Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo Đồng Phục Bếp Với Phong Cách Truyền Thống - DDB0007

Thông tin mua bán
Mã tin
V701905
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2024
Hết hạn
21/03/2025
Xem :
56
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Hằng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1/ Thông tin sản phẩm

Đồng phục bếp với phong cách truyền thống là sản phẩm được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các đầu bếp và nhân viên làm việc trong ngành nhà hàng, khách sạn và ngành dịch vụ ẩm thực nói chung. 

Áo Đồng phục bếp truyền thống thường có kiểu dáng đơn giản, tiện dụng nhưng không kém phần lịch lãm và chuyên nghiệp. Chất liệu vải thường là chất liệu bền, thoáng mát và dễ vận động như vải cotton hoặc vải kate. Màu sắc của áo đồng phục thường là màu trắng, màu xanh navy hoặc màu xám, mang lại cảm giác sạch sẽ, gọn gàng. Với áo đồng phục bếp với phong cách truyền thống, không chỉ giúp tạo ra sự đồng đều và chuyên nghiệp trong bếp mà còn giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống của ngành ẩm thực, từ đó làm nổi bật thêm văn hóa và bản sắc đặc trưng của quốc gia.

2/ Địa chỉ mua sắm

Voi Bạc tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người cần tìm kiếm đồng phục bảo hộ lao động, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho người lao động trong mọi công việc. Trên trang web của mình, Voi Bạc cung cấp một loạt các loại đồng phục bảo hộ như áo vest, áo khoác, quần áo, mũ bảo hiểm, găng tay, kính bảo hộ và nhiều sản phẩm khác, phục vụ cho các ngành nghề khác nhau như xây dựng, sản xuất, y tế, nông nghiệp và dịch vụ.

 

3/ Thông tin liên hệ 

Email: sale@voibac.com

Hotline/Zalo Miền Nam:   0938 528 965  

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759 

4/ Link sản phẩm: Áo Đồng Phục Bếp Với Phong Cách Truyền Thống - DDB0007

 
Tin đăng cùng chuyên mục