Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các bí quyết để tậu được đôi giày thể thao xuất sắc.

Thông tin mua bán
Mã tin
V192612
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2018
Hết hạn
09/08/2019
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhha1995
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Giả dụ các bạn thường xuyên tập thể thao, đôi giày tập là một trong các vũ khí lợi hại giúp bạn nhận thấy thả phanh và tự tin trong các giờ tập tành. Vị vậy đầu tư và Nhận định kĩ trước khi chọn mua giày thể thao là rất nhu yếu. Hãy cùng tham khảo cẩm nang chọn lựa giày tập tiếp sau đây của Fandy.vn

Để chon tậu giày thể thao chấp nhận, bạn nên khởi đầu với việc xác định loại giày phù thống nhất với mục đích và môn thể thao của mình. Các bạn sẽ cần giày chạy bộ (runners), giày đi bộ (walkers), giày chạy con đường mòn (trail shoes), hay giày luyện tập đa năng (cross trainers)? Mỗi loại giày đều được ngoài mặt chuyên biệt, đặc trưng ở phần đế giày nhằm bảo vệ và hỗ trợ tốt nhất cho môn thể thao ấy.

đầu cơ và tìm giày thể thao đúng với môn tập và đảm bảo sự thả sức, êm ái là rất quan trọng.

1. Khi đi mua giày thể thao, hãy tới cửa hàng vào cuối ngày

Sau cả ngày vận động, bàn chân của bạn sẽ lớn dần ra và đạt được kích thước lớn nhất vào buổi tối. Nhờ vậy, giả dụ bạn đi thử giày chỉ mất khoảng này, các bạn sẽ đem đến đôi giày với kích cỡ phù thống nhất và không lo về việc bị bó, quá chật và ko thả sức do bị lệch kích cỡ.

2. Cẩn trọng khi tìm giày trên mạng

Giờ đây việc tậu hàng trên mạng đã trở nên quá thuận lợi và tiện dụng. Không những thế, bạn sẽ khó kiểm soát được chất lượng, màu sắc, ngoại hình và kích cỡ của những đôi giày ấy có đúng ở trên trang web quảng cáo hay không. Các bạn cần chú ý rằng những kiểu giày không giống nhau của thương hiệu không giống nhau hay thậm chí của cùng một thương hiệu đều có thể có phom dáng và bảng size không giống nhau. Đừng vội vã chọn ngay kích cỡ bạn nghĩ là mình sẽ mang vừa lúc chưa rà soát lại kích cỡ xác thực.

Vì vậy, lúc tậu sắm vật dụng mà bạn cần dùng hàng ngày như một đôi giày tập, có lẽ tốt nhất các bạn nên tới trực tiếp shop để có thể thử và đảm bảo được chất lượng cũng như bề ngoài bằng lòng.

3. Size giày thể thao nên lớn hơn giày thông thường

các bạn cần chú ý và chọn tậu giày thể thao có kích cỡ lớn hơn 1 chút so với những đôi giày thường nhật của bạn. Đôi giày thể thao các bạn chọn nên vừa khít dọc theo 2 phần ba của bàn chân, nhưng phải tương đối rộng ở phần ngón chân để bạn có thể cử động thả phanh hơn. Hẳn nhiên, để cho xác thực hơn, đừng quên thử giày với loại vớ mà các bạn định dùng cùng.

4. Hiểu biết và phân biệt các loại giày thể thao đa dạng

Với mỗi một môn thể thao, chúng ta lại cần một loại giày đặc thù để phát huy hữu hiệu hoạt động của mình lên cao nhất. Ngay sau đây là một số loại giày rộng rãi nhất mà bạn có thể tiện dụng kiếm tìm ở mọi cửa hàng:

Giày thể thao chạy bộ

Giày thể thao Nike Free Run đáp ứng toàn bộ các chỉ tiêu cho một chiếc giày chạy bộ

Mỗi khi chạy bộ, những hoạt động của cơ thể sẽ dồn lực vào phần chân lên đến gấp ba lần trọng lượng của bản thân. Do đó cho dù bạn chỉ chạy hai hay 3km một tuần , vững chắc bạn vẫn sẽ nên cần tới một đôi giày chạy tử tế. Mỗi chiếc giày chạy bộ đều có lớp bọt dày hơn 2cm ở giữa đế giày để thu nạp các chấn động và giảm bớt mệt mỏi cho đôi chân. Hơn thế nữa, với bề ngoài đế giày chuyên dụng này, các bạn cũng có thể sử dụng giày chạy bộ cho các hoạt động thể thao khác.

Giày chạy con đường mòn

Giày chạy tuyến đường mòn Columbia Ravenous Lite Flash

“Nếu các bạn đã có 1 đôi giày chạy bộ, thì thêm 1 đôi giày này có vẻ hơi là phung phí…” Paul Langer, DPM, một bác sĩ chuyên khoa chân ở Minneapolis và là tác fake của Great Feet for Life cho biết “…nhưng nếu bạn đều đặn chạy trên một con đường mòn, thậm chí là chỉ chạy trong 10 phút, các bạn sẽ thấy sự cần phải có của một đôi giày chuyên dụng này.” Lí do rất đơn thuần. Loại giày này có mẫu mã rất đặc thù, các nhú trên đế ngoài bằng cao su sẽ bảo kê bạn tránh khỏi bị bụi bẩn hay sỏi đá bên ngoài tràn vào. Hơn nữa, nó còn có một lớp bảo vệ ở đế giữa ngăn các mảnh vỡ vạc sắc nhọn bên ngoài không cắm vào chân và giúp các bạn không bị trượt trên những đoạn đường suôn sẻ.

Giày chơi quần vợt

Một mẫu giày quần vợt của Nike

giả dụ các bạn đã và đang chơi môn thể thao này, vững chắc bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của đôi giày thể thao dành riêng cho bộ môn quần vợt. Khi chơi quần vợt, người tập thường hay đi lại sang ngang một cách chóng vánh, đột ngột dừng lại rồi lại tiếp tục vận động. Bởi vậy giày quần vợt cũng dược sản xuất để thích hợp với hoạt động mạnh cũng như sự mài mòn từ mặt sân. Kiểu giày này có đế cao su được ngoại hình để ngăn chặn khả năng trượt và vấp ngã hơi rộng rãi trong quần vợt.

Hãy đến với giày thể thao nam Đà Nẵng Fandy.vn để biết thêm phổ biến thông báo bổ ích nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục