: “Chào bác sĩ! Em hiện tại đang làm công việc chủ yếu là mặc áo dài nhưng do có vòng 1 khá bé. Nên dáng vóc của em kém chuẩn hẳn, nhiều lúc thấy tự ti lắm ạ. Em lên mạng tìm hiểu thì người ta nói phẫu thuật nâng ngực nội soi túi giọt nước có thể khắc phục tình trạng của mình. Nhưng em vẫn chưa hiểu rõ lắm về dịch vụ này. Mong bác sĩ tư vấn thêm giùm em. Em cám ơn bác sĩ!” (Cẩm Tiên – Tp.Hồ Chí Minh)

Đáp: Cẩm Tiên thân mến! Hiện dịch vụ nâng ngực nội soi túi giọt nước đang được rất nhiều người quan tâm. Không riêng gì cá nhân bạn. Nên chúng tôi xin dành bài viết này để giải đáp, cung cấp thông tin như sau:

[b]Hình ảnh sau khi nâng ngực nội soi túi giọt nước[/b]
Theo quan niệm của người Á Đông, một bộ ngực được xem là đẹp không phải vì kích thước to hay căng tròn quá mức. Mà chỉ cần vừa phải, có độ cong lướt nhẹ từ trên xuống tạo thành bầu ngực cân xứng. Do đó, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi túi giọt nước đã ra đời. Và nhanh chóng trở thành “trào lưu” thu hút nhất trong giới làm đẹp. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng đã ứng dụng thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại. Đồng thời, mang đến hàng ngàn ca phẫu thuật chỉnh hình “núi đôi” thành công.

>>>>> XEM THÊM: [url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-o-dau-dep.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-o-dau-dep.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-o-dau-dep.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]
[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/themes/dentro-wp/admin/assets/images/z-nmh-newtheme/hinhtulieu/nang-nguc-noi-soi-2.jpg[/img]
Có thể thấy, sau 1 tháng nâng ngực nội soi túi giọt nước tại bệnh viện thẩm mỹ. Nhiều bạn đã tìm lại được bộ ngực tràn đầy sức sống “thanh xuân”. Tuy nhiên, để hiệu quả lâu dài, trường tồn với thời gian, các nàng cần tiếp tục chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ. Và khoảng 3 tháng sau, kết quả chị em nhận được đảm bảo là ưng ý tuyệt đối.

[b]Những thắc mắc thường gặp khi nâng ngực nội soi túi giọt nước[/b]
Nâng ngực nội soi túi giọt nước có để lại sẹo hay phẫu thuật đau lắm không? Chắc chắn luôn là những thắc mắc của hội Eva trước khi quyết định tiến hành thẩm mỹ. Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, khách hàng có thể an tâm là không gặp phải những vấn đề này. Sở dĩ chúng tôi tự tin như vậy vì:

Mọi ca nâng ngực nội soi túi giọt nước đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ) đảm nhiệm phẫu thuật. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Cho nên thao tác thực hiện vô cùng nhanh gọn, khéo léo, chuẩn xác đến từng milimet.

[b]>>>>> THAM KHẢO: [url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-co-vinh-vien-khong.html]nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không[/url][/b]

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/07/0-8.jpg[/img]

Thông thường, bác sĩ sẽ chọn vị trí mổ ở gần khu vực nách, quầng vú hay dạ vú (tùy cơ địa). Sau đó, đưa túi gel nâng ngực hình giọt nước vào bên trong cơ ngực. Vết mổ nằm những vị trí kín đáo nên sẽ hạn chế tối đa trường hợp để lại sẹo xấu cho khách hàng.

Túi giọt nước bệnh viện thẩm mỹ sử dụng là loại tốt nhất, hàng chính hãng chống méo lệch, không dễ vỡ. Được phân phối bởi công ty Mentor (Hoa Kỳ). Đã qua kiểm định nghiêm ngặt của FDA và bảo hành trọn đời.
Mặt khác, nâng ngực nội soi túi giọt nước là một cuộc đại phẫu kéo dài trong vòng 90 – 150 phút. Do đó, khách hàng sẽ được gây mê nên không cảm thấy quá đau khi thực hiện. bệnh viện thẩm mỹ cũng liên kết với bệnh viện An sinh. Một trong những nơi sở hữu đầy đủ công nghệ máy móc hàng đầu Việt Nam. Nhằm tăng độ an toàn, chất lượng kết quả cao cho khách hàng.

>>>>> NGUỒN: [url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-tui-giot-nuoc.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-tui-giot-nuoc.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-tui-giot-nuoc.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]

Tin đăng cùng chuyên mục